.......
.......
........ .......

"Beauty Is Timeless With LANEIGE BB Cushion Anti-Aging"
ปฏิวัติความสวย เพื่อความงาม เหนือกาลเวลา อย่างสมบูรณ์แบบ

 
.......
.......บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ ลาเนจ (LANEIGE) นำโดย มร.ปาร์ค แซม จุน ผู้จัดการทั่วไป และ คุณกนกวรรณ โอวรัฐตระกูล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลาเนจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด LANEIGE BB Cushion Anti-Aging (ลาเนจ บีบี คุชชั่น แอนไท เอจจิ้ง) ในงาน "Beauty Is Timeless With LANEIGE BB Cushion Anti-Aging" ที่จะทำให้สาวๆ ได้สวยสะพรั่ง เหนือกาลเวลา ด้วยสูตรใหม่ Anti- Aging ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี "Dynamic Collagen?" ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวที่ลดลงจากปัญหาผิวต่างๆ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ประสิทธิภาพเหนือชั้นที่ได้รับรางวัลการันตีจากประเทศเกาหลี
.......
.......
 
.......งานนี้ยังได้รับเกียรติจากดาราสาวเจ้าบทบาท มากความสามารถ อย่าง คุณแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ผู้ซึ่งโดดเด่นอยู่ในวงการตลอดเวลา ร่วมตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้าน BB Cushion ของ LANEIGE พร้อมแชร์ประสบการณ์ถึงอาวุธลับของการย้อนอายุผิว ที่ไม่ว่าจะรับบทนางเอก หรือนางร้าย ก็จะสวยเปะทุกองศา นอกจากนี้ ยังมีอีกเซเลบคนเก่ง 2 สาว 2 สไตล์ อย่าง คุณติว ดิษยา กรกชมาศ ดาราดาวรุ่งสุดแนวแห่งบ้าน Cheeze ไม่ว่าคุณติว จะผ่านงานแนวแค่ไหน ก็จะพก LANEIGE BB Cushion Anti-Aging เป็นตัวช่วยในความสวยอยู่เสมอ และ คุณพอลลีน (เต็ง) ล่ำซำ ไฮโซสาวดีกรีหมอฟัน ที่พก LANEIGE BB Cushion Anti-Aging ติดตัวตลอด ชื่นชอบเป็นพิเศษสำหรับความสวยที่ติดทนได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เพื่อผิวเรียบเนียนและนุ่มนวลน่าสัมผัส
.......
.......ส่งท้ายงาน "Beauty Is Timeless With LANEIGE BB Cushion Anti-Aging" ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อเสียงดี เต๋า AF8 เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับการมอบความสนุกให้กับเหล่าสื่อมวลชนทุกแขนง และผู้ที่ให้ความสนใจในงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดย LANEIGE BB Cushion Anti-Aging (ลาเนจ บีบี คุชชั่น แอนไท เอจจิ้ง) มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี คุชชั่น 1 เซ็ท ราคา 1,600 บาท ประกอบด้วย ตลับพร้อมกระจก, บีบีครีม 15 กรัม และรีฟิล 15 กรัม เชิญสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ของลาเนจทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/laneigethailand
.......
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด
อัศนพ ทัพจีน (บิ๊ก) โทร 02 685 3115-7 # 100 , 083 546 8848
นำเสนอข่าวโดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.