........
........
........ ........

"การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที"
ผลิตและจัดทำโดย บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด

 
........
........รูปแบบและคุณภาพของ "การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที" บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ผู้ผลิต การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที กล่าวว่า บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ถือได้ว่ารับเกียรติอันสูงสุด และมีความยินดีปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตและจัดทำ "การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที" โดยขนาดของการ์ดในครั้งนี้ มีขนาดเท่ากับบัตร เอทีเอ็ม โดยเลือกใช้ ชิปการ์ดมาตรฐานสากล อุปกรณ์ภายในเป็นอุปกรณ์ ที่ทางทีมงานคณะผู้จัดทำ คัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับการผลิตการ์ด ยูเอสบี ในครั้งนี้ ทั้งในด้านของคุณภาพของ แฟลชเมมโมรี่ และชิปคอนโทรลเลอร์ ที่ให้ความเร็วอ่าน-เขียน สูงกว่าแฟลชไดร์ฟ ยูเอสบีแบบทั่วไป เนื้อวัสดุที่ใช้สำหรับการพิมพ์นั้น คณะผู้จัดทำ ใช้พลาสติก ABS เกรด A ด้านหน้าประดับพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯพร้อมตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๕ รอบ ๒ เมษายน ๒๕๕๘ และด้านหลังประดับด้วยตราสัญลักษณ์ส่วนพระองค์
นายชัยสิทธิ์ ถุงเงินทอง
(กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด)
........อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2
........
........
........
........WWW.USB-PERFECT.COM เวบไซต์ชั้นนำผู้ผลิต แฟลชไดร์ฟ ทุกรูปแบบ บริหารงานโดย บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ประกอบธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่าย แฟลชไดร์ฟ ยูเอสบี และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ สินค้าพรีเมี่ยม ชั้นนำ รวมทั้งการให้บริการออกแบบโลโก้ ออกแบบผลิตภัณฑ์ และแนะนำการผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ในรูปแบบต่างๆ ให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยวางเป้าหมายเป็น ศูนย์รวมของผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพและสามารถให้บริการแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
........
........
........ปัจจุบันเราได้ทำการศึกษาค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการร่วมมือกันระหว่าง ทีมงานออกแบบผลิตภัณฑ์และโลโก้ ร่วมกับทีมงานจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และทันสมัยตรงกับความต้องการของลูกค้า
........
........
........
........
........
........
บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ทะเบียนเลขที่ 0105555089294
458/34 หมู่ 3 มบ.ธนาภิรมย์ ซอย 2 เพชรเกษม 69 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160
โทรศัพท์ : 0-2489-1406 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)
แฟกซ์ : 0-2489-1421
Email : info@usb-perfect.com - info@premium-perfect.com
Website : http://www.usb-perfect.com - http://www.powerbank-perfect.com - http://www.โรงงานของพรีเมี่ยม.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.