........
........
........ ........

TMB I ING ParkRun2015 วิ่งเปลี่ยนชีวิตเด็กโรคหัวใจ

 
................
......ทีเอ็มบี ร่วมกับไอเอ็นจี แบงก์กิ้ง เอเชีย ชวนร่วม "กิจกรรมเดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล" "TMB I ING ParkRun 2015" ในคอนเซ็ปต์ You Have THE Power…Make THE Difference วิ่ง… เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น และส่งต่อ "พลัง" ช่วยผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ วันที่ 8 พ.ย.ศกนี้ รายได้มูลนิธิทีเอ็มบีมอบมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมป์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ โครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ\ บุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า ทีเอ็มบีเชื่อมั่นว่า มนุษย์ทุกคนมีคุณค่าและพลังในตัวเอง ที่สามารถใช้เพื่อเปลี่ยนชีวิตของตนเอง ผู้อื่นและโลกรอบตัวให้ดีขึ้นและเรายึดมั่นในแนวคิด "Make THE Difference" ที่บ่งบอกเหตุผลหลักเหตุผลเดียวของการดำรงอยู่ขอองเรา ซึ่งคือ "การเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ที่อยู่รอบตัวเราให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน" ยิ่งกว่านั้น เราต้องการสนับสนุนให้บุคคลทั่วไป ทุก ๆ คน Make THE Difference ด้วย ซึ่งทุกคนได้พิสูจน์ว่า สามารถที่จะทำได้จริง ๆ โดยเฉพาะกับงานเดิน-วิ่งการกุศล TMB I ING ParkRun เพราะนอกจากทุกคนได้ตื่นมาออกกำลังกายแล้ว ยังได้ร่วมกันทำให้คุณภาพชีวิตของผู้อื่นดีขึ้นด้วย โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตร ไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทางมูลนิธิทีเอ็มบีจะเป็นผู้รวบรวมเพื่อนำไปมอบให้เยาวชนและองค์การการกุศลเพื่อเปลี่ยนให้คุณภาพชีวิตของผู้อื่นให้ดีขึ้น
........
.......สำหรับปีนี้กิจกรรม "TMB I ING ParkRun 2015? จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 มูลนิธิทีเอ็มบีจะนำรายได้มมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมป์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตามโครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยในปี 2557 ที่ผ่านมาได้นำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย 2.7 ล้านบาท มอบเป็นทุนแก่มูลนิธิโรคหัวใจฯใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผ่าตัดเด็กโรคหัวใจได้ถึง 135 คน ทำให้เด็ก ๆ ได้รับโอกาสเพิ่มขึ้นในการผ่าตัดและช่วยตัดทอนระยะเวลาในการรอคิวเข้ารับการผ่าตัด
.......ในปีนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ซื้้อบัตร ร่วมลงทะเบียนเพื่อประกาศเป้าหมายระยะทางในการเข้าร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะผู้้ที่ลงทะเบียนทาง www.makeTHEdifference.org/parkrun หากมีการแชร์เป้าหมายไปทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ 20 แชร์ขึ้นไปและผู้ลงทะเบียนได้เดินหรือวิ่งถึงเส้นชัยตามที่ได้้ซื้อบัตรและลงทะเบียนไว้ ทางทีเอ็มบีจะสมทบทุนเพื่อการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจเพิ่มขึ้นอีก 1 คน
 
........
........ด้าน มร.สตีเฟ่น ที. บริโอเนส ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอเอ็นจี แบงก์กิ้ง เอเชียแสดงความยินดีที่ร่วมกิจกรรมกับทีเอ็มบีเป็นปีที่ 6 ซึ่งนอกจากเป็นการออกกำลังกายแล้ว ยังมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนให้ชีวิตผู้อื่นดีขึ้น ซึ่งปีนี้ผู้จัดได้เตรียมเสื้อวิ่งจากผ้า Dry Dye ที่ผลิตโดยกระบวนการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบเดียวกับที่ใช้ในงานวิ่งมาราธอนโยโกฮาม่า มอบให้ผู้ซื้อบัตรทุกคน รวมทั้งผู้ที่ซื้อบัตรยังสามารถขอใบเสร็จจากมูลนิธิทีเอ็มบีเพื่ออนำไปใช้ในการขอหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้เต็มจำนวน
.......สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Fun Run หรือเดือน 2 กิโลเมตร วิ่งระยะทาง 4.5 กิโลเมตรและวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ผู้สนใจร่วมกิจกรรมซื้อบัตรได้ ซึ่งมีราคา 400 บาท มีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไปถึง 7 พฤศจิกายน 2558 หรือจนกว่าบัตรจะหมด หรือจะบริจาคโดยตรงที่ทีเอ็มบีก็ได้ที่บัญชี "มูลนิธิทีเอ็มบีเพื่อ TMB I ING ParkRun เลขที่บัญชี 001-9-35963-7?
ทั้งนี้เสื้อวิ่งไปรับในวัน "EXPO Day" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2558 ที่ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์.
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.