........
........
........ ........

มหกรรม "The Platinum Jeans Lover 2015" ใหญ่สุดย่านประตูน้ำ

 
........
........เดอะ แพลทินัมแฟชั่น มอลล์ ชี้ตลาดสินค้าแฟชั่นไทยไปได้สวย แม้เศรษฐกิจในประเทศชะลอตัว เผยได้อานิสงค์จากกำลังซื้อของนักท่องเทียวที่นิยมสินค้าแฟชั่นไทยมากขึ้น จากคุณภาพ มาตรฐานการผลิตและการออกแบบที่ไม่แพ้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี และ ฮ่องกง ลั่นพร้อมดันผู้ผลิตและผู้ค้าในห้างฯ สร้างแบนด์เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์จับตลาดต่างประเทศมากขึ้น ล่าสุดร่วมมือกับ 50 ดีไซน์เนอร์และร้านยีนส์ แสดงศักยภาพจัดมหกรรม "The Platinum Jeans Lover 2015" ใหญ่สุดย่านประตูน้ำ นายศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ รองกรรมผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคาร ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ กล่าวถึงการพัฒนาตลาดสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องประดับแฟชั่นของไทยว่า ปัจจุบันไทยเป็นหนึ่งในแหล่งแฟชั่นชั้นนำของเอเชียไม่ต่างกับ ญี่ปุ่น เกาหลี และ ฮ่องกง เห็นได้จากกิจกรรมหลักของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่นิยมในการช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าและเครื่องประดับแฟชั่นจากผู้ผลิตไทยมากขึ้น เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การออกแบบที่มีความเป็นสากล ทันสมัย มีรูปแบบที่เหมาะกับการสวมใส่และการใช้งาน รวมทั้งราคาของสินค้ามีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ จากความนิยมในสินค้าแฟชั่นไทยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เป็นหนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้งด้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับยอดนิยมของนักท่องเที่ยวด้วย โดยเฉพาะจากนักท่องเที่ยวชาวจีน
........
........จนล่าสุด ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ได้รับใบประกาศนียบัตร 1 ใน 10 Best Shopping Mall ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน จากงาน The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourists 2558 ซึ่งเป็นโครงการจัดประกวดสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวจีน 17 ประเภท ปัจจุบันอัตราส่วนชาวต่างชาติที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าในศูนย์ฯ อยู่ที่ประมาณ 40% ประกอบด้วย จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย อินเดีย และ กลุ่มประเทศในตะวันออกกลาง ฯลฯ โดยส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นประเภท เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต รองเท้าลำลอง รองเท้ากีฬา และ กางเกงยีนส์ สำหรับการสนับสนุนและพัฒนาผู้ผลิต ดีไซน์เนอร์ และ ผู้ค้าสินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับนั้น แพลทินัม ได้จัดทำโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการขึ้นโดยมีการอบรมให้ความรู้ด้านออกแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการสร้างและประชาสัมพันธ์แบรนด์ของตนเองให้มากขึ้น ซึ่งการสร้างแบรนด์ให้แก่สินค้าแฟชั่นไทยนับเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้อุตสาหกรรมเสื้อผ้าและเครื่องประดับของไทยมีโอกาสเติบโต เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก สร้างโอกาสในด้านการขายในระดับนานาชาติ และ ยังเป็นการมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์อีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย
........
........นอกจากจะมีโครงการสนับสนุนผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นไทยแล้ว ในส่วนของ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เอง ยังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา โดยล่าสุดได้มีการจับมือกับ 50 ดีไซน์เนอร์และร้านยีนส์ จัดมหกรรมคนรักยีนส์ "The Platinum Jeans Lover 2015" ขึ้น เป็นครั้งที่ 2 โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นการจัดงานที่รวมเสื้อผ้าแฟชั่นยีนส์ เครื่องหนัง และ เครื่องประดับ ที่ใหญ่ที่สุดในย่านประตูน้ำ โดยบรรยากาศภายในงานถูกออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด "ท่วงทำนองแห่งแฟชั่นยีนส์และเครื่องประดับ" (The Rhythm of Jeans and Fashion Accessories) พร้อมนำเสนอแฟชั่นยีนส์ 4 สไตล์ ทั้ง POP Art Jeans, K-POP Jeans, Rock Jeans และ Hip Hop Jeans ........
........
........โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-14 กรกฎาคม 2558 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ โดยไฮไลท์การจัดงานนั้น เป็นการดวลเพลงกันสดๆ ใน "สงครามเพลง" (Rock Battle Live) ครั้งแรกของนักร้องระดับฝีมือจากสองเวที ซานิ AF6 - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ คิง The Voice - พิเชษฐ์ บัวขำ พร้อมร่วมสร้างความสนุกสานและสีสันด้วยการโชว์ร้องเพลงครั้งแรกของ ดีเจ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ภายในงานนอกจากจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบมีสไตล์แล้ว ยังเอาใจขาช้อปด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อสินค้ามูลค่า 1,000 บาท ชั้นใต้ดิน และ โซน 3 มาแลกรับกระเป๋าสุดฮิปฟรี ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 โซน 3 (จำนวนจำกัด) รวมถึงผู้ร่วมงานยังสามารถร่วมทำบุญด้วยการร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อส่งเสริมด้านการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนหูหนวกแห่งประเทศไทย โดยผู้ที่บริจาคเงินขั้นต่ำ 100 บาท จะได้รับกระเป๋าพร้อมลายเซ็นต์ ซานิ AF6 - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ คิง The Voice - พิเชษฐ์ บัวขำ อีกด้วย
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงาน
the platinum jeans lover 2015
คุณ กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ หนุ่ม โทร 08 5 822 8238 fax : 02 548 0708 e mail : gumpanat@gmail.com
คุณ ณัฐกานต์ อินเป็ง แมว โทร 08 9 770 7737 e mail : nattakarn_i@yahoo.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.