........
........
........ ........

The Ultimate Croissant Taiyaki Party

 
........
........อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ร่วมงานเปิดตัวและปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 1 ปี The Ultimate CroissantTaiyaki Party โดยมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมด้วยเหล่าเซเลป และนักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น กว่า 10 คน นำโดย มาร์ช- จุฑาวุฒิ, ฝน-ศนันธฉัตร, เบลล์-เขมิศรา ฯลฯ มาร่วมเดินแบบในชุดยูนิฟอร์มและแพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ของร้าน ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก แกงส้ม เดอะสตาร์
........
สำหรับครัวซองต์ไทยากิโดดเด่นด้วยแป้งโดว์ครัวซองต์สูตรพิเศษหนา 24 ชั้นที่เคลือบด้วยน้ำตาลเกล็ดใหญ่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีความกรอบนอก นุ่มใน และไส้ที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ทำให้เกิดปรากฏการณ์ต่อคิวซื้อครัวซองต์ไทยากิมาแล้ว ล่าสุดภายในงานนี้ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ครัวซองต์ไทยากิ ไอซ์ รสวนิลาบราวนี่ และรสโตเกียวมัทฉะถั่วแดง โดยจะเริ่มจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์เป็นที่แรก ตั้งแต่วันที่ 7-30 พ.ย. 58 และตั้งแต่ 1 ธ.ค. 58 จะวางจำหน่ายทุกสาขา อั้ม พัชราภาเผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นท่านแรกในประเทศไทยที่ได้ชิมครัวซองต์ไทยากิ และร่วมพูดคุยถึงรสชาติใหม่และแสดงความยินดีกับการฉลองครบรอบ 1 ปี ในการทำตลาดในประเทศไทยว่า "พอดีคุณณัฐ ณัฐพล จุฬางกูร เอามาให้ลองชิม ตอนนั้นได้ชิมไส้ถั่วแดงและไส้คัสตาร์ดวนิลา ซึ่งอร่อยมาก กินไปตั้ง 3 ชิ้น ถ้าให้อั้มเลือกคิดไส้? อั้มอยากทานไส้ทุเรียนค่ะ (หัวเราะ) เพราะอั้มชอบทานทุเรียนมาก ถ้าทำเป็นไส้ครัวซองต์ไทยากิต้องอร่อยแน่ๆเลย"
........
........
........
........
........
........
.......พบกับครัวซองต์ ไทยากิ สาขาต่างๆ อาทิ ดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น 4, สยามเซนเตอร์ ชั้น 4, เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 7, แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น B, ฟิวเจอร์พาร์ค
รังสิต ชั้น B สำหรับผู้สนใจซัพ-แฟรนไชส์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095-959-1470 หรือ 02-750-2616
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: บริษัท มนตรี พีอาร์ จำกัด
ธัญญา ธนสมบูรณ์กิจ (ฝน) โทร 086-075-5577 E-mail : fon@montreepr.com
มนตรี รงค์ทอง (ตรี) โทร 081-849-9595 E-mail : tree@montreepr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.