........
........
........ ........

'มิน พิชญา' ควงตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์นาฬิกา ALBA ปีที่ 2
โชว์คอลเลกชั่น 2016 ในลุคสวยเป๊ะสุดปัง

 
........
........บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวนาฬิกา ALBA (อัลบา) คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2016 ในรุ่น AH7L28X แบบฉบับของผู้หญิงเรียบหรู โดยมี 'มิน พีชญา' พรีเซ็นเตอร์นาฬิกา ALBA แสดงแบบ และพูดคุยกับ 'พิภัทร์ กิม' แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
........
........
........
........ภายในงาน เปิดตัวอย่างอลังกับนางเอกสาว 'มิน พีชญา' ซึ่งได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์นาฬิกา ALBA เป็นปีที่ 2 ด้วยลุคสวยเป๊ะสุดปัง โชว์นาฬิกาALBA ตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ รุ่น AH7L28X ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของปี 2016 โดยสาวมินได้พูดคุยกับพิธีกรสาว เจนสุดา ปานโต สิริสันต์ ถึงสไตล์การแต่งกายของตนเองว่า "มินเป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ซึ่งในวันปกติที่ทำกิจกรรมอื่นๆ
........
........
........
........นอกเหนือจากการมาออกงานแบบวันนี้มินก็ยังสามารถใส่นาฬิกา ALBA ไปทำงานกับชุดที่ดูเป็นทางการหน่อยก็ได้ หรืออาจจะใส่ไปเที่ยวกับชุดที่สบายๆก็ได้อีกเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับที่เราจะแมชท์ยังไงให้ดูดีกับลุคต่างๆ" นอกจากโพสต์ท่าจนถูกใจแฟนคลับแล้ว สาวมินยังถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ใหม่ของนาฬิกา ALBA ที่ว่า EVERY DAY, EVERY STYLE with ALBA ที่สะท้อนการสวมใส่นาฬิกาในรูปแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ เพราะนาฬิกา 1 เรือน สามารถใส่ได้ทุกวัน หลายโอกาส หลากสไตล์การแต่งตัว รวมทั้งแนวคิดว่า 'นาฬิกา' ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องบอกเวลาอีกต่อไป แต่ยังเป็นแอคเซสซอรี่ที่ทำให้การแต่งกายดูดี มีคุณค่า และบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อีกด้วย
........
........
........
........นอกจากนี้ 'พิภัทร์ กิม' แฟชั่นสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ผู้ที่เนรมิตการแต่งกายและเสื้อผ้าให้ดาราเซเลบมาแล้วมากมาย ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญ ยังร่วมพูดคุยถึงเทรนด์แฟชั่นและแนะนำทิปส์เด็ดเคล็ดลับการแต่งตัวกับนาฬิกาคู่ใจ โดยพี่กิมกล่าวแนะนำวิธีการเลือกเครื่องประดับอย่างเช่นนาฬิกาให้เข้ากับบุคลิกหรือสไตล์ของแต่ละคนว่า "ก่อนอื่นเลยคงต้องดูตามความชอบก่อน ว่าเราเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์ไหนหรือโอกาสไหน อย่างบางคนชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต ลุยๆ เท่ๆ ก็อาจเลือกนาฬิกาที่ดูสปอร์ตหน่อย เช่น\ นาฬิกาสายนาโต้หรือสายยาง นอกจากจะใส่กับแนวสปอร์ตได้ อาจนำไปแมทช์กับลุคแบบแคทชวล (Casual) ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นจึงขึ้นอยู่กับสไตล์และโอกาสในการแต่งตัว และตอนนี้ก็มีผู้หญิงจำนวนมากที่ชอบใส่นาฬิกาแบบใหญ่ๆ หรือที่เรียกว่า บอยไซส์ คือทรงแบบผู้ชาย ซึ่งจะทำให้เป็นผู้หญิงที่ดูเท่มากขึ้น"
........
........
เผยแพร่ในนามของบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : สายสัมพันธ์ คงถาวร บริษัท ทู บลิสส์ จำกัด
โทร. 086 365 3770, 086 404 2991
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.