........
........
........ ........

"โซล ไอดอล 2015" รอบชิงชนะเลิศ

 
........
........โซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ โดย นางเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ พร้อม ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล จัดการประกวด "โซล ไอดอล 2015" รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายใต้แนวคิด "คิดดี ทำดี พูดดี" โดยมี ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์, กรกนก ยงสกุล, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, นริพร เคียงศิริ, รัฐวดี บัวเลิศ, ปนุ สมบัติยานุชิต, ธันยาวัฒน์ ตระกูลทอง, อนิลิณ บุรณศิริ, และ อโณมา ศรัณย์ศิขริน คุ๊ก ฯลฯ ร่วมงาน ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
........
........
........ทั้งนี้ ผู้ให้กำเนิดโครงการ โซล ไอดอล เพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ ซีอีโอหญิงเก่งของธุรกิจเครือข่าย กล่าวว่า "ตามเจตนารมณ์ของบริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SOL) ที่ดำเนินธุรกิจเครือข่ายที่โปร่งใสไปพร้อม กับการสร้างคุณธรรมในการทำงาน และตั้งปณิธานไว้ว่าจะเป็นองค์กรที่คำนึงถึงการรับผิดชอบต่อสังคม จึงได้ประเดิมโครงการใหญ่โดยเปิดเวทีประกวด "โซล ไอดอล 2015" ให้คนรุ่นใหม่ได้พัฒนาศักยภาพ นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับหนุ่มสาวยุคนี้ที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารภายใต้แนวคิด "คิดดี ทำดี พูดดี" เพราะ SOL เชื่อว่า ทุกคนมีความสามารถที่ซ่อนอยู่ข้างใน โดยเปิดรับสมัครหนุ่มสาว รวมถึงสาวประเภทสองเมื่อเดือนมิถุนายน 58 และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมอบรมทุกสัปดาห์ ด้วยคอร์สเวิร์คช็อปโดยผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาจากภายใน ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ สู่ความงามภายนอก ที่สื่อออกมาด้วยความคิด คำพูด และบุคลิกภาพ รวมถึงองค์ความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกวด ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับชีวิตได้ด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่าการเรียนรู้เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา และไม่ว่าใครก็เปล่งประกายศักยภาพที่ซ่อนเร้นได้ หากมีผู้แนะนำที่ดีและมีการฝึกฝนมากพอ วันแห่งการเรียนรู้ของโครงการ โซล ไอดอล จึงเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นในการเจียรนัยคนรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมโครงการฯให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพเพิ่มเติมให้สังคมไทย"
........
........
........และขณะนี้ โครงการฯได้ดำเนินมาถึงช่วงเวลาสำคัญโค้งสุดท้าย คือ วันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจโดยตัวแทนคนรุ่นใหม่ผู้ผ่านเข้ารอบ 15 ท่านสุดท้าย ที่มีพร้อมทั้งบุคลิก ความสามารถ และจิตใจ โดยทุกท่านจะมาขึ้นเวทีแข่งขัน "โซล ไอดอล 2015" รอบชิงชนะเลิศที่เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากที่ พิธีกร อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน กล่าวต้อนรับ และเชิญชมวีดิทัศน์โครงการฯ พร้อมกับเจ้าภาพใหญ่ เพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ โซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ กล่าวเปิดงาน ผู้เข้าประกวดโซล ไอดอล ทั้ง 15 คน จะขึ้นเวทีแสดงความสามารถ โดยนำสิ่งที่เรียนจากโค้ชตลอด 2 เดือน มานำเสนอภายในโจทย์ "คนรุ่นใหม่ ก้าวหน้าไปพร้อมกับ SOL -Success of life for the new SOL Gen" โดยมีเวลาคนละ 3 นาที พูดสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สาธารณชนบนเวทีกลางลานเซ็นทรัลคอร์ทของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับเกียรติจาก ม้า-อรนภา กฤษฎี และ โค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ เป็นคอมเมนเตเตอร์ นับเป็นโอกาสของก้าวแรกอันยิ่งใหญ่ของคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว
........
........
