........
........
........ ........

มิสแกรนด์ฯ เก็บตัว จ.ตราด วันที่ 2

 
........
........85 สาวงาม ตัวแทน มิสแกรนด์ จากนานาชาติ ยังคงร่วมกิจกรรมกับกองประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ที่ จังหวัด ตราด 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด ตามประกาศของรัฐบาล เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้ประจักษ์แก่สายตานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สอดคล้องกับธีมการประกวดของเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 นั่นคือ Dream Island Thai Culture (ดรีม ไอส์แลนด์ ไทย คัลเชอร์)
........
........
........โดยวันนี้ 85 สาวงาม เดินทางไปยัง ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว เพื่อเรียนรู้ประวัติและวิถีชิวิตของชาวบางน้ำเชี่ยว ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากชาวบ้าน พาล่องเรือชมวิธีชีวิตชาวประมง ดูนางงามจะตื่นเต้นสุดๆ หอยปากเป็ดที่ชาวประมงเก็บมาให้ดูกันสดๆข้างเรือเลยทีเดียว ชมสาธิตการทำงอบใบจาก สาธิตการทำน้ำตาลชัก และการทำข้าวเกรียบยาหน้า บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่นไปด้วยรอยยิ้มของชาวเมืองตราด และนางงามจากนานาประเทศ ที่ยกโทรศัพท์ขึ้นถ่ายเซฟฟี่ไว้เป็นที่ระลึกกันคึกคัก
........ช่วงบ่าย ร่วมทำสปาทรายดำ หนึ่งเดียวในสยาม อิ่มอร่อยกับการลองทำและลองชิมเมนู ใบโกงกางชุปแป้งทอด สาธิตการทำชาใบขลู่ ประสักเชื่อม และลูกจากเชื่อม ของดีบ้านน้ำเชี่ยว จากนั้นทั้งหมดลงเรือ ที่ท่าเรือเฟอรี่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ข้ามไปพักที่เกาะช้าง โดยเข้าพักที่ คลองพร้าว รีสอร์ท แอนด์ สปา และร่วมถ่ายภาพกับกองประกวด
........
........
........ระหว่างนั้น ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 และ สันทวัน บุญรัตนา มิสแกรนด์ มาเลเซีย ซึ่งเป็นลูกครึ่งมาเลเซีย-ไทย สามารถสื่อสารภาษาไทยได้คล่อง ได้ขอตัวไปสักการะ ศาลเจ้าพ่อเกาะช้าง เพื่อขอพรและบนบานให้ฝนไม่ตกตลอดกิจกรรมการเก็บตัว ซึ่ง ปอไหม เผยว่า "ทราบจากพี่ๆที่เกาะช้าง ว่าระยะนี้มีฝนตกทุกวัน ปอไหม กลัวกิจกรรมจะชะงัก เลยมาขอให้เจ้าพ่อเกาะช้างช่วยค่ะ งานนี้ไม่ได้ขอเพื่อตัวเองเลยนะ เพราะถ้าฝนตกหนัก กิจกรรมกลางแจ้งที่เกาะหมากในวันพรุ่งนี้และการประกวดชุดว่ายน้ำต้องสะดุดแน่นอนเลยค่ะ"ปอไหม กล่าวอย่างอารมณ์ดี
........
สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม นี้ ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 และ ไลฟ์ สตรีมทั่วโลก ทางwww.missgrandinternational.com
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เนตรดาว จตุพงษา (เต้ย ) 090 954 5045
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.