........
........
........ ........

"เซ็นทรัล" จับมือ "เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด"
เนรมิต "เดอะ วินเทอร์วิลล์" สุดอลังการ ครั้งแรกในไทย
ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข วันนี้ ถึง 17 ม.ค. 59

 
................
.......กรุงเทพฯ, 26 พ.ย. 58 : ห้างเซ็นทรัล, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด จัดงาน "Let's Celebrate 2016 : The Winter Ville" ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เนรมิต "เดอะ วินเทอร์วิลล์" (The Winter Ville) สุดอลังการ ครั้งแรกในเมืองไทย
.......บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เล่าให้ฟังว่า "ห้างเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้น ด้วยความตั้งใจอยากมอบความสุขแทนคำขอบคุณทุกท่านที่มีอุปการคุณต่อเรามาตลอดปี โดยมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกครั้ง นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับการเนรมิต 'เดอะ วินเทอร์วิลล์' อย่างอลังการ โดยจำลองหมู่บ้านซานตาคลอส ประเทศฟินแลนด์ขึ้น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน ตามสโลแกน 'One Life, Infinite Possibilities'
........
........
.......ชีวิตหนึ่ง...ทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด มีไฮไลท์อย่าง 'เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์' ปราสาทไฟมีชีวิต สูงตระหง่านเท่าตึก 4 ชั้น ทั้งยังได้รับเกียรติจาก 8 เอกอัครราชทูต ประจำประเทศไทย สร้างสรรค์คริสต์มาสบอลเพ้นท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาจัดแสดงด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังจัดให้มี 'เดอะพาเลซออฟไลท์' (The Palace of Light) โดยประดับตกแต่งไฟกว่าล้านดวง ริมถนนเพลินจิต จากแยกถนนวิทยุจรดสี่แยกชิดลมเป็นแนวยาวกว่า 400 เมตร รวมไปถึงห้างเซ็นทรัลชิดลมที่ประดับไฟสวยงามเช่นทุกปีอีกด้วย
.......
และอีกหนึ่งความพิเศษที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เตรียมไว้มอบความสุขสำหรับทุกคนคือ การเนรมิต เดอะการ์เด้น (The Garden) พื้นที่เอ้าท์ดอร์ ชั้น 5 ให้เป็น 'เดอะฮ้อปปิ้งมาร์เก็ต' (The Hopping Market) โดยรวบรวมร้านอาหาร และเครื่องดื่มชั้นเลิศไว้ที่นี่ เพื่อให้ทุกคนนัดเพื่อนๆ มาแฮงเอ้าท์ รับสายลมหนาว ไปพร้อมกับการชมวิวสวยๆ ใจกลางกรุงเทพฯ อาทิ ร้านมาชิซอโย (Mashiseoyo) ไก่ทอดสไตล์เกาหลีแสนอร่อย, ร้านจี.เจ.เลกเคอร์ (G.J. Lecker) ผสมผสานอาหารเยอรมันและอาหารญี่ปุ่น, ร้านดนนี่ นาโช่ (Doni Nacho) นาโช่หลากรสชาติ, ร้านบีฟแอนด์เชค (Beef & Shake) พรีเมียมเบอร์เกอร์และโฟรเซ่นคัสตาร์ด ฯลฯ พร้อมชวนลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ จากห้างเซ็นทรัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และบัตรเครดิตชั้นนำ เพื่อมอบความสุขและความประทับใจแด่ทุกท่าน แทนของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ 2559"
........
........
.......ภายในงานวันนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขความยินดี เคล้าบทเพลงบรรเลงคริสต์มาสแครอล ได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูต ประจำประเทศไทย อาทิ…
.......ฯพณฯ นายฟรานเชสโก ซาเวริโอ นิซิโอ (H.E.Mr.Francesco Saverio Nisio) เอกอัครราชทูตอิตาลี,ฯพณฯ นายญะบัร อะลี เอช. เอ. อัดเดาซะรีย์ (H.E.Mr.Jabor Ali H.A.Al-Dosari) เอกอัครราชทูตรัฐกาตาร์,ฯพณฯ นายมาร์ค เคนท์ (H.E.Mr Mark Kent) เอกอัครราชทูตอังกฤษ, มาดาม คริสตินา ซาโบ (Madame Krisztina Szabo) ภริยาเอกอัครราชทูตฮังการี ฯลฯ ร่วมด้วยบรรดาเซเลบริตี้แถวหน้า เป็นต้นว่า อรวรรณ อิงคสิทธิ์, สุมาลิน ฮุนตระกูล, ธนัญญา ธนากิจอำนวย, จินดาภา บุณยากร, ประภาพิมพ์ ลิปตพัลลภ, ชนาภา ตรีรัตนชาติ, เปมิกา จีรนรภัทร ฯลฯ โดยมี สิริเกศ จิรกิติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด,บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้ความสนับสนุนหลักในการจัดงาน ร่วมให้การต้อนรับ
   
   
