........
........
........ ........

แลนดี้โฮม มั่นคงทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท เพิ่มความมั่นคง เพื่อ หลักประกันความมั่นใจ

 
................

......." แลนดี้โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 พร้อมขยายฐานลูกค้า เดินหน้ารุกสู่ตลาดบ้านหลังใหญ่ ในระดับราคา 15-40 ล้านบาทภายใต้ชื่อแลนดี้ลักซ์ชัวรี่ (Landy Luxury)พร้อมตอกย้ำความมั่นใจด้วยการเพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 140 ล้านบาท เป็น 200 ล้านบาท สูงสุดในกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้านวัตถุประสงค์เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นใจ พร้อมรองรับปริมาณงานที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ตลอดจนแผนการขยายสาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด เพื่อให้การบริการที่ครอบคลุม ครบวงจร
........
นอกจากนี้แล้วทุนจดทะเบียนยังเป็นข้อมูลชี้วัดความมั่นคงของบริษัท เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าผู้ที่คิดจะสร้างบ้านต่อไปในอนาคต" นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย เปิดเผยถึงภาพรวมสถานการณ์ตลาดและยอดขายของศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้โฮมเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับครึ่งปีแรกทางบริษัทสามารถปิดยอดจองได้แล้วกว่า 700 ล้านบาท จากเป้ายอดจองของบริษัทที่ตั้งไว้ในปีนี้ ที่ 1,100 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างดีจากกิจกรรม Landy Home Mid Yeas Sale ที่ผ่านมา สามารถปิดยอดจอง 3 วันได้ถึง 200 ล้านบาทในงานเดียวสาเหตุสำคัญของยอดขายที่สวนกระแสเศรษฐกิจ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท พร้อมเน้นการทำBranding สร้างการรับรู้สู่ลูกค้าเป้าหมายอยู่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งปัจจุบัน ผู้ประกอบการรายย่อยที่ไม่สามารถแข่งขันได้ในตลาดต่างทยอยปิดตัวลงเนื่องจากผู้บริโภคได้หันมาให้ความสำคัญกับบริษัทที่มีชื่อเสียงน่าเชื่อถือ ตลอดจนพิจารณาที่ความมั่นคงของบริษัทเป็นหลัก เนื่องจากมั่นใจได้ว่า บริษัทจะสามารถรับผิดชอบ สร้างบ้านของตนจนแล้วเสร็จได้อย่างแน่นอน

