.......
.......
....... .......

"สถาบันบุนกะแฟชั่น เปิดบ้านโชว์ศักยภาพความเป็น
โรงเรียนเครือข่ายแฟชั่นระดับโลก รุดหน้าเทียบเท่ากับนานาชาติ"

 
.......
.......กรุงเทพมหานคร, 26 กุมภาพันธ์ 2559 : สถาบันบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion Academy) สถาบันสอนแฟชั่นเครือข่ายของ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นวิทยาลัยสอนออกแบบและตัดเย็บแฟชั่นอันดับ 2 ของโลก ที่มีชื่อเสียง ก่อตั้งมายาวนานกว่า 90 ปี และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ในการผลักดันให้กรุงโตเกียว ก้าวเป็น 1 ใน 5 มหานครแฟชั่นของโลกในปัจจุบันอีกทั้งยังได้ สร้างสรรค์ Fashion Designers ระดับโลก อาทิ Takada Kenzo, Yohji Yamamoto, Tsumori Chisato และ Junya Watanabeเป็นต้น นำโดย นางสมพร สุนทรธำรง รองผู้อำนวยการสถาบันบุนกะแฟชั่น ได้จัด"งานประจำปี BUNKA OPEN HOUSE 2016" ขึ้น
....... นางสมพร กล่าวว่า "สถาบันบุนกะแฟชั่น" ในประเทศไทยเปิดมาแล้วกว่า 10 ปี เป็นโรงเรียนเครือข่ายของวิทยาลัยบุนกะ ประเทศญี่ปุ่น มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างบุคลากรแฟชั่นมืออาชีพให้กับประเทศไทย โดยมุ่งมั่นให้ความรู้และฝึกฝนทักษะแฟชั่นแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การสร้างแพทเทิร์น การเลือกสรรวัตถุดิบ เทคนิคการตัดเย็บ เทคนิคการปรับแก้ การตกแต่งเครื่องแต่งกาย ตลอดจนวิทยาการแฟชั่นทันสมัยอื่นๆ
.......ทางสถาบันบุนกะแฟชั่นประเทศไทยได้นำหลักสูตรการเรียนการสอนจากวิทยาลัยบุนกะประเทศญี่ปุ่น ที่ได้สั่งสมประสบการณ์ทักษะต่างๆ เกี่ยวกับแฟชั่นและการตัดเย็บมาอย่างยาวนาน มาเป็นต้นแบบการเรียนการสอน ซึ่งแน่นอนว่า จะทำให้ผู้เรียนได้รับความรู้ไปอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับหลักสูตรการเรียนการสอนของสถาบันบุนกะ ประเทศไทย จะใช้เวลาเรียนเพียง 2 ปี เรามั่นใจว่า แม้ว่าคนไม่เคยจะใช้จักรเย็บผ้ามาก่อน แต่เมื่อเรียนจบไปจากสถาบันฯ ก็สามารถออกแบบตัดเย็บได้อย่างมืออาชีพ
.......
.......
......."วิสัยทัศน์ของสถาบันบุนกะแฟชั่น" เราตั้งใจจะเป็นสถาบันออกแบบตัดเย็บแฟชั่นที่วางรากฐานให้กับเยาวชนอย่างเป็นระบบสำหรับประเทศไทย เพราะการเรียนพื้นฐานที่ถูกต้องอย่างเป็นระบบป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาทักษะ ต่อยอดได้...
.......สำหรับคนที่สนใจทาง สถาบันบุนกะแฟชั่น เปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรระยะยาวประจำปีการศึกษา 2559 ภายใต้เจตนารมณ์ที่จะเสริมสร้าง บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถให้กับวงการแฟชั่น และอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มของไทย ให้เจริญรุดหน้าเทียบเท่ากับนานาชาติ โดยทางสถาบันบุนกะแฟชั่น เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน2559 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-235-8240-2 , 080-903-7338 Line ID: BunkaFashionAcademy หรือ www.bunkafashion.com นางสมพร กล่าวทิ้งท้าย
.......
สอบถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อได้ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
อตินุช (ต้อง) โทร.084 - 933 - 3983 /ศศิธร (น้ำผึ้ง) โทร.088 - 386 - 9378/
อภิญญา (อะตอม) โทร. 084-672-9966/ จิรารัตน์ (การ์ตูน) โทร. 090-228-1588
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.