.......
.......
....... .......

เวียตเจ็ท เติมเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยว กับโปรโมชั่นตั๋วราคา 0 บาทให้ครอบคลุมเส้นทางบินระหว่างประเทศ

 
.......
.......กรุงเทพฯ 18 พฤษภาคม 2559 - สายการบินเวียตเจ็ท ฉลองกิจกรรม "3D Summer" ประกาศโปรโมชั่นจองตั๋วโดยสารราคา 0 บาทจำนวนหลายแสนใบกับแคมเปญ "12 p.m, It's time to Vietjet" สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวบินระหว่างเวียดนามสู่ไทย เกาหลีใต้ ไต้หวัน เมียนมาร์ สิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยจะเปิดราคาพิเศษในช่วง Golden hours เวลา 12.00 - 14.00 น. ในวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2559 สำหรับใช้เดินทางในระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม - 31 ธันวาคม 2559 (ยกเว้นวันหยุด) โดยผู้โดยสารสามารถจองและดูรายละเอียดของได้ที่ www.vietjetair.com
.......นอกจากนี้ สายการบินเวียตเจ็ท ยังนำเสนอกิจกรรมแสนสนุกอีกหลากหลายรายการ เพื่อร่วมฉลองการเดินทางในช่วงซัมเมอร์นี้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน ทั้งเกมเทคโนโลยี 3D ในสนามบิน กิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัล การยกระดับมาตรฐานบริการในเครื่องบิน การประกวดถ่ายรูปแบบ 3D และกิจกรรมโร้ดโชว์แบบอินเตอร์แอ็คทีฟมากมายในกรุงฮานอย
.......ผู้สนใจสามารถจองตั๋วราคา 0 บาท ระหว่าง 12.00 - 14.00 น. ในวันที่กำหนดผ่านทาง www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส
.......สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจสายการบิน โดยขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งในและระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของนักท่องเที่ยว นักเดินทาง และนักธุรกิจในปัจจุบัน ผ่านการนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันที่น่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ให้คุณบินอย่างสะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน
.......
เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท
.......สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท ยังได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบิน (IOSA Certification) จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) หลังเปิดดำเนินการมาได้เพียง 3 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้รับการยกย่องให้เป็น "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย
.......โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามแบรนด์สายการบินที่มีการเติบโตบนเฟ้ซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers และครองตำแหน่งสายการบินยอดนิยมในเวียดนาม ประจำปี 2558.ปัจจุบัน สายการบินเวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบิน 36 ลำ ซึ่งรวมถึงเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 ดำเนินการบิน 250 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 50 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน เมียนมาร์ และมาเลเซีย ซึ่งได้ให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 20 ล้านคน
.......สายการบินเวียตเจ็ทยังมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คของสายการบินเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารได้ที่ทวิตเตอร์@vietjetvietnam และรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam
.......
Tanva Chooduang (Ten)
PR Executive
Vivaldi Integrated Public Relations
Mobile: +66 085 115 8153
Office: +66 02 612 2253
Fax: +66 02 612 2254
Email: tanva.c@vivaldipr.com
Web: http://www.vivaldipr.com/
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.