.......กระทั่งถึงเวลาเริ่มงาน พิตต้า ณ พัทลุง ดารา/พิธีกรชื่อดัง ได้เชิญพบกับบทเพลงแห่งความสุขคริสต์มาสแครอล จากน้องๆ คณะนักร้องประสานเสียง และต่อเนื่องกับขบวนพาเหรดสุดหรรษา พร้อมการปรากฏตัวของ "เจ้าหญิงหิมะ"สวยปัง "ใหม่ ดาวิกา" จากนั้น คณะทูตานุทูตพร้อมด้วยคณะผู้บริหารและผู้ให้ความสนับสนุนการจัดงาน ได้ร่วมทำพิธีเปิดไฟเจิดจรัสงดงามตระการตา ชุบชีวิตให้ "เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์" (The Christmas Lapland Fairground) ดินแดนมหัศจรรย์ปราสาทไฟมีชีวิตชีวาขึ้น เป็นสัญญาณว่า เทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ"เดอะ วินเทอร์วิลล์" ท่ามกลางเสียงปรบมือด้วยความประทับใจ และดื่มด่ำความสุขกันต่อเนื่องกับนักร้องคุณภาพจากเวที The Voice Thailand "กิต-กิตตินันท์ ชินสำราญ" แท็กทีมมากับ "อันฉี-มนัสนันท์ อักษรถึง" มอบหลากหลายบทเพลงคริสต์มาสแครอลแสนไพเราะ
.......สำหรับ "เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์" ปราสาทไฟสุดอลังการ เป็นผลงานของ เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักออกแบบงานศิลป์สุดฮอต และมีผลงานสร้างสีสันพร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย และต่างชาติมาแล้วมากมาย ได้เล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ว่า "ตอนเด็กๆ ผมดูนิทานและแอนิเมชั่นต่างๆ เห็นสิ่งของที่ไม่มีชีวิตมันมีชีวิต ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก พอมีโอกาสได้เป็นคนสร้าง ผมเลยจินตนาการต่อไปว่า ถ้าเป็นปราสาทที่เราออกแบบเองก็อยากออกแบบให้ปราสาทมีชีวิต ผมใช้เวลา 3 เดือน ในการออกแบบ โดยธีมหลักของงาน เกิดจากได้คุยกับทีมงาน บียูจีสตูดิโอ(BUG studio) เรื่องการสร้างปราสาทโดยลองใช้หลอดไฟ และทีมงานอยากให้ผมเป็นคนออกแบบ ทำให้ผมรู้สึกสนุกขึ้นมาทันที เพราะคริสต์มาสในแบบของผมเป็นเรื่องจินตนาการ ผมเลยออกแบบปราสาทให้มีชีวิต บางส่วนของปราสาทจะเป็น มอนสเตอร์ (Monster) ที่ลูกบอลวิ่งผ่านปากได้ มีหุ่นยนต์ทหารเฝ้า ส่วนยอดปราสาททำเป็นดอกไม้ เพราะอยากให้หัวใจของปราสาทนี้ มีการดูแลโดยเทพเจ้าดอกไม้ ที่คอยส่งมอบความสวยงามและความสุข"
   
........
......."ขอบคุณเซ็นทรัลที่ให้อิสระผมในการคิดและลงมือทำได้เต็มที่ ผมเลยนำลายเส้น และ คาแร็กเตอร์แทรกในรายละเอียดต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องยิ้ม และยังมีเรื่องที่ท้าทายมากให้จินตนาการ ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงแบบ 3 มิติ" นักออกแบบชื่อดังเล่าต่อไปอย่างออกรสว่า "จุดเด่นอย่างหนึ่งของแฟร์กราวด์คือ มาร์เบิลแมชชีน (Marble Machine) ซึ่งทีมงานของบียูจีสตูดิโอสร้างขึ้นมา มันจะวิ่งผ่านจุดต่างๆ ผมว่ามันเจ๋งมาก จากที่เราเคยเห็นแต่ในของเล่นชิ้นเล็กๆ แต่นี่มันเกิดขึ้นจริงและใหญ่มาก สำหรับความพิเศษนอกจากจะเหมือนของเล่นแล้ว ผมเกิดไอเดีย ทำให้ช่องต่างๆ เป็นปากของมอนสเตอร์หรือปืนใหญ่ของหุ่นยนต์ เมื่อผ่านจุดนี้ ไฟลูกบอลหรือตาของหุ่นยนต์จะมีเซ็นเซอร์ให้ไฟที่ออกแบบมาพิเศษเคลื่อนไหวหรือหมุน สิ่งพิเศษอีกอย่างคือเครื่องโหลดลูกบอลให้ขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด แล้วปล่อยให้มันกลิ้งลงมา และวิ่งไปรอบๆ มันเหมือนการทดลองทางศิลปะ และฟิสิกส์ อยากชวนทุกคนลองแวะมาชมกันนะครับ" เหนือ-จักรกฤษณ์ กล่าว
........
........