........ทั้งนี้ กรรมการดำเนินงานโครงการฯ และผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร หญิงนุ่น-ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล เปิดเผยถึงหลักเกณฑ์การตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ"โครงการนี้ เราไม่ได้เน้นหน้าตาแต่เน้นที่บุคลิกภาพและความสามารถล้วนๆ ทางคณะกรรมการตัดสินจะพิจารณาเรื่องราวที่ได้รับการถ่ายทอดจากผู้เข้าประกวด ซึ่งจะต้องสร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนหัวใจของความเป็น โซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ ได้อย่างโดดเด่น พร้อมกับบุคลิกภาพและการแต่งกายโดยรวม กรรมการจะลงคะแนนเพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศ 3 รางวัล (SOL Prince ชาย, SOL Princess หญิง, และ SOL Queen สาวประเภท 2) โดยผู้ชนะเลิศทั้ง 3 จะได้รับเงินรางวัลท่านละ100,000 บาท ที่สำคัญทั้ง 3 ท่าน ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของบริษัทเป็นระยะเวลา 1 ปี ทำหน้าที่ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นกระบอกเสียงในการแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ของ โซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ ให้กว้างไกลสู่ระดับเออีซี กิจกรรมหลังการประกวดจึงมีส่วนสำคัญในการสร้างสังคมเลือดใหม่ของโซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ ให้กำเนิดขึ้น โดยเน้นกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นอันดับแรก เช่น ร่วมทำกิจกรรมสานฝันให้น้องๆ จากมูลนิธิสายธารแห่งคามหวัง (Wishing well) ของคุณหมอใจดี ศ.นพ. อิศรางค์ นุชประยูร ร่วมในงานบุญกับสมาชิกเครือข่ายสีขาว เข้าร่วมกิจกรรม SOLearn เพื่อพัฒนาความรู้และศักยภาพร่วมเดินทางไปยังที่ต่างๆ รวมถึงได้ขึ้นปกนิตยสาร SOL society ฯลฯ"
........
........
........
........
........นอกเหนือจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ "Online Popular Vote" 3 รางวัล โดยคัดเลือกจากเสียงโหวตจากเว็บไซต์ http://www.sol.co.th/sol2015/solidol โดยออนไลน์ โหวต อันดับ 1 ได้รับ SOL GIFT VOUCHER มูลค่า 20,000 บาท อันดับ 2 มูลค่า 10,000 บาท อันดับ 3 มูลค่า 5,000 บาท ตามลำดับ และในงาน ยังมีกิจกรรมเชิญชวนให้ผู้ที่มาร่วมงานมาซื้อสติ๊กเกอร์โหวตให้กับน้องๆ โซล ไอดอล 15 ท่านที่เข้ารอบสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสุดยอด "SOL IDOL Top Popular" ที่จะได้รับรางวัลพิเศษ เป็น SOL GIFT VOUCHER มูลค่า 20,000 บาท โดยราคาสติ๊กเกอร์โหวตดวงละ 50 บาท รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปร่วมสมทบทุน ให้กับมูลนิธิสายธารแห่งคามหวัง (Wishing well) เพื่อนำไปจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้กับน้องๆ ผู้ป่วยเป็นมะเร็งที่รักษายาก
........
........
........
........ในงานวันที่ 31 สิงหาคม ที่ เซ็นทรัลเวิลด์นั้น นอกจากจะได้ชมความสามารถของเหล่าโซล ไอดอล ที่บอกได้เลยว่า ไม่ได้ดีเฉพาะหน้าตา แต่มีดีที่คิดดี ทำดี พูดดี ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การแสดงชุดพิเศษจาก น้องอิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ จาก THE VOICE โค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ ขึ้นกล่าวถึงการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงจัดแสดงนิทรรศการ SOL Sharing the Inspiration เรื่องราวจริงของชีวิตคนยุคนี้ที่เปลี่ยนไปเพราะโซล สัมผัสนวัตกรรมคุณค่าอัญมณีสู่ชีวิตดี๊ดี ที่โซนเช็คพลังออร่าตรวจสุขภาพองค์รวม พบกันทีม โซล ไอดอล จิตอาสา ที่ทำหน้าที่เสริมความสุขด้วยการบำบัดกับครีมมัสเซล และกิจกรรมแช๊ะภาพ! ฉลองกับไฮโดร ซี ทู ชั่น 2 ล้านขวด เรียกได้ว่างานนี้โซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ จัดเต็มให้ทุกคน ท่านใดสนใจกิจกรรมดีๆ ของโซล คอร์ปอร์เรชั่นฯ สามารถติดตามได้ที่ www.sol.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-105-4137
........
........
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : วิเชษฐ์ แก้วดวงงาม 098-2471299, 061-9916154
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.