........
........
........ ........

เลกซัส สุขุมวิท จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ชวนลูกค้าวีไอพีร่วมสัมผัสยนตกรรม เลกซัส RX200T ครอสโอเวอร์หรูระดับโลก
ในงาน The Lexus Performance Experience: Live by Your Own Rules

 
........
........18 ธันวาคม 2558 - กรุงเทพ - เลกซัส สุขุมวิท ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เลกซัสอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนลูกค้าวีไอพีร่วมสัมผัสยนตกรรมเลกซัส RX200T ครอสโอเวอร์หรูระดับโลกอย่างใกล้ชิด ในงาน The Lexus Performance Experience: Live by Your Own Rules ณ โชว์รูม เลกซัส สุขุมวิท18 เมื่อเร็วๆ นี้
........ภายในงานลูกค้าได้พบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนักร้องแถวหน้าของไทย ได้แก่ นิว จิ๋ว เดอะ สตาร์ และ โรส ศิรินทิพย์ พร้อมพูดคุยเรื่องไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับการเลือกใช้รถยนต์ การดูแลรถยนต์จากเซเลบชื่อดังของไทย ได้แก่ หนิง ศรัยฉัตร จีระแพทย์ โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ และ ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช
........
........

........มร.ฮิโรชิ คูโบ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซุย บุซซัน ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เลกซัสอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า "เลกซัส RX เป็นยนตกรรมครอสโอเวอร์ที่ได้รับความไว้วางใจของลูกค้าทั่วโลก และในเมืองไทย เลกซัส RX ก็เป็นรถยนต์ที่ทำให้ตลาดรถยนต์ในแบรนด์ เลกซัส เป็นที่จดจำ และกลายเป็นรถครอสโอเวอร์ในฝันที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้ในหลายๆ มิติ เลยทำให้ เลกซัส RX เป็นรถยนต์ยอดนิยมในตลาดรถหรูมาโดยตลอด แม้ในครั้งนี้จะเป็นเจนเนอร์เรชั่นที่ 4 แล้ว ผมก็ยังคิดว่า เลกซัส RXยังคงเป็นที่ 1 ในตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์ในเมืองไทย และทั่วโลกต่อไป"
........"และสำหรับ เลกซัส สุขุมวิท ในวันนี้ เราก็พร้อมแล้ว ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จนี้ร่วมกันกับทุกคน ด้วยความพร้อมในการให้บริการทั้งการขาย และการดูแลหลังการขายที่แตกต่าง จนทำให้ทุกท่านที่ได้เป็นเจ้าของรถยนต์เลกซัส RX รู้สึกเป็นคนพิเศษ และภาคภูมิใจในยนตกรรมหรูที่เลกซัสได้สรรสร้าง นำเสนอแก่ลูกค้าทุกท่าน"
........ลูกค้าผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับรถยนต์เลกซัส RX200T ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมเลกซัส สุขุมวิท 18 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 02-260-8123

........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เลกซัส สุขุมวิท)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.