........
........
........ ........

ฟิลลิป สไตน์ (PHILIP STEIN) แบรนด์นาฬิกาหรู
ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด
ส่งตรงจากงาน Basel World Watch 2015

 
........
........บริษัท เอเวอร์เรสเวิลด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟิลลิป สไตน์ (Philip Stein) แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ที่โฟกัสในเรื่องการปรับสมดุลผ่านคลื่นความถี่ตามธรรมชาติ ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุ จากงาน Basel World Watch 2015 ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้ามาร่วมงาน อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, พนิชนาฎ แย้มเพกา, หัทยา วงษ์กระจ่าง, อรุโณชา ภานุพันธ์, ทาริกา ธิดาทิตย์, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, ศร สุภางค์ มอริส, เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, สุภี พงษ์พานิช, ณิชยา ชัยวิสุทธ, มาร์ค ธาวิน, โสรัจ อมาตยกุล และ ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ ฯลฯ ร่วมด้วยดารานักแสดงชื่อดัง ได้แก่ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และ ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ชั้น1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2558
........
........
........ฟิลลิป สไตน์ (Philip Stein) ไลฟ์สไตล์แอกเซสเซอรี่ที่ดีไซน์สำหรับชีวิตที่ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา เครื่องประดับอัญมณี หรือสร้อยข้อมือที่ช่วยในการนอนหลับ และน้ำหอม ทุกชิ้นล้วนประกอบ ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของแบรนด์ ฟิลลิป สไตน์ (Philip Stein) โดยมีสาขาจัดจำหน่าย ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ในครั้งนี้ได้เปิดตัว 4 ไฮไลท์ส่งตรงจากรันเวย์ อย่าง Prestige3 Small ตัวเรือนวงรีขนาดเล็ก ด้วยวัสดุสแตนเลสอย่างดี เพิ่มความโดดเด่นด้วย 2 หน้าปัด และรายละเอียดร่วมสมัยด้วยตัวเลขอารบิคและโรมัน ส่วนของสายข้อมือสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ เพื่อให้เข้ากับสถานที่และโอกาส หรือถ้าต้องการเพิ่มสีสันให้กับข้อมืออย่าง Red Pashmina Strap ตัวเรือนขนาดเล็กด้วยวัสดุสแตนเลส ดีเทลโดดเด่นด้วยสายหนังแพะ ซึ่งเป็นสายพันธุ์แพะพัชม์ (Pashm) จากเทือกเขาสูง เช่น เทือกเขาหิมาลัย และ ไซบีเรีย
........
........
........นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์อย่าง Prestige Cocktail มาในรูปแบบหรูหราด้วยตัวเรือนขนาดเล็กวัสดุแตนเลส บรรจงตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัยระดับไฮเอนด์ พร้อมกับคุณภาพอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ และสายข้อมือสีขาวมุก เพิ่มความหรูหราลงบน 2 หน้าปัดสีขาวด้วยเพชรล้อมรอบตัวเรือนและฝังมุก อีกหนึ่งไอเทมชิ้นดังที่จะช่วยให้การนอนหลับสบายมากขึ้นและตื่นขึ้นมาพร้อมความสดชื่น อย่าง Classic Sleep Bracelet - Steel Case เป็นเครื่องประดับที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อช่วยเรื่องการนอนหลับโดยเฉพาะ ด้วยวัสดุสแตนเลสและสายไมโครไฟเบอร์ที่สามารถปรับขนาดเพื่อการสวมใส่ที่สบาย โดยให้ใส่ก่อนที่จะนอนประมาณ 15-30 นาที อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายด้วยตนเอง
........นอกจากนี้ยังมีไอเทมชิ้นอื่นๆ ให้ได้สนุกในคอลเลคชั่นนี้ อาทิ กำไลพันข้อมือสีแดงสุดเซ็กซี่หัวเข็มขัดขนาดเล็กสีโรสโกลด์ (Rose Gold) ที่มาพร้อมสายรัดข้อมือล้ำสมัย ทำจากหนังลูกวัวสุดหรูสีแดง
........
........
........หรือจะเป็นนาฬิกาคุณภาพอันเป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ด้วยตัวเรือนเมทัลลิคสุดชิคในรุ่น Style 100 SMOP- IPR มาในสีม่วงออร์คิด ตัวเรือนสตีลคุณภาพระดับซิกเนเจอร์จากสวิสเซอร์แลนด์ ได้รับการตกแต่งด้วยราชินีแห่งไข่มุกสุดเลอค่า งดงามแข็งแรงด้วยกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัล รับกับทุกข้อมือ เข้าคู่กับสายหนังลูกวัวตกแต่งผ้าไหม
........อีกหนึ่งรุ่นที่มาด้วยความหรูหรา 100D-SMOPRG-IBZ ตัวเรือนสตีลคุณภาพไฮเอนด์ ขอบตัวเรือนประดับด้วยเพชรระยิบระยับ กระจกแซฟไฟร์คริสตัลหน้าปัดประดับไข่มุกมาเตอร์ออฟ เพิร์ล สีเงิน เพิ่มรายละเอียดตกแต่งด้วยสีโรสโกลด์ และสายหนังลูกวัวตกแต่งผ้าไหมสีบรอนซ์หรูหรา
........ในฐานะส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตฟิลลิป สไตน์ (Philip Stein) นำเสนอแอกเซสเซอรี่หลากหลายที่ล้วนถูกบรรจงดีไซน์เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ผสมผสานความเที่ยงตรงตามมาตรฐานสวิส บรรจงตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย ระดับไฮเอนด์ แบบเครื่องบอกเวลาจากสวิสเซอร์แลนด์ อีกทั้งเทคโนโลยีคลื่นความถี่ธรรมชาติอันเป็นลิขสิทธ์หนึ่งเดียวของฟิลลิป สไตน์ (Philip Stein) ได้ถูกปรับไว้อย่างมีสมดุลและลงตัว มีหลักการการทำงาน เฉกเช่นเดียวกับเสาอากาศ ที่สามารถปรับจูนคลื่นความถี่ในธรรมชาติให้เข้ากับสมดุลของร่างการของผู้สวมใส่โดยเฉพาะ เทคโนโลยีระดับสูงนี้ คือหัวใจหลักของปรัชญาแห่งแบรนด์ฟิลลิป สไตน์ (Philip Stein) ด้วยความเชื่อในการแสวงหาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-741-5212-5 PIMPLUS PR Co.,Ltd
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.