........
........
........นอกจากนี้แลนดี้โฮมยังได้ขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในระดับราคา 15-40 ล้านบาทภายใต้ชื่อแลนดี้ลักซ์ชัวรี่ ( Landy Luxury) พร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมการก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป Nova System ที่พัฒนาเพื่อรองรับแบบบ้านที่มีโครงสร้างเสาและคานขนาดใหญ่โดยเฉพาะ นับเป็นการสร้างบ้านหลังใหญ่ ในราคาที่ลูกค้ารับได้ เพียง ตร.ม ละ 22,000 - 25,000 บาท พร้อมสร้างความแตกต่างด้านการบริการที่รวดเร็ว ครบวงจร คาดสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 200 ล้านบาทต่อปี จากความต้องการของลูกค้าที่มีมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมียอดสั่งซื้อบ้านแลนดี้ลักซ์ซัวรี่อยู่ที่ 5-7 หลังต่อปี
........อีกทั้งมีแผนการขยายสาขา เพื่อรองรับความต้องการและปริมาณงานก่อสร้างที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ล่าสุดกับสาขาโครราชกับสาขารามอินทราที่จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในปลายปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างทั่วถึง ทั้งนี้แม้ภาพรวมของสถานการณ์การแข่งขันของตลาดรับสร้างบ้านค่อนข้างรุนแรงในปัจจุบัน แต่แลนดี้โฮมไม่มีนโยบายในการแข่งขันทางด้านราคาเพราะเล็งเห็นว่าการตัดราคาถือเป็นการลดมาตรฐานคุณภาพงานก่อสร้างและการบริการทางอ้อม ผลงานการก่อสร้างถือเป็นสิ่งที่แลนดี้โฮมให้ความสำคัญสูงสุด โดยบ้านของลูกค้าทุกหลังจะต้องสมบูรณ์แบบเป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้
........
........
........คุณพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างและบริหารสำนักงาน กล่าวว่าเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการแข่งขันทางด้านราคา แลนดี้โฮมมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการบริการที่สมบูรณ์แบบ ตลอดจนงานก่อสร้าง วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ลูกค้าที่สร้างบ้านกับแลนดี้โฮม จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด ตลอดทุกขั้นตอน จุดเด่นด้านการบริการของแลนดี้โฮมที่ลูกค้าจะได้รับ คือการดูแลพร้อมคำแนะนำจากวิศวกรอย่างใกล้ชิด แบบ 1ต่อ1 พร้อมการสรุปผลรายงานความคืบหน้าการก่อสร้างแบบรายวัน, รายสัปดาห์ และรายเดือน โดยวิศวกรประจำไซต์งาน อีกทั้งทุกปัญหาระหว่างก่อสร้างจะถูกแก้ไขอย่างรวดเร็วด้วยการรายงานความคืบหน้าการก่อสร้างให้แก่คณะผู้บริหารรับทราบอย่างละเอียดและสม่ำเสมอ เพื่อแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างก่อสร้างได้ทันท่วงที พร้อมฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้คำปรึกษาแม้บริษัทจะทำการส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันบริษัทมีปริมาณงานก่อสร้างบ้าน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบการบริการ งานก่อสร้าง ตลอดจนสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการเพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 140 ล้านบาทเป็น 200 ล้านบาทเพื่อเป็นหลักประกันความมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถรับผิดชอบก่อสร้างบ้านลูกค้าให้แล้วเสร็จได้อย่างแน่นอน
........ด้านนางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ด้วยแบบบ้านที่หลากหลายพร้อมฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริงแลนดี้โฮมจึงได้ชื่อว่าเป็น Trendsetter ในเรื่องของการออกแบบที่อยู่อาศัย ซึ่งแลนดี้โฮมมีการนำเสนอแบบบ้านใหม่ อย่างต่อเนื่องถึง 2 ซีรีย์ต่อปี โดยการศึกษาแนวคิดพร้อมประยุกต์ เทรนด์แบบบ้านจากนานาประเทศทั่วโลก มาผสมผสานกับฟังก์ชั่นความเป็นอยู่ที่เหมาะสม ในแบบฉบับชีวิตของครอบครัวไทย ทั้งนี้บ้านทุกแบบ สามารถปรับแบบได้ตามความต้องการของลูกค้าผ่านโปรแกรม BIM Archicad การออกแบบบ้านด้วยระบบ 3D ที่จะทำให้ลูกค้าเห็นบ้านในฝันก่อนสร้างจริง อีกทั้งยังสามารถทำให้การสร้างสรรค์แบบ หรือถอดแบบมีความแม่นยำสูงสุด ด้วยการคำนวณแบบ Automatic
........
........
........ซึ่งถือเป็นเครื่องมือที่เข้ามาช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการออกแบบให้สถาปนิกสามารถถ่ายทอดแนวคิดได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุดและในวันนี้แลนดี้โฮมภูมิใจนำเสนอ ผลงานการออกแบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด " Wood City "..แรงบันดาลใจจากการใช้วัสดุไม้เทียมเข้ามาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เพื่อสร้างอารมณ์ความรู้สึก ที่ผ่อนคลาย ในแบบฉบับใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้นกว่าเคย ประกอบด้วยแบบบ้าน Wood City 286,Wood City348,Wood City 330,Wood City 263,Wood City 337และ Wood City 279เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแบบบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 250-350 ตร.ม
........เยี่ยมชมโมเดลแบบบ้านใหม่ล่าสุดของแลนดี้ โฮม ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.landyhome.co.th หรือที่สาขาลาดพร้าว 19 โทร.02-938-3456-7, สาขานนทบุรี (พงษ์เพชร) โทร.02-952-7300, สาขาสุขุมวิท 101/1 (ปิยรมย์เพลส) โทร.02 741-8897-8, สาขาเดอะมอลล์ บางแค โทร. 02-454-9595-7, สาขาราชบุรี (บ้านโป่ง) โทร.032-201-000-1, สาขาสระบุรี โทร.036-211-112 และสาขาพัทยา โทร.038-413-043-4 และสาขาโคราช โทร. 044-371-119
............
............สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
คุณจิรพงศ์ จันทปลิน (แจ้) โทร 02-938-3444 ต่อ 2314,08-1358-6959 e-mail:jpclandy@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.