........
........
........ ........

LINE Pay แพลตฟอร์มชำระเงินผ่านมือถือ ยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย

 
........
........หลังเปิดตัว LINE Pay เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ ผ่านมา ด้วยเวลาเพียง 1 เดือน LINE Pay ประกาศเผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมแจกสติกเกอร์ฟรีให้ผู้สมั ครเพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558
LINE Pay จัดงานเปิดตัว LINE Pay สู่ร้านค้าทั่วประเทศไทย [ LINE Pay Merchant Conference] อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับร้านค้าจากทั่ วประเทศ เพื่อแนะนำบริการและสิ ทธิพิเศษต่างๆ ของ LINE Pay ที่จะมอบให้กับร้านค้าที่ร่ วมรายการ โดยมีตัวแทนร้านค้ าออนไลน์ชื่อดังร่วมแชร์ ประสบการณ์การเชื่อมต่ อระบบชำระเงินผ่าน LINE Pay ณ ห้อง Great โรงแรม W Hotel

........LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมื อถือจาก LINE ที่ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ LINE ไ ด้ "ช้อปง่าย จ่ายสนุก" ด้วยการเป็นแพลตฟอร์ มกลางในการชำระเงินระหว่างผู้ซื ้อและผู้ขายที่ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ผู้ใช้ LINE Pay สามารถชำระเงินโดยตรงผ่ านสมาร์ทโฟนของคุณได้เพี ยงลงทะเบียนบัตรเครดิต/บัตรเดบิ ตไว้กับบัญชี LINE Pay บนสมาร์ทโฟนของคุณ โดยสามารถเลือกซื้อสติกเกอร์ จาก store.line.me และ สินค้า/บริการจากร้านค้าที่ร่ วมรายการกับ LINE Pay
........สำหรับร้านค้า นอกจาก LINE Pay เป็นช่องทางในการชำระเงินที ่มีขั้นตอนที่สะดวกและปลอดภั ยแล้ว LINE Pay ยังได้เตรียมกิ จกรรมทางการตลาดร่วมกับร้านค้ าที่ร่วมรายการ เพื่อเป็นการโปรโมทบริการ LINE Pay พร้อมไปกับการโปรโมทร้านค้ านั้นๆ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้กับร้านค้าอีกด้วย เช่น การโพสต์โปรโมทผ่านออฟฟิเชี่ ยลแอคเคาท์ LINE Pay การแจกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิ เศษสำหรับผู้ที่ชำระสินค้าผ่าน LINE Pay และสินค้าสัมมนาคุณพิเศษจาก LIN E Pay รวมถึงการใช้เหรียญฟรีจาก LINE เป็นต้น
........
........
........สำหรัพร้อมกันนี้ยังส่งสิทธิพิเศษ เพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ รับฟรีทันทีสติ กเกอร์ LINE ชุด "สิบล้อรอรัก" ที่จะเพิ่มสีสันให้กั บบทสนทนาของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558 (ก่อน 12.00 น.) เท่านั้น ติ ดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE Pay (@linepay_th)บ LINE Pay ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะกับ E-Commerce ,SME และธุรกิจขายของออนไลน์ทุกอย่าง เพราะ
1. ส่วนใหญ่คนขายของออนไลน์ในไทยมักติดต่อกันผ่านทางไลน์ ซึ่งในจุดนีมีกลุ่มผู้ใช้อยู่แล้ว
2.เมื่อลูกค้าได้มีประสบการณ์การโอนเงินผ่านทาง LINE Pay ก็มั่นใจในการจับจ่ายมากขึ้น ไม่ต้องเดินทางออกไปโอนเงิน สะดวกมากขึ้น ยอดขายก็เพิ่มขึ้น สามารถเชื่อมต่อกับหน้าร้านที่อยู่ใน LINE Shop , LINE@ ได้
3. แชท แชร์ ส่ง โอน จบได้ภายในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.