.......
.......
....... .......

" เซลล็อกซ์" เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "กระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify
ยิ่งนุ่ม...ยิ่งโดน ด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์" อีกขั้นของสัมผัสนุ่มละมุน
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจความสะอาด

 
.......
.......บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์พิวริฟาย จัดกิจกรรมโรดโชว์เปิดตัวแคมเปญใหม่ "กระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify ยิ่งนุ่ม...ยิ่งโดน ด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์" เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ใหม่! อีกขั้นของสัมผัสนุ่มละมุนด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ ให้สัมผัสเนียนนุ่ม อ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีเจิร์มเคลียร์พลัส (GermClear+) ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9% อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง
.......
จนถึงวินาทีที่คุณใช้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รักความสะอาดและการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังได้มีการปรับรูปโฉมกล่องผลิตภัณฑ์รุ่นฟลาวเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ป "ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก" (The World's Most Beautiful Butterflies) โดยได้รับเกียรติจากศิลปินสีน้ำอิสระ คุณพัชราพรรณ จันทร์เทพย์ เป็นผู้มาออกแบบภาพวาดบนกล่องผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ด้วย
........
 
.......คุณชาลินี ประสานพานิช รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของการใช้งานของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยล่าสุดเราได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด สุขภาพ และความงาม เราจึงได้จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "กระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify ยิ่งนุ่ม...ยิ่งโดน ด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์" โดยได้ยกขบวนโรดโชว์ไปยังศูนย์การค้าเมกา บางนา เพื่อเปิดตัวแคมเปญ และแจกผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ที่ผสมสารสกัดเชียร์บัตเตอร์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความนุ่มละมุน ความสะอาด และความปลอดภัยจากแบคทีเรีย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณชาย ชาตโยดม และคุณวิกกี้ สุนิสา หิรัญยัษฐิติ มาร่วมกิจกรรมภายในงานด้วย และร่วมแจกผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ให้กับผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ที่จะได้ใช้ฟรีตลอดทั้งปี
.......นอกจากนี้ บริษัทฯ.ยังได้มีการปรับรูปโฉมกล่องผลิตภัณฑ์รุ่นฟลาวเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ป "ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก" (The World's Most Beautiful Butterflies) โดยได้รับเกียรติจากศิลปินสีน้ำอิสระ คุณพัชราพรรณ จันทร์เทพย์ เป็นผู้มาออกแบบภาพวาดบนกล่องผลิตภัณฑ์ โดยจะมีกล่องทั้งหมด3 แบบ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดผีเสื้อและดอกไม้ที่สวยงามจากแต่ละทวีป อีกทั้งการจัดกิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ เรายังต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกระดาษเช็ดหน้าที่นุ่มละมุนจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดเชียร์บัตเตอร์ และสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.9% เป็นรายแรกในประเทศไทย"
 
.......
   
.......คุณชาย ชาตโยดม และคุณวิกกี้ สุนิสา หิรัญยัษฐิติ กล่าวว่า "รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมโรดโชว์ของกระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์พิวริฟายที่เปิดตัวแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ โดยปกติแล้วในชีวิตประจำวันของคนเราทุกคนจะต้องมีการใช้กระดาษทิชชูเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือออกไปข้างนอก แต่ใครจะรู้ล่ะครับว่ากระดาษทิชชูที่เราใช้อยู่ทุกวันนั้นมันสะอาดจริงหรือเปล่า บางครั้งเราอาจจะมองแบคทีเรียไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ถ้าลองใช้กล้องจุลทรรศน์ส่องดูเราอาจจะเห็นแบคทีเรียที่เกาะอยู่เต็มไปหมดแน่ๆ แล้วลองคิดดูนะครับว่าถ้าเราใช้กระดาษทิชชูเช็ดหน้า เช็ดจาน เช็ดปาก แบคทีเรียก็เกาะอยู่ที่ตัวเรา ทำให้มีเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกเข้าสู่ร่างกายซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆ แต่ผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ที่ใช้เทคโนโลยีเจิร์มเคลียร์พลัส สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% ทำให้ผมหมดห่วงเรื่องแบคทีเรีย และยังเพิ่มความนุ่มจากธรรมชาติด้วยสารสกัดเชียร์บัตเตอร์ ปัจจุบันผมก็เปลี่ยนจากการใช้กระดาษทิชชูแบบธรรมดามาเป็นกระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ พิวริฟาย เวลาหยิบกระดาษทิชชูออกมาใช้มันทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้ว่านี่แหละ ทั้งนุ่มและสะอาดปลอดภัยแน่นอน"
   
.......
.......ด้านคุณวิกกี้ กล่าวปิดท้ายว่า "สำหรับวิกกี้และผู้หญิงหลายๆคน วิกกี้เชื่อว่าทุกคนจะต้องมีกระดาษทิชชูพกติดตัวเอาไว้เวลาออกไปข้างนอกเสมอ วิกกี้รู้สึกดีใจมากที่ปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค อย่างกระดาษเช็ดหน้าของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ซึ่งเป็นครั้งแรกของกระดาษเช็ดหน้าที่มีสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ ให้สัมผัสนุ่มละมุนจากธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ในเมื่อผิวหน้าของเราลงทุนดูแลมาตั้งเยอะ ก็ต้องเลือกกระดาษเช็ดหน้าที่เนียนนุ่ม อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย ที่สำคัญเมื่อใช้แล้วไม่เป็นขุยง่ายด้วยค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร วิกกี้ก็มั่นใจให้เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ดูแลผิวหน้าค่ะ" โดยมีการเปิดตัวกิจกรรมโรดโชว์เป็นที่แรกในวันที่ 10 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา
.......
.......
.......โดยภายในงานพบกับกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และสำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถตามไปพบกันได้ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การสาธิตการวาดภาพสีน้ำจากศิลปิน เวลา 14.30 น. และร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ตลอดทั้งวัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเฟซบุ๊คwww.facebook.com/CelloxThailand และเว็บไซต์www.celloxpurify.com
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ภาวิณี เอราวัน (ดั๊ก) 084-732-7123 / ติยาภรณ์ อุตตะมัง(เฟิร์น) 087-5938170
นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ) 089-845-6125 / ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089-1090807
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.