.......
.......
....... .......

เวที Axtone Stage จากงานเฟสติวัล Tomorrowland
เดินทางมาเปิดแสดงในไทยก่อนงานใหญ่ในเบลเยียม

 
.......
.......พบกับศิลปินจากค่าย Axtone และโปรดักชั่นระดับโลกที่จะมาเปิดประสบการณ์ความมันส์เป็นครั้งแรกในเอเซียกับ "AXTONE STAGE " 1 ในเวทีหลักของงานเฟสติวัลระดับโลก "Tomorrowland" พร้อมทัพศิลปิน ที่บินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์ให้กับชาวไทยเป็นที่แรก ก่อนที่จะเดินทางไปที่งาน Tomorrowland ในเบลเยี่ยม
.......กรุงเทพ, 10 พฤษภาคม 2559 - ผู้จัดงาน Axtone Staเe Live from Bangkok ได้ประกาศถึงงานดนตรีที่ยกเวทีมาจาก 1 ในเวทีหลักของงานเฟสติวัลระดับโลก "Tomorrowland"เป็นครั้งแรกในเมืองไทยและทวีปเอเซีย งานจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ที่ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ เวลา 20.00 เป็นต้นไป เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ https://www.eventpop.me ราคา 2,200 บาท
.......ผู้ที่หลงรักงานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จะได้พบกับทัพศิลปินชั้นนำจากหลากหลายประเทศจากค่ายเพลง Axtone ทั้งDragan Roganovic หรือ Dirty south ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวออสเตรเลียผู้เคยได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ตามมาด้วย KRYDER ดีเจ Progressive House ชาวอังกฤษที่เคยติดถึงอันดับ 3 ในชาร์จเพลงของBeatport และ SHAPOV ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวรัสเซีย อดีตสมาชิก Hard rock Sofa ที่เคยมีผลงานเพลงในหนังเรื่อง Fast and Furious6 รวมถึง MEG & NERAK คู่หูดีเจสชาวรัสเซีย เจ้าของเพลง Concordeที่มีคนฟังในsoundcloud มากกว่าหนึ่งล้านคน และสุดท้าย "NEW_ID" ดีเจชาว Dutch เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกอย่างเพลง Worldและ How R U Feeling Right Now ของเขาที่โด่งดังเป็นอย่างมากจนไปเตะตาดีเจอย่าง Swedish House Mafiaจนได้ร่วมทัวร์ในปี 2012-2013
.......สุดยอดปรากฏการณ์ตีมชุดสีขาวครั้งนี้จะจัดขึ้นก่อนหน้าที่เหล่าดีเจจะเดินทางไปแสดงในงานเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างTomorrowland ที่ประเทศเบลเยี่ยม
About Axtone
.......Axtone Records is the label of Swedish Superstar DJ/Producer Axwell. The label started life in 2005 as an imprint to release Axwell's own material such as 'Watch The Sunrise' and 'I Found U', which both went on to become worldwide hits. Over time it has expanded into a label that is actively signing and releasing quality house music from all around the globe, consistently releasing records to which all others are measured against.
.......
สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วิมลพรรณ วิบูลย์มา
+6689 200 3096
Didi.wiboonma@gmail.com
ปองรัตน์ จันทรานี
099 132 6262
Palm.pongrat@gmail.com
นภัสกร (ฮอลล์)
E-mail : hallsnapat@gmail.com
--
Napatsakorn Borisuthsawad (Halls)
(นภัสกร บริสุทธิ์สวัสดิ์ : ฮอลล์)
Tel : 089-799-9768
E-mail : hallsnapat@gmail.com
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.