........
........
........ ........

TRS 99.5 เปิดตัวแอพ TRS 1255 ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่

 
........
.......TRS 99.5 แถลงข่าวเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น TRS 1255 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ เราให้ "ด้วยใจ" แบ่งปัน ที่มากับฟังชั่นใช้งานง่ายและพร้อมจะช่วยเหลือประชาชนในสังคม ตลอด 24 ชั่วโมง ณ ชั้น 1 ศูยน์การค้าสยามพารากอน นายนันทพร สูยะศุนานนนท์ ผู้จัดการสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม เปิดเผยว่า สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม (TRS 99.5) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 3 พ.ค. 2553 เกิดขึ้นตามแนวพระราชดำริเพื่อบรรเทาปัญหาจราจรและสังคม ไม่หวังผลกำไรเชิงธุรกิจ โดยทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการให้ข้อมูลข่าวสารและเป็นศูนย์กลางประสานความช่วยเหลือประชาชนในการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นในสังคม ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วงเริ่มต้นสถานีฯ เน้นหนักในด้านแก้ไขปัญหาจราจร ต่อมาพบว่าปัญหาของประชาชนยังมีปัญหาอื่นๆ
........
.......โดยเฉพาะปัญหาสังคมจึงได้มีการปรับรูปแบบรายการ และเพิ่มสัดส่วนเนื้อหาด้านการบริการสังคมให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของประชาชนในยุคปัจจุบัน โดยได้มีสองทางเลือกให้กับประชาชน คือการฟังจากสถานีวิทยุ TRS 99.5 ซึ่งประชาชนสามารถประสานขอความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ ผ่าน TRS 1255 Contact Center ฟรี 24 ชั่วโมง (ผ่านระบบ AIS, DTAC และ TRUE) ส่วนอีกช่องทางหนึ่งคือ โมบายแอพพลิเคชั่น "TRS 1255" ที่ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตยุคใหม่ Gen C คือ Convenient สะดวกสบายใช้ง่าย, Curation แบ่งปันข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์รวมถึงสามารถแจ้งจุดที่เราอยู่ ณ ปัจจุบันได้แม่นยำ, Connection ติดต่อสื่อสาร
.......
โดยเฉพาะการโทรขอความช่วยเหลือผ่านฟังก์ชั่นแอพ Emergency Call ฟรี 24 ชั่วโมง, Creation ตรวจสอบเส้นทางการจราจรจากกล้อง CCTV ที่ร่วมกับทางกรุงเทพมหานครและกรมทางหลวงชนบท และ Community ร่วมติดตามฟังเรื่องราวข่าวสารการแบ่งปันการช่วยเหลือผ่าน TRS 99.5 หนึ่งในฟังก์ชั่นแอพได้ตลอดเวลา ดาวน์โหลด ได้แล้วทั้งระบบแอนดรอยด์ และระบบไอโอเอส เบื้องต้นตั้งเป้ามีคนดาวน์โหลดไม่ต่ำกว่า 84,000 โหลด ภายในปี 2559 เพื่อเป็นการร่วม เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ นายนันทพร กล่าวต่อว่า
........
........
........นอกจากการเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารของสถานีฯ ให้ครอบคลุมทุกรูปแบบแล้ว ยังปรับรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาให้มีความผสมผสานระหว่างข้อมูลข่าวสารและ ความบันเทิง (Infotainment) โดยดึงก้อง-สหรัถ สังคปรีชา เข้ามาเสริมภาพลักษณ์ด้านเสียงที่ผู้ฟังคลื่น TRS 99.5 จะได้สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Sound Station ID, Sweeper, Jingle, Spot โฆษณาทางวิทยุ, บทสารคดีเทิดพระเกียรติของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านเสียงอันอบอุ่น และเสียงรอสายเมื่อโทรเข้ามา TRS 1255 Contact Center โดยตั้งเป้าว่าสิ้นปีนี้จะให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนได้ 1 ล้านรายจากปัจจุบันช่วยเหลือแล้วกว่า 8 แสนราย อาทิ รถเสีย อุบัติเหตุ และเหตุฉุกเฉินต่างๆ เป็นต้น คาดว่าปีหน้าจะสามารถเพิ่มผู้ฟังได้เท่าตัวจากที่ปัจจุบันมีผู้ฟังอยู่ที่ 1 แสนราย
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
ส่วนประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม
นางสาวอริศรา คำพยา โทรศัพท์: 08-9992-2633
อีเมล์ : arissara@trs995.com
นางสาวสุนิสา ทองวรรณ
โทรศัพท์: 080-064-7575
อีเมล์ : oaakidty@yahoo.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.