........
........
........ ........

ออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ ขจัดคราบที่เกาะฟันมานานหลายปี*
คืนฟันขาว ยิ้มสวยใสให้กลับมาอย่างมั่นใจ

 
........
........ออรัล-บี (Oral-B) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพช่องปากและฟันชั้นนำระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ (Oral-B 3D White Whitestrip) ผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันเพื่อการดูแลฟันขาวรูปแบบใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมแผ่นฟอกฟันขาวที่ช่วยขจัดคราบบนฟันที่สะสมยาวนานหลายปี* ให้ฟันดูขาวขึ้น มอบรอยยิ้มที่ขาวสะอาดเป็นธรรมชาตินานถึง 12 เดือน** มาพร้อมกับสารฟอกฟันขาวที่ทันตแพทย์ส่วนใหญ่เลือกใช้ สามารถแทรกซึมและสลายคราบบนผิวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน โดยได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อฟันสวย ณเดชน์ คูกิมิยะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ออรัล-บี ที่จะมาเชิญชวนให้ทุกคนกลับมามีรอยยิ้มที่ขาวสวยใสอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ทพญ.สุนิสา หะรินสุต ผู้อำนวยการฝ่ายคลีนิกด้านทันตกรรมจาก เฟซ เซ็นเตอร์ ทองหล่อ ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับคราบฟันเชิงลึก พร้อมวิธีการป้องกันและดูแลรักษาอย่างถูกวิธี ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา, วุฒิวดี วุฒิชัย และภทรฤณ พงษ์ประสิทธิ์ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
........
........นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เผยคุณสมบัติของออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ ว่า "ปัจจุบันการมีฟันที่ขาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกแล้ว ยังถือเป็นเทรนด์ความงามอย่างหนึ่งในหมู่หนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ ออรัล บี จึงรังสรรค์ ออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการฟอกสีฟันเพื่อฟันขาวที่ทำง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวคุณเอง ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบแผ่นแปะฟันที่มีความยืดหยุ่นและบางเบา เพื่อให้รับและสอดคล้องกับรูปทรงของฟันของผู้ใช้ เคลือบด้วยเจลฟอกฟันขาวที่มีส่วนประกอบของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (Hydrogen Peroxide) 5.25% ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ปลอดภัยเช่นเดียวกับที่ใช้ในการฟอกสีฟันตามคลินิก ช่วยกำจัดคราบที่อยู่บนฟันที่สะสมมานานหลายปี* เพื่อฟันดูขาวเป็นธรรมชาตินานถึง 12 เดือน**"
........ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก ทพญ.สุนิสา หะรินสุต ผู้อำนวยการฝ่ายคลีนิกด้านทันตกรรมจาก เฟซ เซ็นเตอร์ ทองหล่อ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสาเหตุการเกิดคราบฟันว่า "พฤติกรรมในชีวิตประจำวันที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างการทานหรือดื่มอาหารที่มีสีเข้ม เช่น เบอร์รี่ ช็อคโกแลต กาแฟ ชา ไวน์แดง หรือแม้กระทั่งการสูบบุหรี่ รวมถึงการมีพฤติกรรมดูแลสุขภาพฟันที่ไม่ดีพอจนทำให้เกิดหินปูน ล้วนทำให้ฟันเปลี่ยนสีและก่อให้เกิดคราบฟันได้ ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่คุณทาน ดื่ม หรือสูบบุหรี่ คุณจะได้สัมผัสกับสารที่สามารถทำให้ฟันของคุณเกิดคราบ ซึ่งสารเหล่านี้จะเกาะติดกับผิวฟันชั้นนอกในรูปแบบของแผ่นฟิลม์บางๆ ซึ่งชั้นฟิลม์ที่เคลือบฟันดังกล่าวจะค่อยๆ สะสมนานหลายปี ทำให้คราบสกปรกและคราบอาหารติดแน่นอยู่บนผิวฟันชั้นนอก และซึมผ่านรูพรุนของผิวฟันเข้าไปถึงเนื้อฟัน จนคุณไม่สามารถแปรงคราบเหล่านี้ออกไปได้ ซึ่งวิธีขจัดคราบฟันที่กวนใจนอกจากต้องหมั่นดูแลสุขภาพฟันด้วยการแปรงฟันอย่างถูกวิธีและพบทันตแพทย์เพื่อทำการฟอกสีฟันแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันที่สามารถทำเองที่บ้านก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยดูแลฟันให้ขาวสดใสอย่างสะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ"........
........
........
........ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงาน กับแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะของตัวแทนผลิตภัณฑ์ ออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ กล่าวว่า "การเป็นนักแสดงที่ต้องทำงานอยู่ตลอดเวลา ทั้งถ่ายละคร และงานโฆษณา ชีวิตจึงยุ่งมากจนบางครั้งอาจละเลยที่จะดูแลตัวเอง โดยเฉพาะฟัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของร่างกายในการสร้างรอยยิ้มและบุคลิก ช่วงหลังผมสังเกตว่ารอยยิ้มดูไม่ค่อยสดใสเพราะคราบเหลืองที่ฟัน ทำให้ผมไม่มั่นใจเวลาต้องพบปะเพื่อนหรือแฟนคลับ แต่เมื่อได้ลองใช้ออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ ผมพบว่าฟันขาวขึ้นจนสังเกตได้ใน 5 วันแรกที่ใช้อย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญใช้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ไม่ค่อยมีเวลาไปพบทันตแพทย์ ตอนนี้สามารถโปรยยิ้มที่ขาวเปล่งประกายเป็นธรรมชาติได้อย่างมั่นใจแล้วครับ"
........ร่วมพิสูจน์นวัตกรรมและประสิทธิภาพแถบแปะฟันขาวด้วย ออรัล บี ทรีดี ไวท์ ไวท์สตริปส์ ได้แล้ววันนี้ตามคลีนิกทันตกรรมและโรงพยาบาลชั้นนำที่ร่วมกับ ออรัล บี ทั่วประเทศ
........*จากการวิจัยทางคลีนิกของพีแอนด์จี สหรัฐอเมริกา ระหว่างกันยายน ถึง ตุลาคม 2556 ผลลัพท์อาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล และไม่รวมถึงคราบที่เกิดจากเตเตราไซคลีน และฟลูโอไรซิส
........**เมื่อเทียบกับสภาพก่อนการใช้งาน จากการวิจัยทางคลีนิคของพีแอนด์จีสหรัฐอเมริกา ระหว่างสิงหาคม 2546 ถึงตุลาคม 2556 ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันออกไปสำหรับแต่ละบุคคล
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
นนทณัฐ เกตุภาพ (นน) โทร 662 684 5731 / มือถือ 66 8 9044 4643 / อีเมล์ Nonthanut.Katephap@th.arcww.com
วัลยา รุกขภิบาล (ปู) / โทร 662 684 5514 / มือถือ 66 8 9180 5698 / อีเมล์ Wanlaya.Rookkapibal@th.arcww.com
คิษญากร มณีพันธุ์ (ฟิล์ม) โทร 662 68 4 5563 / มือถือ 66 9 1551 8300 / อีเมล์ Kissaya.arcww@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.