........
........
........ ........

อุ้ม - สิริยากร ควงสามีพร้อมลูกสาว เปิดตัวหนังสือ 2 เล่ม 2 สไตล์ จากสำนักพิมพ์ "โอ โอ เอ็ม"

 
........
........หลังห่างหายจากวงการบันเทิงไปหลายปี ล่าสุด อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส พร้อมทั้งสามี คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท และลูกสาว น้องเมตตา รูธ มาร์ควอร์ท จัดงานเปิดตัวหนังสือ 2 เล่ม 2 สไตล์ ภายใต้สำนักพิมพ์ OOM (โอ โอ เอ็ม) ได้แก่ "หนูจิ๋วกับเจ้าสีรุ้ง" เรื่องราวของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ช่างสงสัย ที่จะช่วยส่งเสริมความรักการอ่าน และสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นระหว่างคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อย และ "Life is a Journey ชีวิตคือการเดินทาง" หนังสือที่รวบรวมบันทึกการเดินทางของบุคคลที่น่าสนใจจากหลากหลายสาขาอาชีพ ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นนักเดินทางและมีมุมมองต่อโลกแตกต่างกันออกไป ทำให้หนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่าประทับใจ
........อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส เผยถึงหนังสือ "หนูจิ๋วกับเจ้าสีรุ้ง" ว่า "หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือภาพสำหรับเด็กเล่มแรกจากทางสำนักพิมพ์ ซึ่งผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงพัฒนาการของลูกน้อยเป็นสำคัญ โดดเด่นจากหนังสือเด็กอื่นๆทั่วไป ด้วยภาพประกอบที่แปลกตา นอกจากนั้นแต่ละหน้ายังมีขนาดที่แตกต่างกัน ทำให้เปิดง่าย เหมาะกับมือของเด็กๆ และยังมีการเจาะทะลุหน้าต่าง ทำให้เกิดความน่าสนใจอีกด้วย"
........
........
........ต่อจากนั้น ดร .อชิรวุธ สุพรรณเภสัช และ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล เป็น 2 ตัวแทนนักเขียนจากทั้งหมด 9 ท่าน ได้มาร่วมพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับหนังสือ "Life is a Journey ชีวิตคือการเดินทาง" ซึ่งเป็นบันทึกการเดินทาง 9 แห่ง ถ่ายทอดผ่านปลายปากกาของนักผจญภัย 9 คน ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่ารัก น่าสนใจ น่าตื่นเต้น น่าคิดและชวนให้ติดตาม แต่ละเรื่องมีแง่มุมเล็กใหญ่แตกต่างกันออกไป
........นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, พล ตัณฑเสถียร, ยศสินี ณ นคร, นาเดีย โสณกุล ณ อยุธยา, ไชยวัฒน์ อนุตระกูลชัย มาร่วมงาน โดยมีคุณแม่คนเก่ง ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล รับหน้าที่พิธีกร
........พบกับหนังสือ "หนูจิ๋วกับเจ้าสีรุ้ง" (ราคา 250 บาท) และ "Life is a Journey ชีวิตคือการเดินทาง" (ราคา 255 บาท) ได้ที่ร้านซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือ www.baanoom.com
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มนตรี พีอาร์ จำกัด
มนตรี รงค์ทอง ตรี โทร 08 1 849 9595 E- mail : tree@montreepr.com
ธัญญา ธนสมบูรณ์กิจ ฝน โทร 08 6 075 5575 E- mail : fon@montreepr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.