.......นอกจากนี้ ยังชวนสนุกไปกับบูธเกมที่บริเวณชั้น G เพียงช้อปฯ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม ทุกๆ 2,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อให้เลือกสนุกกับ " The Nutcracker Dancing : เกมดึงเชือกเสี่ยงดวง จะมีเชือก 10 เส้น ให้เลือกดึงเพียง 1 เส้น ถ้าดึงถูกเส้นที่ทำให้ตุ๊กตา 1 ใน 3 ตัวขยับ จะได้รับคูปอง "เดอะวินเนอร์" 1 ใบ " Feed the Uncle Santa : เกมโยนลูกบอลเข้าปากสโนว์แมน โดยจะมีลูกบอล 5 ลูก ให้ผู้เล่นโยนเข้าปากซานตาคลอส ถ้าโยนลูกบอลเข้าปากได้ 3 ปาก จะได้รับ จะได้รับคูปอง "เดอะวินเนอร์" 1 ใบ " Knock My Teeth Down: เกมปาลูกบอลให้ฟันของ Lapland Monster ล้ม โดยผู้เล่นจะได้รับลูกบอล 5 ลูก ถ้าปาให้ฟันของ Lapland Monster ล้ม 3 ซี่ จะได้รับคูปอง "เดอะวินเนอร์" 1 ใบ ซึ่งภายหลังเล่นเกม สามารถนำคูปอง "เดอะวินเนอร์" ตามจำนวนที่สะสมได้ แลกรับของรางวัล มูลค่า 390-2,290 บาท ติดมือกลับบ้านได้ทันที โดยแลกรับรางวัลได้ถึงวันที่ 17 ม.ค.59
.......สำหรับช่วงฉลองเทศกาล "คริสต์มาส" 24 และ 25 ธ.ค. 58 จะเพิ่มสีสันความสุข โดย Papa Panda Santa Claus และผองเพื่อน จะนำขบวนรถ "X'mas Chocolate Fondue" มาแจกช็อกโกแลต ฟรี เพื่อมอบเป็นของขวัญวันคริสต์มาส (เวลา 12:00/15:00/18:00 น.) และในวันที่ 31 ธ.ค. 58 ขอเชิญร่วม "ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่" กับ"The Winter Ville Countdown 2016" ณ "เดอะฮ้อปปิ้งมาร์เก็ต" (เดอะการ์เด้น) ชั้น 5 ตั้งแต่ เวลา 19:00 น.เป็นต้นไป ดื่มด่ำบรรยาการสุดชิลล์ชมวิวสวยๆ รับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม เคล้าเสียงเพลง โดยศิลปินวงค็อกเทล (Cocktail)
.......นอกจากกิจกรรมสุดประทับใจที่จัดขึ้นนี้แล้ว ห้างเซ็นทรัล ยังชวนเพลินช้อปฯ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยจัดรายการ "Central Let's Celebrate 2016" พบกับสินค้านับล้านชิ้น พร้อมเงื่อนไขสุด ว้าว! ช้อปฯ ทุก 1,500 บาท หรือนำคะแนนสะสม The 1 Card 100 คะแนน แลกรับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง สะสมเป็นส่วนลดสูงสุด 50%, ช้อปฯ ผ่านบัตรThe1Card ลดเพิ่มสูงสุด 12.5 % เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ และรับคะแนนสูงสุด 10 เท่า เมื่อช้อปตั้งแต่ 40,001บาท ขึ้นไป พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ลุ้นรับฟรีคูปองส่วนลด 15-50% (จำนวนจำกัด) วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 59 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา, ช็อปในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า
.......ขณะที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ยังร่วมมอบความสุขให้ลูกค้า ด้วย ข้อเสนอพิเศษ อาทิ ช้อปฯ ครบ10,000 บาทขึ้นไป รับทันทีรางวัลจาก Winter Ville Machine รวม 2,016 รางวัล อาทิ ตั๋วเครื่องบินทริปสุดฟิน, บัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมชั้นนำ, บัตรรับประทานอาหาร, บัตรของขวัญเซ็นทรัล, ของสมนาคุณจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ เป็นต้น ระหว่างวันที่ 18 ธ.ค.58 - 3 ม.ค.59 และขอเชิญร่วมส่งต่อความสุขไปกับเรา โดยโพสต์ภาพคุณภายในบริเวณงาน แล้วแชร์เพื่อชวนเพื่อนมาพบบรรยากาศแห่งความสุข พร้อมติดแฮชแท็ก #Centralletscelebrate #Centralembassy #Centralchidlom วันนี้ ถึง 17 ม.ค. 59
........
ขอขอบคุณล่วงหน้าในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์มา ณ ที่นี้
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด คุณวรินทร แซ่ฮุย (กิฟท์) โทร.02-793-7416 และ 091-018-9288
E-mail :savarinthorn@central.co.th, คุณจิราภา ผ่องจิตต์ (โจ้) โทร.02-793-7417
E-mail : pojirapa@central.co.th, คุณอรวรรณ เถลิงเกียรติกำจร (หนึง)
โทร.02-793-7418 และ 080-592-4263 E-mail : thorawan@central.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.