........
........
........ ........

EXCLUSIVE INTERVIEW 300 TH. WITH 2nd
J POP SUPER STARS GIRLS BAND NO.1
KA WAII ICON STYLE , yuume miru Adolescence " .by vno.news

 
........
........ยูเมะมิรุ อะโดเลสเซนซ์ (หรือที่เรียกกันในชื่อเล่นว่า "ยูมิเอโด") คือศิลปินเพลงป๊อบสัญชาติญี่ปุ่น ที่ก่อกำเนิดขึ้นในปี 2012 โดยประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5คน ได้แก่
" Ogino Karin (หัวหน้าวง )
" Yamada Akari
" Shida Yuumi
" Kobayashi Rei
" Kyouka
........โดยสมาชิกในกลุ่มทั้งหมด ล้วนเป็นนางแบบวัยรุ่นที่ไม่เพียงแต่สร้างความสนใจให้แก่คนในรุ่นเดียวกันเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงกลุ่มคนในวงกว้าง ซึ่งมีอายุและเพศที่แตกต่างกันอีกด้วย และในวันที่ 18 มีนาคม 2015 ที่ผ่านมา ยูเมะมิรุ อะโดเลสเซนซ์ ยังได้รับการเปิดตัว ในฐานะของนักร้องนำของเพลง ?Bye Bye My Days? โดย Sony Music Associated Records ซึ่งเพลงแรกของพวกเขา ได้รับการจัดอันดับความนิยมเป็นอันดับ 7 ใน ชาร์ทของออริคอนชาร์ต (Oricon Chart) โดยวัดจากยอดขายของแผ่นซีดีเพลงในประเทศญี่ปุ่น หลังจากการเปิดตัวในครั้งนั้น ยูเมะมิรุ อะโดเลสเซนซ์ ได้มีโอกาสแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ประสบความสำเร็จหลายๆ ครั้งในเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว นาโกย่า และโอซาก้า ไม่เพียงการทำกิจกรรมภายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น กลุ่มยูเมะมิรุ อะโดเลสเซนซ์ ยังได้มีการเปิดตัวในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไต้หวัน และ ประเทศไทย
........Interview Sound : Click
........
........
........
........ในประเทศไทย พวกเขาเคยมีโอกาสได้เป็นพิธีกรในรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อว่า?DokiDokiJAPAN? ซึ่งออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนท์ ในปี 2015 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้รับบทบาทสำคัญในการเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแคมเปญของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย/ อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ (ปี 2015) ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง
........vno.news ได้รับเชิญและรู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างยิ่ง ที่ได้ เข้า พบปะ พูดคุย แบบ exclusive interview 2nd . อีกครั้งจาก ผู้จัดงาน tokyo metro และ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เวกเตอร์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ ทั้ง ห้า สาว J POP สุดน่ารัก Ogino Karin , Yamada Akari , Shida Yuumi , Kobayashi Rei , Kyouka , ต่างก็มีความสวยสุดน่ารัก ka waii style ที่ เพิ่มความหลงใหลและเสน่ห์ที่งดงาม และ อัธยาศัยที่เป็นกันเอง อย่่างมาก ให้กับทุกๆคนที่ได้พบกับเธอ ตลอดงาน จะมีเรื่องความน่าสนใจอื่นๆใด up date นั้น เชิญตามพี่หนูนุุ่น และ ทีมงาน vno.news ไปพบกับพวกเธอกันเลย....
official websie aritist
yumeado.com
........
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
บริษัท เวกเตอร์ กรุ๊ป
คุณพิมพ์ไพลิน ธีระลีลา (แป๋ม)
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.