........
........
........ ........

" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" จับมือกับ "ไทยเบฟเวอเรจ" ระเบิดศึก "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017"
ดวลกับ 3 ยอดทีมแห่งอาเซียน
ระหว่างวันที่ 14-22 ม.ค

 
................
.......วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2559 ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมไทย เมียนมา เพื่อมิตรภาพ จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันบอล "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017" ระหว่างวันที่ 14-22 มกราคม พ.ศ.2560 ภายในงานได้รับเกียรติจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายสุรพล อุทินทุ ผอ.สำนักประสานงานภายนอก บ.ไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) คุณบรรณสาร จันทร์สมศักดิ์ เลขาธิการสมาคมไทย-เมียนมา เพื่อมิตรภาพ, Mr.Ko Ko Tien เลขาธิการสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเมียนมา, Mr.Tin Mying Aung ผอ.เทคนิคสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเมียนมา Mr.Alistair Martin Edwards ผอ.กีฬายะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม และ Mr.Khov Chhay ผู้จัดการทีมอาร์มี่ เอฟซี จากกัมพูชา ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้
.......เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "บุรีรัมย์ มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำทีมฟุตบอลเพื่อเป็นแชมป์ และก้าวสู่ท็อป 5 เอเชีย ตลอด 7 ปีที่เราทำทีมฟุตบอล สิ่งหนึ่งที่เราถือเป็นแนวทางปฏิบัติ ไม่ว่าเราจะยิ่งใหญ่เราต้องไม่หลงลืมที่จะมีจิตอาสา และทำงานเพื่อตอบแทนสังคม เปรียบดั่งดาวสีส้มที่เหนือโลโก้เราอยู่ตลอด คือดาวแห่งจิตอาสา เมื่อทีมเราเติบโตขึ้น การตอบแทนสังคมจึงไม่ใช่อยู่แค่ประเทศไทย ต้องตอบแทนสังคมเพื่อนบ้านอาเซียนด้วย ที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ สิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนว่าเราเป็นทีมฟุตบอลที่คิดถึงมวลชน"
.......นายสุรพล อุทินทุ ผอ.สำนักประสานงานภายนอก บ.ไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กว่า 7 ปีทีช้างได้ร่วมกับ บุรีรัมย์ สนับสนุนนการในทำทีมฟุตบอล เราประทับในผลงานสโมสรที่สร้างมาโดยตลอด และเมื่อถึงช่วงปิดซีซั่น การทำอาเซียนทัวร์ ถือเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ และสร้างมิตรภาพให้กับชาติในอาเซียน ช้าง ขอให้การแข่งขันประสบความสำเร็จ"
........
.......สำหรับโปรแกรมในการแข่งขัน วันที่ 14 มกราคม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 4 สมัย เปิดรังไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เจ้าแชมป์เอเอฟซี คัพ 2015 จากมาเลเซีย (เปิดให้เด็กเข้าชมฟรี ไม่มีเก็บค่าผ่านประตู เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ) นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนสนามธุวันนา สเตเดี้ยม พบกับ ทีมออลสตาร์เมียนมาลีก ในวันที่ 18 มกราคม (รายได้มอบให้เพื่อการพัฒนาโรงเรียนใน เขตอิราวะดี ประเทศเมียนมา)
........
........
.......ปิดท้ายด้วยกลับมาเล่นใน ไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ อาร์มี่ เอฟซี ทีมแกร่งจากกัมพูชา (รายได้มอบให้กัมพูชานำกลับไปพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน) ทุกนัดถ่ายทอดสดทาง ทรู โฟร์ ยู ช่อง 24
........
สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
คุณ กัณฑภณ แบงค์ โทร 09 5 5262772 และคุณ เกียรติ์ยศ เก๋า โทร 09 2 495 2563
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.