........
........
........ ........

ทีฟาล์ว เผยโฉมเตารีดไอน้ำไร้สาย "ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ" ครั้งแรกในไทย
ชูกลยุทธ์นวัตกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่ เอาใจผู้บริโภคไฮเอนด์

 
........
........กรุงเทพฯ 18 มิถุนายน 2558 - บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ขนาดเล็กในครัวเรือนจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้แบรนด์ทีฟาล์ว (TEFAL) เดินหน้ารุกตลาดเตารีดไอน้ำ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เตารีดไอน้ำแบบไร้สาย "ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ" (TEFAL Freemove) ครั้งแรกในไทย ภายใต้คอนเซปต์'อิสระแห่งการรีด เรียบได้ไม่สะดุด' เสริมทัพพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์เตารีดครบไลน์ พร้อมชูกลยุทธ์นวัตกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่ หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ระดับไฮเอนด์
........นายสุวสิต วิทยวิจักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แบรนด์ทีฟาล์วของเรา ถือเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดเตารีดไอน้ำ เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และนับเป็นอีกครั้งที่เราเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมเตารีดไอน้ำแบบไร้สาย 'ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ' เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีฟีเจอร์เด็ดๆ และอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เราจึงเลือกใช้กลยุทธ์นวัตกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค เพราะ ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ ไม่เพียงแต่เป็นเตารีดไอน้ำ แต่ยังเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายจากฟีเจอร์ไร้สาย ทำให้ใช้งานง่ายไม่มีสายมาเกะกะ ให้อิสระในการรีดผ้า เหมาะสำหรับผู้บริโภคและแม่บ้านยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย และยังเป็นเหมือนแก็ดเจ็ตในบ้านสะท้อนภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์โดดเด่น เหมาะสำหรับผู้บริโภคกลุ่มกลางถึงระดับไฮเอนด์"
........
........  
........"กิจกรรมการตลาดสำหรับทีฟาล์ว ฟรีมูฟ เราเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลเสื้อผ้า เราจึงจับมือกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์อย่าง 'วิกธีร์รัฐ' (Vickteerut) จัดแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ ผ่านช่องทางเซ็นทรัล ออนไลน์ ช้อปปิ้ง ในระหว่างวันที่ 18 - 30 มิถุนายน 2558 มีสิทธิ์ลุ้นรับชุดสั่งตัดพิเศษแบบลิมิตเต็ด อิดิชั่นไปครอบครอง พร้อมรับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าทีฟาล์วในครั้งต่อไป และเรายังมีแผนการตลาดร่วมกับช่องทางห้างสรรพสินค้าและโปรโมชั่นเด็ดๆ เอาใจลูกค้าอีกมากมาย ซึ่งจะโปรโมททั้งทางสื่อออนไลน์และออฟไลน์ไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้น ทั้งกิจกรรมการตลาด เทรนด์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของผู้บริโภคในปัจจุบัน ประกอบกับตลาดเตารีดไอน้ำที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงมั่นใจว่าทีฟาล์ว ฟรีมูฟจะได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยผลักดันยอดขายของทีฟาล์วให้เพิ่มขึ้นได้"
........
........
........
........เตารีดไอน้ำแบบไร้สาย ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ ให้อิสระในการรีด เพราะไม่มีสายมาให้กวนใจ และยังสามารถรีดได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถรีดได้ทุกเนื้อผ้าด้วยฟังก์ชั่นควบคุมความร้อนและระบบไอน้ำแบบAutomatic Steam Controlให้ทุกการรีดเรียบลื่นไม่สะดุด มาพร้อมพลังไอน้ำต่อเนื่องสูงถึง 35 กรัมต่อนาที และพลังไอน้ำพิเศษ 180 กรัมต่อนาที และหัวสเปรย์ฉีดน้ำในตัว ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ ยังมีระบบป้องกันน้ำหยดบนผ้า (Anti Drip) และแผ่นหน้าเตารีดมาพร้อมผิวเคลือบพิเศษ Gliss/Glide Protect Autoclean เอกสิทธิ์เฉพาะของเตารีดทีฟาล์ว ทำความสะอาดหน้าเตาอัตโนมัติทุกครั้งก่อนเริ่มใช้งาน ที่สำคัญ ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ ยังถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย ด้วยฟังก์ชั่นตัดไฟอัตโนมัติหากไม่มีการใช้งานนานเกิน 8 นาที ในราคา 5,990 บาท
........
........
........
........
........
........ผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและทดลองประสิทธิภาพของเตารีดไอน้ำแบบไร้สาย ทีฟาล์ว ฟรีมูฟ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทีฟาล์ว และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่ Tefal Call Center โทร 0-2769-7477 หรือ www.facebook.com/tefalThailand
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชฎาจิตต์ พลทรัพย์พาณิชย์ และพลอยกะหรัด นานา
บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย
โทร. 02 627 3501 ต่อ 225 หรือ 118
อีเมล์: cpolsuppanich@hkstrategies.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.