........
........
........ ........

"Miss International Queen"

 
........
........กรุงเทพ - 30 ตุลาคม พ.ศ.2558 เวทีประกวดความงามระดับนานาชาติสำหรับทรานส์เจนเดอร์ที่ได้รับการกล่าวขานและเป็นอีเวนท์ใหญ่ประจำปีที่ถูกจับตามองจากทุกมุมโลก "Miss International Queen" ได้เปิดฉากอีกครั้งภายใต้ธีม INSIDE-OUT ประกาศคุณค่าของตนฉายฉานสู่ภายนอก สำหรับปีนี้บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด เปิดตัวสาวงามจากทั่วโลกทั้ง 27 คนจาก 17 ประเทศทั่วโลก ในชุดประจำชาติอลังการตระการตา พร้อมครั้งแรกโชว์ความพร้อม ประกวดรอบแรกชิงรางวัลความสามารถพิเศษ ประเดิมเส้นทางสู่การประกวด Miss International Queen 2015 สุดยอดเวทีการประกวดสาวงามทรานส์เจนเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ
........
........
........11 ปีที่เวทีนี้ได้มอบสาวงามด้วยความสามารถผู้ครองมงกุฎ Miss International Queen เวทีแรกและเวทีเดียวระดับนานาชาติภายใต้ลิขสิทธิ์ของ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยาที่เป็นที่เชื่อถือและได้รับการยอมรับในระดับสากลถึงความสามารถและศักดิ์ศรีของผู้เข้าร่วมประกวดทุกคน ปี 2015 นี้ได้คัดเลือกสาวงามเข้าร่วมการประกวดเป็นจำนวน .... คนจาก 17 ประเทศจากต่างภูมิวัฒนธรรม ชาติพันธุ์ ภาษา อาทิ เม็กซิโก, เบลเยี่ยม, ฝรั่งเศส, บราซิล, อิตาลี, ตุรกี, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, พม่า, เวียดนาม เป็นต้น มีรางวัลทั้งสิ้น 10 รางวัลมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท
........โชว์ความพร้อม และศักยภาพของผู้เข้าประกวด เปิดตัวกับสื่อมวลชนพร้อมประกวดความสามารถพิเศษในวันเดียวกัน โดยสาวงามหมายเลข 21 ชื่อ ทาเลีย จากประเทศออสเตรเลีย มาในชุดการแสดงระบำหน้าท้อง (Belly Dance) คว้ารางวัลชนะเลิศ และรับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมTrophy ,Gift Voucher จากประตูน้ำ โพลีคลินิก ชุดเครื่องสำอางค์จากมิสทีน Gift Voucher จาก V Plast คลินิก และผลิตภัณฑ์จากสเนลไวท์ รองชนะเลิศอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย หมายเลข 9 ชื่อ โซฟิญ่า ไอย่า เงินรางวัล 15,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสองจากประเทศลาว หมายเลข 19 ชื่อ นิลมน พิมพา เงินรางวัล 10,000 บาท........
........
........
........Miss International Queen" ถือเป็นการต่อสู้ด้านสิทธิเสรีภาพและคุณค่าของเพศที่สามในภาพของการประกวดความงามซึ่งก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในมุมมองเพศที่สามต่อสังคมอย่างกว้างขวาง
........นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด เปิดเผยว่า "การก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 ของการประกวด Miss International Queen ทางกองประกวดได้รับกระแสตอบรับ และการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทั้งตัวผู้เข้าประกวด ผู้ให้การสนับสนุน สื่อมวลชน รวมถึงประชาคมโลกที่คอยติดตาม สื่อให้เป็นถึงการเปลี่ยนแปลงมุมมองต่อเพศที่สามที่เราได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนสิทธิเสรีภาพมาตลอด บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงด้านนี้รวมไปถึงการโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเมืองพัทยา"
........
........
.......รองศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และประธานคณะกรรมการตัดสินการประกวด ให้แง่คิดกับการประกวดครั้งนี้ไว้ว่า ผู้เข้าร่วมการประกวดทุกคนจะต้องมีความงามจากภายในสู่ภายนอก ตามคอนเซ็ปต์ของงานคือ Inside-out ความงามจากสี่ด้าน ได้แก่ Spirit หมายถึงจิตวิญญาณ ที่หล่อหลอมให้มนุษย์เป็นผู้ที่ลดความเห็นแก่ตัว รู้จักเสียสละเพื่อผู้อื่น ต่อด้วยการมีน้ำใจอันเปี่ยมล้นไปด้วยความรัก ความเมตตาปรานีต่อเพื่อนมนุษย์ ซึ่งจำเป็นจะต้องมีหลักการใช้ชีวิตที่มีทัศนคติด้านบวก ผนวกความแข็งแกร่งภายใต้ Mind คือความเป็นคนที่คิดเก่ง คิดดี เพื่อนำไปสู่การกระทำที่ฉลาด ดีงาม และถูกต้อง ใช้ชีวิตที่มีความงดงามภายใต้สมองอันเปรื่องปราด ทัศนคติอันเป็นมิตร กิริยาอันเรียบร้อย Heart เป็นคนจิตใจดี หวังดีต่อผู้อื่น และดำรงตนอย่างคนที่มีความสุข เป็นความงดงามที่นอกเหนือจาก Body เป็นการโชนแสงออกมาจากภายในสู่เรือนร่างกายภายนอกที่ทำให้ทุกๆคนหลงรัก เป็นตัวแทนถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ที่มีความเท่าเทียมกันในทุกๆด้าน ภายใต้สังคมแห่งสิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียมกัน
........
........
........
........สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ตั้งแต่เวลา 23 น. โดยสาวงามผู้ที่เป็นที่สุดในทุกด้านจะได้ครองมงกุฎที่สง่างามพร้อมเงินรางวัล และของรางวัลต่างๆอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ทั้งนี้สามารถร่วมสนุกโหวดมิสริบลี่ส์ป๊อปปูล่าโหวดได้ทาง http://www.missinternationalqueen.com โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวด "Miss International Queen 2015" ผ่านทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 เวลา 23.00 น. หรือรับชมทางออนไลน์แบบสดๆได้ที่ http://www.missinternationalqueen.com ตั้งแต่เวลา 21.00น. สำรองที่นั่งและจำหน่ายบัตรที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา,Res@Tiffany-show.co.th , และ Thai Ticket Major ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 038-421-700-5 , http://www.missinternationalqueen.com........
........
สอบถามเพิ่เติมได้ที่ PITON PR.
office โทร 02 954 2602 - 4
คุณ ชลวรรณ เต้ โทร 08 9 780 9948
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.