.......
.......
....... ........

SMEs awards ครั้งที่ 2 " SMEs สร้างอาชีพ awards ครั้งที่ 2 "

 
.......
.......นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ภูมิใจเสนอการจัดงานประกาศรางวัลทรงเกียรติของกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ครั้งที่ 2 อย่างต่อเนื่อง เฟ้นหา 35 ธุรกิจชั้นนำตบเท้ารับรางวัล ภายใต้ชื่องาน "SMEsสร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 2 โดยมุ่งสร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้ประกอบธุรกิจ คาดสิ้นปี 58 นี้กลุ่มธุรกิจจะมีการขยายตัวต่อเนื่องอานิสงจากภาครัฐหนุน/ ภาษีลด
.......นางสาวพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เปิดเผยว่า " สำหรับการจัดงาน SMEsสร้างอาชีพ Awards ในปี 2558 นับเป็นปีที่ 2 นั้นมีจุดเด่นในเรื่อง การจัดบริหารจัดการช่วงเวลาในการจัดงานให้คุ้มค่ามากที่สุด
.......ในปีนี้ทางนิตยสารได้มีการจัดช่วงเวลา SMEs สร้างอาชีพ FAMILY ซึ่งทางนิตยสารฯ มีความตั้งใจที่จะเป็นศูนย์กลางในการประสานความสัมพันธ์ ให้ผู้ประกอบการธุรกิจ SMES พันธมิตรของนิตยสารหรือ ครอบครัวสร้างอาชีพ ได้มีโอกาสได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดทางธุรกิจซึ่งกันและกันในบรรยากาศที่อบอุ่น.และเป็นกันเอง ปีนี้มีรางวัลเกียติยศทั้งหมด รวม 35 รางวัล "
......."ทางนิตยสารฯ ได้รับแรงบันดาลใจที่ดี จากเสียงสะท้อนของ ผู้ประกอบธุรกิจ SMES ที่ได้รับรางวัลในปี 2557 ที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของการได้รับการยอมรับจากกลุ่มนักลงทุน ที่เกิดความเชื่อมั่น และมั่นใจที่จะร่วมลงทุนกับผู้ประกอบประกอบธุรกิจ..SME ที่ได้รับรางวัลในปีที่ผ่านมา หรือ ในเรื่องของการมียอดขายที่เติบโตมากขึ้นอย่างรวดเร็วทางนิตยสารฯ จึงมุ่งมั่นที่จะจัดงานประกาศผลรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Award ขึ้นอีกครั้ง เพื่อกระตุ้นให้ ผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ที่ได้รับรางวัล ได้มีแรงจูงใจในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง ให้ได้มาตรฐาน และผ่านเกณฑ์การเข้าร่วมประกวด SMES สร้างอาชีพ Award ในปีนี้ อีกครั้ง อีกทั้ง ยังหวังว่า เวทีการประกวดแห่งนี้ จะเป็นเวทีที่จะสร้างแรงกระตุ้นให้ผู้ประกอบธุรกิจ..
.......SMEs รายใหม่ๆได้เร่งพัฒนาคุณภาพสินค้า และผลิตภัณฑ์ของตนเองให้มีคุณภาพออกสู่ตลาดอุตสาหกรรม SMEs ของเมืองไทย อย่างต่อเนื่อง
.......
.......
.......
.......ปัจจัยหลักของงานคือ ส่งเสริมให้กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ SMEs เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และจัดกิจกรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในตัวสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ไทย เน้นการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร....และการจัดกิจกรรมซึ่งการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นยอดขาย และสร้างรายได้ และสร้างความมั่นคงให้กับผู้ประกอบการได้อีกด้วย"
.......นางสาวพรทิพย์ แก่นจันทร์ กล่าวต่อไปว่า " ดังนั้นทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จึงต้องมีการเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการจัดกิจกรรมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคให้มีความหลากหลาย. และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด พร้อมทั้งรวดเร็วให้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ไทย ให้มากที่สุด..
.......อย่างไรก็ตามเศรษฐกิจครึ่งปีหลังในปี 2558 ของ ธุรกิจ SMEs ทางนิตยสารฯ มองว่าจากการประเมินแนวโน้มของเศรษฐกิจไทยในปี 2558 ซึ่งคาดว่าจะเติบโตอยู่ในระดับที่ดี โดยมีแรงขับเคลื่อนหลักมาจาก การท่องเที่ยวที่คาดว่าจะกลับเข้ามาสู่ภาวะปกติ การส่งออกที่มีแนวโน้มขยายตัวได้ดี การลงทุนภาครัฐตามแผนกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล
.......
.......
.......

.......นอกจากนี้ปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกทาง คือ การเบิกจ่ายของภาครัฐเพื่อกระตุ้นให้มีการใช้จ่าย โดยเฉพาะการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานที่จะปล่อยเม็ดเงินเข้าสู่ระบบ 68,000 ล้านบาทในปี 2558 และนโยบายกระตุ้นการใช้จ่ายภาคครัวเรือนอื่นๆ ก็อาจจะช่วยให้เศรษฐกิจเติบโตได้ดีกว่าที่คาดการณ์ โดยเฉพาะมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น การให้ความช่วยเหลือเกษตรกร การจ้างงาน และสร้างรายได้นอกภาคเกษตร การเพิ่มเงินเดือนข้าราชการ.

.......
.......

.......การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ การลดอัตราภาษีสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ฯลฯ ขณะที่อัตราเงินเฟ้ออยู่ในระดับต่ำ กอปรกับเศรษฐกิจและการค้าโลกมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น ปัจจัยต่างๆ ดังกล่าวจะเป็นส่วนช่วยผู้ประกอบการ.SMEs ทั้งในด้านการลดต้นทุน การสร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ รวมถึงการเพิ่มอำนาจซื้อให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้สถานการณ์ SMEs ในปี 2558 มีการขยายตัวดีขึ้น..

.......
...............
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
นางสาว มัจจติกา อภิภัทรโชติกุล "นก"
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ และ การตลาด โทร .09 2 464 2928 , 08 2 788 0330
ID LINE : mimny1981 E- mail mutjatika@gmail.com
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.