........
........
........ ........

เฮอร์บาไลฟ์ฉลองครบรอบ 35 ปี ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะสร้างแรงบันดาลใจ
ในการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวก
ให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 
........
........เฮอร์บาไลฟ์บริษัทผู้นำด้านโภชนาการระดับโลก ปิดฉากงานมหกรรมประจำปี เอเชียแปซิฟิกเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2015 (Asia Pacific Extravaganza 2015) อย่างยิ่งใหญ่ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คชาเลนเจอร์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 12 ถึง 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา การจัดงานในปีนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 35 ของเฮอร์บาไลฟ์ และในโอกาสนี้เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้คำมั่นที่จะสานต่อการสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกทั่วทั้งภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ผ่านมาตรการและความพยายามต่างๆ อย่างกว้างขวางเพื่อส่งเสริมการสร้างวิถีชีวิตกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี งานประจำปีในครั้งนี้ตั้งเป้าไปที่การฝึกอบรมผู้จำหน่ายอิสระกว่า 20,000 คนที่เข้าร่วมงาน ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมอัพเดทเกี่ยวกับแนวคิดใหม่ๆในการเสริมสร้างธุรกิจ โดยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์
........
........
........ไฮไลท์สำคัญของงานเอเชียแปซิฟิกเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ในปีนี้ อยู่ที่สุนทรพจน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ จาก มร. ไมเคิลโอ. จอห์นสัน ประธานบริษัทและประธานฝ่ายบริหารของเฮอร์บาไลฟ์ มร.ไมเคิลได้กล่าวถึงทิศทางการเติบโตของเฮอร์บาไลฟ์ และบทบาทของกลุ่มประเทศเอเชีย แปซิฟิกที่มีต่อการเติบโตของธุรกิจ มร. ไมเคิล ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์สำหรับสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม ในขณะเดียวกันก็กล่าวถึงหนทางที่ช่วยสร้างชีวิตที่มีสุขภาพดีผ่านการให้การศึกษาด้านโภชนาการที่ดีขึ้นแก่ผู้คนทั่วภูมิภาค ไฮไลท์สำคัญของงานอีกช่วงหนึ่งอยู่ที่คำปราศรัย โดย ดร. ริชาร์ด คาร์โมนา ศัลยแพทย์ทั่วไปลำดับที่ 17 ของสหรัฐอเมริกาและสมาชิกคณะกรรมการอำนวยการของเฮอร์บาไลฟ์ ดร. ริชาร์ด ซึ่งขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีงานประจำปีเป็นครั้งแรกได้ร่วมแบ่งปันความมุ่งมั่นที่สั่งสมมาตลอดชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนทั่วโลกด้วยการมอบคำแนะนำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของพวกเขา
........งานเอเชียแปซิฟิกเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ในปีนี้ ยังประกอบไปด้วยช่วงฝึกอบรมด้านโภชนาการนำโดย ดร. เดวิด ฮีเบอร์ M.D., Ph.D., F.A.C.P., F.A.C.N. ประธานคณะกรรมการสถาบันโภชนาการเฮอร์บาไลฟ์และคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ดร. เดวิด ผู้ซึ่งร่วมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ดร. เดวิด เน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามขั้นตอนสู่การบริโภคอาหารอย่างสมดุล อันอุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน โปรตีน และไฟเบอร์ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลของอาหารที่มีค่าดัชนีน้ำตาล (Glycemic Index หรือ GI) ต่ำและสูง ที่มีต่อระดับน้ำตาลในเลือด และวิธีการเลือกปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการที่ดีขึ้นเพื่อชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดี
........
........
........
........
........มร.วิลเลี่ยม เอ็ม ราห์น รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้เฉลิมฉลองปีที่ 35 ของเฮอร์บาไลฟ์ในปีนี้ นอกเหนือไปจากการบันทึกเหตุการณ์สำคัญนี้แล้ว ช่วงฝึกอบรมของงานในปีนี้ยังได้สร้างรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ให้แก่เราในการเชื่อมต่อกับสมาชิกในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก และยังเป็นการนำวิสัยทัศน์ไปสู่การปฏิบัติที่ชัดเจนในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกให้แก่ผู้คนในภูมิภาคต่อไป ในขณะที่กระแสการบริโภคเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ประเด็นสุขภาพที่สำคัญอย่างภาวะโรคอ้วน การเข้าสู่ภาวะสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ และการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีอันประกอบไปด้วยความสมดุลระหว่างโภชนาการที่ดี และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ยังคงเป็นที่สนใจของหลายๆคน เรามีความสุขที่ได้เห็นการสนับสนุนอันแข็งแกร่งและต่อเนื่องจากสมาชิกและลูกค้าของเรา เราจะสานต่อความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะช่วยเหลือผู้คนในภูมิภาคนี้ให้มีสุขภาพดีขึ้นผ่านทางโภชนาการที่ดี"
........นอกจากนี้ ซาแมนต้า เคลย์ตัน ผู้อำนวยการอาวุโส เวิลด์ฟิตเนสเอ็ดดูเคชั่น ร่วมด้วย แชปปี้ คาลันทา โค้ชฟิตเนสของเฮอร์บาไลฟ์ ยังได้นำทีมผู้เข้าร่วมงานในออกกำลังกายร่วมกัน ให้หัวใจสูบฉีดเร็วขึ้น เพื่อพร้อมสำหรับกิจกรรมที่เหลือของตลอดงาน
........
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ VERO PR.
50 Ton Son Building, 4th Floor, Suite 402
Soi Ton Son, Ploenchit Road,
Lumpini, Pathumwan,
Bangkok, Thailand, 10330
Office phone +66 (0) 2684 1551-2
Fax +66 (0) 2684 1553
Email info@veropr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.