........
........
........ ........

นอสตร้าเชิญชวนคนไทยพาแม่ท่องเที่ยวตามรอยเท้าแม่ของแผ่นดิน
แนะนำ 9 พิกัดท่องเที่ยว เฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหาฯ

 
........
........บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำด้านบริการแผนที่นำทางและแผนที่ดิจิตอลครบวงจร NOSTRA Map Thailand แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่ให้ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้สำหรับการเดินทางบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน และการท่องเที่ยวภายในประเทศได้อย่างสะดวกและครบเครื่อง จัดทำชั้นข้อมูลพิเศษเดินทางตามรอยเท้าแม่ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ 83 พรรษามหาราชินี แนะนำ 9 พิกัด สำหรับพาคุณแม่ออกไปสัมผัสความรักในสถานที่ท่องเที่ยวที่กำเนิดจากความรักที่องค์พระราชินีมอบให้ประชาชน และสถานที่แห่งรักที่ประชาชนถวายแด่องค์ราชินี ไม่ว่าจะเป็น 1. พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ย้อนดูวิถีชีวิตไทยผ่านผืนผ้า ที่พิพิธภัณฑ์ผ้าแม่แห่งแผ่นดิน 2. สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ 3. ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ 4. ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร 5. หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 6. สวนพฤกษศาสตร์บ้านร่มเกล้าพิษณุโลกในพระราชดำริ 7. สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 8. ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยไม้รองเท้านารีอินทนนท์ และ 9. สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดำริภูพยัคฆ์
........
........
........
........สะดวกที่ไหนพาคุณแม่ไปเที่ยวกันที่นั่นกันได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่น NOSTRA MAP THAILAND แล้วเลือก Map Layer "9 Travel Routes of Queen's Projects" หรือ เก้าตามรอยแห่งรักจากราชินี ข้อมูลทั้ง 9ตำแหน่งก็จะปรากฏขึ้น พร้อมข้อมูลและรูปภาพรีวิวประกอบ ช่วยให้สามารถวางแผนเส้นทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่มีหลง
........สามารถดาวน์โหลดแผนที่และใช้งาน NOSTRA ได้ที่ ระบบ IOS http://www.nostramap.com/ios ระบบ Android http://www.nostramap.com/androidระบบWindows 8.1 http://www.nostramap.com/windows ระบบ Windows Phonehttp://www.nostramap.com/w ใช้งานผ่าน Website http://map.nostramap.com/
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: เวิรฟ
ณิชา หวังศุภผล (นิค) โทร.0-2204-8213 หรือ 081-640-5859
เลอสันต์ วิเศษสินธพ (เอ็กซ์) โทร. 0-2204-8216 หรือ 098-249-2653
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.