........
........
........ ........

PP SUPERWHEELS
เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015PP

 
........

........พีพี ซุปเปอร์วีลส์ เปิดตัวล้อแม็กใหม่ 2 โมเดล ภายในงานมหกรรมแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ครั้งที่ 3 Bangkok International Auto Salon 2015 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS ย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กแบรนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กคุณภาพคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิร์ลคลาสและเป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก
........คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "Bangkok International Auto Salon 2015 นี้ ทางพีพี ซุปเปอร์วีลส์ฯ ได้เปิดตัว ล้อแม็กโมเดลใหม่ในแบรนด์ COSMIS ภายในโมเดลชื่อว่า DS-55 ในขอบ 15x7.0" และล้อแม็กโมเดลล่าสุด NAYA คือ Everest-II ขอบ 20" เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในตลาดกลุ่มที่ต้องการแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูง และคุณภาพระดับ Hi-Performance"
........"ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาด จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าวภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน โดยในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ตั้งเป้ารักษายอดขายและการเติบโตอยู่ในระดับทรงตัว พร้อมกันนี้ได้รุกเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็น อีเวนท์, กิจกรรมวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสนับสนุนร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ"

........
........
........คุณสุกัญญา เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี วีลส์ อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวถึงความนิยม และมาตราฐานล้อแม็ก Cosmis ในเวทีโลก ซึ่งได้รับความนิยมและผลตอบรับที่ดี แม้แต่นักแข่งรายการระดับโลกอย่าง Formula Drift USA, Formula Drift Russia และ Drift Allstar Europe 2015 ก็ยังเลือกใช้ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ ในการขยายตลาดออกสู่โลกกว้าง
........"นับจากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2013 ในงาน SEMA Show ที่ลาสเวกัส เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ที่ล้อแม็ก COSMIS ได้เริ่มก้าวออกไปสู่ตลาดโลกจากสหรัฐอเมริกา ต่อไปยังประเทศอื่นอีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลี จนถึงงานใหญ่ระดับโลกอย่าง Tokyo Auto Salon ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสไปเปิดบูธแสดงผลงานถึง 2 ครั้งติดต่อกันในปี 2014 และเดือนมกราคมปี 2015 ที่ผ่านมาซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ชม และผู้จำหน่ายชาวญี่ปุ่น นับเป็นประเทศต้นตำรับของล้อแม็กคุณภาพเป็นอย่างดี"
........
......."ผลตอบรับจากการเดินทางไปร่วมแสดงสินค้าในงานต่างๆ ทั่วโลก ทั้งใน south east asia ในตะวันออกกลาง ในละตินอเมริกา และยุโรป รวมถึงงาน Automechanika ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน ทำให้ล้อแม็ก COSMIS มีโอกาสได้เดินทางเข้าสู่ตลาดยุโรป จากจุดเริ่มต้นในประเทศเยอรมัน จนแพร่ขยายจำนวน official distributor ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วยุโรป ปัจจุบันเรามีตัวแทนอยู่ทั่วภาคพื้นยุโรป ทั้งสหราชอาณาจักร นอร์เวย์ สวีเดน สเปน ไซปรัส เป็นต้น"
........
........
........"ความนิยมในล้อ COSMIS ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศต่างๆ เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เป้าหมายสำคัญที่เรายึดถือมาตลอด ในอันที่จะสร้างสรรค์ล้อแม็กคุณภาพระดับสูง ด้วยแบรนด์ไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในตลาดโลกนั้น ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นการยืนยันว่า PP Superwheels ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาทั้งในเรื่องของการออกแบบ คุณภาพ และการตลาด เพื่อให้ล้อแม็กของคนไทย เป็นที่ยอมรับในสายตาชาวโลก เพื่อให้สินค้าของคนไทย เป็นที่ชื่นชอบของตลาดโลก และเพื่อความภาคภูมิใจของเราตลอดไป" COSMIS Dragster ModelDS-55 จากสนาม DRAG สู่ท้องถนน
........DS-55 นับเป็นบัญญัติใหม่แห่งการดีไซน์ จากรถ DRAG สไตล์อเมริกัน ปรับเส้นสายให้เข้ากับความชอบของคนไทย เผยโฉมในไซส์ 15x7.0" 4H100 และ 18x8.0" 5H114.3 หน้าแม็กมีลักษณะคล้ายวงแหวน 5 วง สร้างความแปลกใหม่ และยังสามารถโชว์ชุดเบรกได้ และด้วยจุดเด่นของการเดิน CNC กัดสองรูปแบบบนหน้าแม็ก สร้างความแตกต่างและมูลค่าให้แก่ตัวล้อ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโครงสร้าง Snake Bone ทำให้แข็งแกร่งและเหนียวขึ้น ไม่หนา และมีน้ำหนักมากเกินความจำเป็น........
........
........
........
NAYA Spirit Model Everest-II
........ล้อแม็กสมรรถนะสูงที่ทุกคนสัมผัสได้ Everest-II ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถ Supercar ปรากฏโฉมด้วยไซค์ 20x9.5" PCD 6H139.7 ET22 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในขอบ 15" และ 17" เส้นสายของก้านแม็กไม่ว่าจะเป็นเหลี่ยมมุมขององศาก้าน หรือบ่าที่รับกับตัวก้าน ช่วยขับความชัดของก้านที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง รวมไปถึงการใส่ใจในการออกแบบสำหรับรถ SUV ที่ต้องแบกรับน้ำหนักมากกว่ารถทั่วไป (Incurve Design) ความเทและลูกเล่นของแนวก้านที่มี ทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายสไตล์แม็กยุโรป พร้อมด้วยการทำ Under Cut เพื่อสร้างความเฉียบคม ดูมีมิติ และทำให้ตัวแม็กมีน้ำหนักเบา ลดภาระแก่ระบบช่วงล่าง
........
........
........
สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่ และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่
www.ppsuperwheels.com และwww.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hotline: 089-6666617, 086-7777273
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.