........
........
........ ........

NARA Fall/Winter 2015 Collection "Let's Get Lost"

 
................
.......NARA (นารา) โดยดีไซเนอร์สาว พิมพ์นารา แสงเงิน ชวนหญิงสาวร่วมสัมผัสความงามธรรมชาติในเหมันตฤดู ของ Fall/WinterCollection 2015 ใน "Let's Get Lost" แรงบันดาลใจของหญิงสาวยุค 40's ที่ต้องการค้นหาอิสรภาพและช่วงเวลาของการรู้จักตัวเอง วิถีชีวิตที่เร่งรีบและการทำงานหนักอย่างต่อเนื่องสร้างความคิดที่อยากจะหลบซ่อนตัวเองจากเมืองใหญ่ และใช้ชีวิตนอกกรอบในแบบที่ควรจะเป็น เมื่อเธอลุกจากเก้าอี้ทำงานไม่หันหลังกลับไปมองงานกองโตเบื้องหลัง ทำให้ได้รับรู้ว่าเบื้องหน้าของเธอคือลมหนาวที่ผ่านพ้นช่องลมของหน้าต่างกระทบผิวอ่อนบาง .......และนอกกรอบหน้าต่างบานนั้นคือความงามของชายป่าที่เต็มไปด้วยกิ่งไม้ไร้ใบที่สร้างเสน่ห์ให้ฤดูหนาวได้อย่างแยบยล ร่องรอยของหิมะที่กระจัดกระจายตามแรงลมของฤดูหนาว สร้างแนวคิดนอกกรอบที่อยากผจญภัยและลอง Get lost ท่ามกลางธรรมชาตินั้นสักครั้งในชีวิตบุคลิกของ NARA ยังคงเป็นผู้หญิงทำงานจากยุค 40's ผสมกับกลิ่นอายจางๆ ของยุค 30's หลงเหลืออยู่บ้าง รวมถึงยังซ่อนสไตล์แบบ Hippie Spirit จากยุค 70's ด้วย
....... เอกลักษณ์ทั้งหมดนี้สร้างอุปนิสัยให้ตนเองเป็นนักเดินทางที่ชื่นชอบการผจญภัยในแบบฉบับผู้หญิงเก่งรอบด้าน งานอดิเรกที่ทำให้เธอค้นพบโลกใหม่คือ การผจญภัยเพื่อท่องโลกมุมมองใหม่ ให้เวลากับธรรมชาติและค้นพบตนเอง ซึ่งนั่นนำมาสู่แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างพอเหมาะพอดี นารานำความสวยงามของธรรมชาติ อาทิ ป่าสนในช่วงรอยต่อของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีกับฤดูหนาว สีต่างๆ ของท้องฟ้าหม่น เปลือกไม้ และก้อนหิน รวมถึงซิลูเอทของชุดที่ทำให้ทุกอิริยาบทของหญิงสาวเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ดิบและเด็ดเดี่ยว และพร้อมที่จะผจญภัยในฤดูหนาวที่จะถึง
........
........
........
.......ส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้ อาทิ Simple Flowy เสื้อสไตล์ Poncho จากผ้าจอร์เจียคุณภาพดี มาในสี น้ำตาลทองแดง,น้ำตาลอ่อน, เขียวใบสน, แดงคาร์ดินัล และดำ แมทซ์กับกางเกงโบโฮ สร้างลุคสบายๆ ทะมัดทะแมงพร้อมลุย ในขณะเดียวกันผูกช่วงเอวให้ดูเข้ารูปหรือคาดเข็มขัดก็สร้างลุคให้ดูทางการขึ้น รวมถึงจะเพิ่มความเปรี้ยวโดยใส่เป็นเสื้อเปิดไหล่สำหรับปาร์ตี้ของค่ำคืนก็เก๋ไม่น้อย มาถึง Midi Strapless Cocktail เดรสเข้ารูปจากแรงบันดาลใจที่ได้จากลวดลายของธรรมชาติ พิเศษด้วยการขึ้นรูปคัตติ้งและแพทเทิร์นที่เสริมสรีระให้หญิงสาวดูเย้ายวนและน่าค้นหา
........
........
........
........
...............ในขณะเดียวกันสีของธรรมชาติและลวดลาย อาทิ กรวด ทราย หินอ่อน หรือสีจากเปลือกไม้ ถูกนำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว และท้ายสุด Billowy wide legged กางเกงขาบานของหญิงสาวรักการผจญภัยดูจะช่วยเสริมให้ทริปนี้ของเธอสนุกขึ้น และมีสไตล์ที่โดดเด่นด้วยสี signature ของแบรนด์อย่างชมพูฟิวเชีย อันเป็นสีเอกลักษณ์ของนาราที่มีอยู่ในเสื้อผ้าทุกๆคอลเลคชั่น ที่จะเพิ่มสีสันของหนาวนี้ให้น่าจดจำกว่าหนาวไหน แต่งแต้มด้วยสีอื่นๆ ให้คอมพลีทขึ้น อาทิ น้ำตาลซีเปีย, เขียวใบสน และดำ สร้างการผจญภัยของหญิงสาวของฤดูหนาวนี้ได้อย่างลงตัว
 
........
 
.......ภายในงานพบกับนางแบบสาวแถวหน้า โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม และนักแสดงสาวสุดเซกซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากรนอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากเซเลบบริตี้คนดังมากมาย ตัวแทนผู้หญิงเก่งในแบบฉบับของนารา แต่ในขณะเดียวกันก็รักการผจญภัย และชอบการเดินทางไปยังที่ใหม่ๆ นำโดย กรกนก ยงสกุล, ศิรประภา จีระพันธุ, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, พิมพ์เลิศ- จารุจิต ใบหยก ร่วมสัมผัสความงามจากธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านลวดลายบนผืนผ้าในคอลเลคชั่น Fall/Winter Collection 2015 "Let's Get Lost" จากแบรนด์ NARA ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป NARA ที่ The Racquet Club สุขุมวิท 49, www.nara-hq.com, อินสตาแกรม @nara.hq, หรือโทร. 061-397-0668........
 
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัท มนตรี พีอาร์ จำกัด
มนตรี รงค์ทอง (ตรี) โทร 081-849-9595 อีเมล tree@montreepr.com
เอกลักษณ์ เชิดชู (ป๊อป) โทร 081-995-7868 อีเมล pop@montreepr.com
ธัญญา ธนสมบูรณ์กิจ (ฝน) โทร. 086-075-5577 อีเมล fon@montreepr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.