........
........
........ ........

สถาพรบุ๊คส์เปิดตัวหนังสือ สุขชนบท ความสุขง่ายๆ สไตล์คิ้วต่ำ

 
........
........สำนักพิมพ์บีไบรท์ในเครือบริษัท สถาพรบุ๊คส์ จำกัด จัดงานเปิดตัวหนังสือ "สุขชนบท" ผลงานล่าสุดจากนักเขียน นักวาดภาพชื่อดัง "คิ้วต่ำ" ร่วมถ่ายทอดแง่คิด มุมมอง และความรู้สึกดีๆ ผ่านตัวอักษร
........เจติยา โลกิตสถาพร กรรมการบริหารบริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า การเปิดตัวหนังสือ "สุขชนบท" เป็นเหมือนการแสดงออกถึงภาพลักษณ์ใหม่ของสำนักพิมพ์บีไบรท์ที่ต้องการปรับลุคของสำนักพิมพ์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้อ่านรุ่นใหม่ "สุขชนบท" เป็นตัวแทนของหนังสือแนวใหม่ที่อ่านง่าย อ่านสบาย เหมาะสำหรับวัยรุ่น เพราะใช้ภาพวาดประกอบการเล่าเรื่องที่มาจากมุมมองความคิดดีๆ ของ "คิ้วต่ำ" เชื่อว่าคนที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้จะได้รับความสุขไปตามๆ กัน
........ทางด้าน อนุชิต คำน้อย(ปั๊ม) หรือ "คิ้วต่ำ" เจ้าของแฟนเพจ "คิ้วต่ำ" ที่มีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน ได้ร่วมพูดคุยและบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มนี้ว่ามาจากชีวิตจริงของตนเอง เพราะตนเติบโตจากต่างจังหวัด และเห็นถึงความงดงามของชีวิตบ้านนอก จึงอยากถ่ายทอดความงดงามนี้ให้ทุกคนได้เห็นเหมือนกันแล้วจะได้รู้ว่าทุกครั้งที่เมืองหลวงทำร้ายเรา บ้านนอกจะเป็นเหมือนสถานที่เติมพลังให้เราทุกคนกลับมามีแรงสู้อีกครั้ง
........
........
........
........
........
.......นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัวยังมีบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ทำให้งานเปิดตัวหนังสือ "สุขชนบท" เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้หนังสือเล่มนี้ไว้ในครอบครองสามารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 วันที่ 21 ต.ค. - 1 พ.ย. 2558 บูทสภาพรบุ๊คส์ B02 โซน Plenary Hall ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.satapornbooks.com
........
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สถาพรบุ๊คส์ จำกัด
คุณ อารีนา ศิริบุญ ส้ม โทร 08 5 125 2484
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.