........
................
........ ........

'Concept Water'ร่วมกับ วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดงาน "The Evolution of ME"
เปิดตัว "Concept Water" น้ำวิตามืินพรีมิกซ์ อร่อย healthy 0 แคลอรี่

 
........
........ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว "Concept Water" น้ำ...มีวิตามิน มีรสชาติ 0 แคลอรี โดย บ.คอนเซ็ปต์ วอเตอร์ฯ ร่วมกับ บ.วี ฟิตเนสฯ ในงาน "The Evolution of ME" เน้นบุกเบิกสร้างนวัตกรรมใหม่ในตลาดเครื่องดื่มประเทศไทย คือ ตลาด "Enhanced Water" (เอนฮานซ์ วอเตอร์) Concept Water | The Evolution of Water
........"Concept Water" คือ "น้ำ...มีวิตามิน มีรสชาติ 0 แคลอรี" สูตรแรกที่ถูกนำออกมาวางจำหน่ายคือ สูตร "Release Kiwi-Drink right. Your body says thank you." มีน้ำเป็นส่วน ประกอบหลัก ผสมด้วยวิตามิน พรีมิกซ์ 13 ชนิด และใยอาหาร ไฟเบอร์อินูลิน
ซึ่งช่วยกระตุ้นการขับถ่าย, ช่วยให้การทำงานของลำไส้เป็นปกติ และที่สำคัญ "Concept Water" ให้ความหวานอย่างมีสุขภาพจากหญ้าหวานหรือที่รู้จักกันในชื่อของ "Stevia" เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณประโยชน์คือให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลถึง 2-3 ร้อยเท่า โดยไม่ก่อให้เกิดพลังงานหรือไม่มีแคลอรีจึงไม่ทำให้อ้วน
........
........
........
........
........
........
........
........
........
........ในงานมีการสาธิตการออกกำลังกายแนวใหม่ The Evolution of Power โดย "เมจิ อโณมา" มีเหล่าเซเลป-ดารา อาทิ กาละแมร์ พัชรศรี, พลอย ชวพร, กรกฤช จุฬางกูร, ชาย อนันต์ทวีป, เมเปิ้ล พัชชุดาญ์, บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ฯลฯ ปิดท้ายด้วย After Party จากศิลปินวง Jetseter .
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณ ภัสสร ชินตระกูล , คุณ สุธิดา ทิพย์น้อย
โทร 02 511 5427 -36 ต่อ 532 , 533 ,534 , fax 02 511 5821
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.