........
........
........ ........

ไทยพร้อมจัดยิ่งใหญ่ลูกยางเวิลด์กรังด์ปรีซ์รอบชิงฯ ผู้สนับสนุนชื่นมื่นกระแสตอบรับดี

 
........
.......เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่ง ประเทศไทย นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด นางสาวศรมน อิงคตานุวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ 1 ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด นายอนุชาติ พิรุณธนาไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทศภาค จำกัด พร้อมด้วยผู้ฝึกสอนและนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และผู้สนับสนุนการแข่งขัน ได้เข้าร่วมแถลงข่าว การแข่งขันเอฟไอวีบีวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล แบงค็อก 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย เอสโคล่า และเปิดตัวผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ที่ห้อง Auditorium C-Asean ชั้น 10 อาคาร ไซเบอร์เวิล์ด
.......นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันเอฟไอวีบีวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ทางสมาคมฯ ได้แต่งตั้งคณะทำงานรับผิดชอบในแต่ละส่วน และการเตรียมการด้านต่างๆ ร่วมกับหน่วยงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ตามที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) กำหนด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม การขนส่ง ที่พัก อาหาร การประชาสัมพันธ์ และการถ่ายทอดสด ตอนนี้ทุกอย่างได้ถูกเตรียมการเรียบร้อยเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เพื่อรอให้ FIVB เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยในวันที่ 2 ก.ค. นี้ อีกครั้ง
.......สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ จะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม ซึ่งเป็นทีมที่มีอันดับที่ดีที่สุด 5 อันดับ จากการแข่งขัน "เวิลด์กรังด์ปรีซ์" รอบคัดเลือก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, จีน, รัสเซีย, บราซิล, เนเธอร์แลนด์ และทีมชาติไทย ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยรอบแรกแบ่งเป็น 2 สาย คือ สาย J ได้แก่ ไทย, รัสเซีย, บราซิล สาย K ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, จีน, เนเธอร์แลนด์ ซึ่งแต่ละสายจะทำการแข่งขันแบบพบกันหมด โดยทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสาย จะผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาทีมผู้ชนะจากรอบรองชนะเลิศ เข้าไปแข่งขันชิงชนะเลิศต่อไป โปรแกรมการแข่งขัน 6 ก.ค. เวลา 15.00 น. สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 18.00 น. ไทย พบ บราซิล, วันที่ 7 ก.ค. เวลา 15.00 น. จีน พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 18.00 น. รัสเซีย พบ บราซิล วันที่ 8 ก.ค. เวลา 15.00 น. สหรัฐอเมริกา พบ จีน เวลา 18.00 น. ไทย พบ รัสเซีย, วันที่ 9 ก.ค. รอบรองชนะเลิศ คู่แรกเวลา 15.00 น. คู่ 2 เวลา 18.00 น. และวันที่ 10 ก.ค. รอบชิงอันดับ 5 เวลา 12.00 น. รอบชิงอันดับ 3 เวลา 15.00 น. และรอบชิงชนะเลิศเวลา 18.00 น.
.......นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม "เอสโคล่า" มีความภาคภูมิใจที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนระดับ Presenting Sponsor ของการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับกระแสการแข่งขันเอฟไอวีบีวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2559 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม "เอสโคล่า" ตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ความสุขและความสนุกให้แก่แฟนๆลูกยางให้มากยิ่งขึ้น โดยช่วงก่อนการแข่งขันจะเริ่ม เราจัดกิจกรรม เอสเชียร์ไทยสุดซี๊ด ท้าดวลลูกตบเอส โดยให้แฟนๆร่วมสนุกผ่านทางโมบายแอพ est แล้ว ตบ ให้สุดซี๊ด http://wwww.estcolathai.com/volleyballmobile/app_install.php ใครมีพลังตบได้แรงในสุดสัปดาห์ รับบัตรเข้าชมการแข่งขันเอฟไอวีบีวอลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ โดยเตรียมบัตรเข้าชมการแข่งขันมากถึง 500 ใบ พร้อมแคมเปญเสื้อเชียร์วอลเลย์บอลรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้แฟนๆได้จับจองแล้วใส่เชียร์ทีมไทยพร้อมๆกัน เพียงนำฝาเอส 10 ฝา บวกเงิน 90 บาท เท่านั้น
........
........
........นอกจากนี้ "เอสโคล่า" ได้จัดเตรียมบูธกิจกรรมบริเวณหน้าสนาม เพื่อให้แฟนๆ วอลเลย์บอลได้มาร่วมสนุกและเล่นเกมส์พร้อมรับของรางวัลและของที่ระลึกจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ และกรณีที่แฟนๆ พลาดการเข้าชมการแข่งขันในสนาม "เอสโคล่า"ก็จะเตรียมจอ LED ขนาดใหญ่มาถ่ายทอดสดการแข่งขันให้กับแฟนกีฬาได้รับชมและเชียร์ไปพร้อมๆกันบริเวณด้านหน้าสนาม
.......นางสาวศรมน อิงคตานุวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ 1 ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ เรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันการแข่งขันเอฟไอวีบีวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ
........การที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ แสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่า ประเทศไทยเรามีศักยภาพและความพร้อมของการจัดแข่งขันที่อยู่ในมาตรฐานระดับโลก ศักยภาพของนักกีฬาไทยเราเอง จึงเชื่อว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นช่องทางหนึ่งในการสร้างชื่อของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และเป็นโอกาสให้คนไทยได้ชมกีฬาระดับสากลที่ทั้งโลกให้ความสนใจอีกด้วย ซึ่งตลอดช่วงการแข่งขัน ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เตรียมบูธกิจกรรมบริเวณหน้าสนาม เพื่อให้แฟนๆ กีฬาวอลเลย์บอลที่มาชมและเชียร์ได้ร่วมสนุกและเล่นเกมส์พร้อมรับของรางวัลจากธนาคารอย่างเต็มที่
........
 
........นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด กล่าวว่า ช่อง 3 ในฐานะ Host TV. Broadcaster การแข่งขันเอฟไอวีบีวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านอุปกรณ์การถ่ายทอดสดตามมาตรฐานสากลของ FIVB รวมถึงจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ๆมีประสบการณ์และผ่านการถ่ายทอดสดกีฬาระดับอินเตอร์มาร่วมกันปฎิบัติภารกิจครั้งสำคัญอย่างเต็มที่ ทุกหน่วย โดยจะทำการถ่ายทอดสดครบทุกนัดตลอดการแข่งขัน โดยคู่ไทยจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3HD (ช่อง 33) ส่วนคู่อื่นๆจะถ่ายทอดทาง ช่อง 3 SD (ช่อง 28) รวมทั้งประชาสัมพันธ์ข่าว ผ่านสปอตโปรโมทการแข่งขัน พร้อมเกาะติดรายงานทุกความเคลื่อนไหวของนักตบสาวไทยอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งทัวร์นาเม้นต์ และยังมีการประชาสัมพันธ์ผ่าน website ของสถานี อาทิ www.thaitv3.com, www.krobvruakao.com, www.becmultimedia.com รายการต่างๆที่เป็นที่นิยมของสถานีอีกด้วย
........นายอนุชาติ พิรุณธนาไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทศภาค จำกัด กล่าวว่า บริษัท ทศภาค จำกัด ได้เข้าดูแลบริหารสิทธิประโยชน์ และดำเนินการจัดกิจกรรมทางการตลาดของการแข่งขัน เอฟไอวีบีวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด หรือช่อง 3 เข้ามาเป็น Host TV. Broadcaster และได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนการแข่งขัน ประกอบด้วย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในฐานะ Presenting Sponsor, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะ Main Event Sponsor รวมทั้ง บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด, บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย), บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท พีเอ็ม เซ็นเตอร์ จำกัด, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน, บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (BDMS) ในฐานะ Event Sponsor ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกรายมา ณ โอกาส นี้ด้วย
........
........
........สำหรับเรื่องการเตรียมการด้านอื่นๆ บริษัท ทศภาค จำกัด ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆส่วน ตามที่ได้หารือกับทางสมาคมฯ เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลจากชาติต่างๆ, ระบบรักษาความปลอดภัยในช่วงระหว่างแข่งขัน ตลอดจนระบบการสื่อสารและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องรวมทั้งการอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับนักกีฬาทุกทีมและผู้เกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ได้เปิดจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆวอลเลย์บอลอย่างมาก จนจำหน่ายหมดทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการรองรับแฟนลูกยางที่พลาดการเข้าชมในสนาม ก็สามารถที่จะชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 HD หรือจะมาร่วมชมตรงจอ LED ขนาดใหญ่ที่บริเวณแฟนโซน หน้าอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมากก็จะได้บรรยากาศความสนุกสนานไม่แพ้กัน
........นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และเปิดตัว Mascot การแข่งขัน "น้องยินดี" ซึ่งเป็นตัวกระต่าย ในแอ็คชั่นต่างๆ ซึ่งได้แนวคิดมาจากปีเกิดนักษัตรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์และแสดงถึงความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ได้เลือก กรุงเทพมหานครเป็นเมืองเจ้าภาพจัดการแข่งขันในรอบสุดท้าย, ประชาชนคนไทยมีความยินดีที่จะได้ต้อนรับทีมวอลเลย์บอลระดับโลกที่จะเดินทางมาเมืองไทย และสุดท้ายในฐานะที่ประเทศไทยเป็นเมืองเจ้าภาพ เรามีความยินดีที่จะแสดงให้คนทั่วโลกเห็นว่าประเทศของเรามีความพร้อมในการจัดการแข่งขันและก็จะเป็นหนึ่งในเจ้าภาพที่จัดการแข่งขันได้ตื่นเต้นที่สุดในปี 2016
........
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.