........
........
........ ........

#TheRightMan : "คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด"
ซีรี่ส์หนังสั้นออนไลน์ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 2016

 
........
........25 ตุลาคม 2559, กรุงเทพฯ- BLUED (บลูดี) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับ ชาวชาวสีม่วง ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับ ที่หนึ่งของโลก เปิดตัวซีรี่ส์หนังสั้นออนไลน์The Right Man ตอน "คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด" เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน หลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากซีรี่ส์ตอนที่แล้ว "เพราะ...ฉันรัก" ซึ่งออกมาต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว ครั้งหนึ่ง โดยตอน "คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด" นี้ได้เปลี่ยนจากบรรยากาศอบอุ่น ชวนซึ้งระหว่างแม่ลูกในเรื่องที่ แล้ว มาเป็นความตื่นเต้นสยองขวัญ
........ซีรี่ส์หนังสั้นออนไลน์ The Right Man ตอน "คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด" เป็นการจับมือทำงานร่วมกันระหว่ าง Blued และ Jinloe โปรดักชั่นผู้ผลิตภาพยนตร์และซี รี่ส์เรื่องดัง โดยมี หยวน - ดนพ ธนินศิรประภา (จาก Make It Right The Series และ ซีรี่ส์สงครามไฮสกูล) รับหน้าที่กำกับการแสดง พร้อมทีมนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่อย่าง นาย - กัณฑ์วุฒิ อนนท์รัตน์ (จาก Love Sick The Series และ ซีรี่ส์ หุ้นรักนักลงทุน), เนม - ธนพล ชูรอด (จากละครสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย และละครกุหลาบเล่นไฟ) ร่วมด้วยเหล่าเน็ตไอดอลจากรายการ Take Guy Out Thailand สร้างสีสันสนุกสนาน
........โดยในซีรี่ส์ตอนนี้ได้บอกเล่าเรื่ องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตัดสินใจนัดพบเพื่อนออนไลน์ที่พูดคุยกันผ่านแอพ Blued มานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าค่าตากันเสียที โดยพวกเขานัดเจอกันในงานปาร์ตี้ หน้ากากฮาโลวีน แต่แล้วด้วยความลึกลับซับซ้อน ทำให้ภารกิจตามหาตัว คนที่ใช่ The Right Man กลายเป็นความสยดสยองเกินคาดเดา
........
........
........สำหรับความพิเศษของซีรี่ส์ตอนนี้ยังอยู่ที่การที่ผู้ชมสามารถเลื อกชมตอนจบของซีรี่ส์หนังสั้นได้ ถึง 2 รูปแบบ พร้อมกับยังมีกิจกรรมชวนร่วมสนุกติด #TheRightMan ในโลกออนไลน์อีกด้วย
........สามารถติดตามชม Trailer ตัวอย่าง The Right Man ตอน "คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด" ได้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และติดตามชม The Right Man ตอน "คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด"แบบเต็มรูปแบบพร้อมกัน ได้ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่แฟนเพจของ Blued : www.facebook.com/bluedthailand
เกี่ยวกับ BLUED
........BLUED (บลูดี) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับ ชาวเกย์ ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับ หนึ่งของโลก ด้วยความมุ่งมั่นทำตามจุดมุ่งหมายที่ว่า "ให้เกย์ทั่วโลกได้เพลิดเพลินไป กับการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยม" ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและม อบสิ่งดีๆ ทั้งสินค้าบริการ และกิจกรรมต่างๆ ให้กับสังคมเกย์ตลอดมา
ติดตามความเคลื่อนไหวของ BLUED ได้ที่www.facebook.com/bluedthailand
และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรีได้ ที่
Android: https://goo.gl/f3wSXC
iOS: https://goo.gl/rLovCl
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทีมประชาสัมพพันธ์ Blued
คุณเนตร โทร. 089-797-0181
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.