.......
........
....... ........

สถาบัน Bangkok FA ประกาศจับมือพันธมิตรจากฝรั่งเศส
นำร่องผลักดันแฟชั่นไทยก้าวไกลระดับโลก

 
.......
.......Bangkok FA สถาบันแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ สถาบันแฟชั่นระดับโลก Paris American Academy เพื่อผลักดันธุรกิจแฟชั่นไทยกับฝรั่งเศส จัดกิจกรรมสัมมนา "สร้างแบรนด์ให้Hiso ครั้งที่ 2" : How to get a job/ own business in Luxury! หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับกิจกรรมสร้างแบรนด์ให้ Hiso ครั้งที่ 1 ที่ผ่านมา
.......อาจารย์แพตตี้ ภัทรศรี นิรามัยสกุล ผู้บริหารสถาบัน Bangkok FA กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "จากการจัดกิจกรรมสัมมนา "สร้างแบรนด์ให้ Hiso ครั้งที่ 1" ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับและถือว่าประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อหาพันธมิตรจับมือกันผลักดันนำดีไซเนอร์และธุรกิจแฟชั่นไทย ไปเติบโตไกลในต่างประเทศเป็นอย่างมาก ทำให้ทาง Bangkok FA มีความตั้งใจจะสานต่อการจัดกิจกรรมสัมมนา "สร้างแบรนด์ให้ Hiso" ในทุกๆ ปี ซึ่งปี 2559 นี้ ถือการจัดงานครั้งที่ 2 ทาง Bangkok FA มีความยินดีที่ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรประเทศแรก คือ ฝรั่งเศส โดยได้รับเกียรติจาก คุณปีเตอร์ คาร์แมน (Mr. Peter C Carman) President &Director ของสถาบัน Paris American Academy สถาบันทางแฟชั่นที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ในเมืองปารีส มามาร่วมงานนี้ด้วยตัวเอง เพื่อตอกย้ำให้คนไทยเห็นโอกาส เห็นความเป็นไปได้ในธุรกิจแฟชั่นและพร้อมจะสนับสนุนแบรนด์ไทยให้ก้าวเข้าสู่ตลาดในฝรั่งเศส ซึ่งเหตุผลที่เราเลือกประเทศฝรั่งเศส เพราะ เป็นประเทศที่เป็นต้นกำเนิดของแฟชั่นโลก
........
........
.......มีจุดมุ่งหมายยกระดับธุรกิจในเมืองไทยให้ก้าวสู่สินค้า Luxury ให้ได้ สินค้า Luxury เป็นสินค้าประเภทเดียวที่ตอนนนี้มีอัตราการเจริญเติบโตในเรื่องของยอดขายสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และมีการประมาณการณ์เอาไว้แล้วว่า ต่อไปในอีกประมาณ 3 ปี สินค้า Luxury จะมีการซื้อขายเพิ่มขึ้นอีก 18-25% ของทั้งโลก ซึ่งเท่ากับพันล้าน ยูเอสดอลลาร์ แล้วถามว่า ทำไมเราจะไม่เข้ามาในธุรกิจนี้ ซึ่งจากการจัดงานสัมมนาวันนี้เราได้รับการตอบรับดีมากๆ มันทำให้เราเห็นชัดว่า วันนี้ทุกคนเริ่มตระหนักและต้องการยกระดับธุรกิจของตัวเอง บางคนพอคำว่า Luxury มันเกินเอื้อมเกินไปหรือเปล่า แต่ความจริงอยู่ที่เราให้คุณค่ากับสินค้าของเรา ถึงเวลาต้องถามตัวเองว่า เราจะใส่คุณค่าอะไรไปในสินค้าของเรา
........
.......ซึ่งหนึ่งในอุปสรรคที่ทำให้แฟชั่นไทยไปไม่ถึงฝรั่งเศส ส่วนหนึ่งมาจากอุปสรรคเรื่องของภาษา ทาง คุณแพตตี้ ภัทรศรี นิรามัยสกุล ผู้บริหารสถาบัน Bangkok FA จึงได้วางนโยบายชัดเจนที่จะบุกเบิกการศึกษาหาความรู้จากประเทศต้นกำเนิดมาให้คนไทยได้เรียนรู้ เพื่อศึกษา culture และ อิทธิพลของงานแฟชั่นโดยเฉพาะแนว haute couture (โอว์ กูตูร์) คอร์สนี้เป็นคอร์สพิเศษ คือ รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่าน และ ในราคาพิเศษจริงๆ ซึ่งทางสถาบันฝรั่งเศสก็ไม่เคยให้ใครมาก่อนเหมือนกัน 2990 ยูโร หรือประมาณ 120,000 บาท กับเวลา 2 อาทิตย์ ถ้าเปรียบเทียบกับเราซื้อทริปไปเทียวฝรั่งเศสหรือยุโรป ราคาสูงกกว่านี้ ถามว่า วันนี้มาเรียนกับคอร์สนี้เหมือนได้ไปเที่ยวด้วย ได้ไปเรียนรู้ ได้คอนเนคชั่น ได้ไปเรียนรู้กับมาสเตอร์ตัวจริง คนที่ทำงานตรงนี้มานาน ที่สำคัญคอร์สนี้ เป็นภาษาไทย คือ จากภาษาฝรั่งเศส แปลเป็นอังกฤษและเรามีทีมแปลเป็นภาษาไทยให้เข้าใจง่ายขึ้น จุดมุ่งหมายของเราคือให้ทุกคนได้ความรู้มากที่สุดเพื่อให้คุณกลับมาต่อยอดธุรกิจของคุณให้ได้ค่ะ
........
.......
รายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.Bangkokfa.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ โสภญา โทร 08 1 622 7611
คุณ ศุภวัฒน์ แบงค์ โทร 08 9 988 2886
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.