........
........
........ ........

คาวาซากิ สร้างสีสันกระหึ่มงานมอเตอร์โชว์

 
.......รถจักรยานยนต์คาวาซากิที่สร้างกระแสเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวนั่นคือ Kawasaki ninja H2 ซึ่งถือเป็นรถที่มีคุณสมบัติในด้านความเร็วและแรงด้วยเครื่องยนต์ 200 แรงม้า และกลไกการทำงานของระบบ Super Charger และ KTRC (Kawasaki Traction Control) เป็นระบบการทำงานป้องกันการลื่นไถลที่สามารถปรับได้ตามสภาพการใช้งานจึงส่งผลให้รถคันนี้มีความสมบูรณ์แบบในด้านความเร็วพร้อมการขับขี่ได้อย่างลงตัว รุ่นใหญ่อีกคันที่ยังคงเป็นไฮไลท์นั่นคือ 1400GTR รถจักรยานยนต์คันหรูเครื่องยนต์ 1400 cc. พร้อมฟังก์ชั่นอย่างระบบสตาร์ทรถด้วย KIPASS ที่ง่ายต่อการใช้งานและมีความปลอดภัยสูง รวมถึงระบบ Power Mode ที่ทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลในรอบความเร็วต่ำ อีกทั้งยังมีกระเป๋าสัมภาระ 2 ข้างที่สามารถบรรจุสิ่งของในการเดินทางเต็มพิกัด ทำให้รถคันนี้เหมาะแก่การเดินทางเป็นอย่างมาก
.......
อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศนั่นคือ Vulcan S รถครุยซ์เซอร์ ดีไซค์ทันสมัยของคาวาซากิ ซึ่งถูกจัดให้เป็นอันดับต้นๆของรถจักรยานยนต์ขับขี่สบาย ด้วยอัตราการเร่งและกำลังเครื่องยนต์ 650 cc. พร้อมระบบเบรก ABS และกำลังเป็นนิยมอย่างมากในประเทศไทย และความโดดเด่นของคาวาซากิกับมินิไบค์ในรุ่น KSR Limited Edition 10th anniversary รถจักรยานยนต์เอาใจวัยรุ่นที่เรียกกระแสการตอบรับได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในวันนี้คาวาซากิพร้อมแล้วที่จะอวดโฉมของเจ้ามินิไบค์แก่สายตาทุกท่านด้วยสีสันที่โดดเด่นและการดีไซน์ในแบบฉบับรถญี่ปุ่นสายพันธ์ไทยในงาน Motor Show นี้เป็นแห่งแรก
 
.......รถจักรยานยนต์คาวาซากิที่สร้างกระแสเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวนั่นคือ Kawasaki ninja H2 ซึ่งถือเป็นรถที่มีคุณสมบัติในด้านความเร็วและแรงด้วยเครื่องยนต์ 200 แรงม้า และกลไกการทำงานของระบบ Super Charger และ KTRC (Kawasaki Traction Control) เป็นระบบการทำงานป้องกันการลื่นไถลที่สามารถปรับได้ตามสภาพการใช้งานจึงส่งผลให้รถคันนี้มีความสมบูรณ์แบบในด้านความเร็วพร้อมการขับขี่ได้อย่างลงตัว รุ่นใหญ่อีกคันที่ยังคงเป็นไฮไลท์นั่นคือ 1400GTR รถจักรยานยนต์คันหรูเครื่องยนต์ 1400 cc. พร้อมฟังก์ชั่นอย่างระบบสตาร์ทรถด้วย KIPASS ที่ง่ายต่อการใช้งานและมีความปลอดภัยสูง รวมถึงระบบ Power Mode ที่ทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลในรอบความเร็วต่ำ อีกทั้งยังมีกระเป๋าสัมภาระ 2 ข้างที่สามารถบรรจุสิ่งของในการเดินทางเต็มพิกัด ทำให้รถคันนี้เหมาะแก่การเดินทางเป็นอย่างมาก อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศนั่นคือ Vulcan S รถครุยซ์เซอร์ ดีไซค์ทันสมัยของคาวาซากิ ซึ่งถูกจัดให้เป็นอันดับต้นๆของรถจักรยานยนต์ขับขี่สบาย ด้วยอัตราการเร่งและกำลังเครื่องยนต์ 650 cc. พร้อมระบบเบรก ABS และกำลังเป็นนิยมอย่างมากในประเทศไทย และความโดดเด่นของคาวาซากิกับมินิไบค์ในรุ่น KSR Limited Edition 10th anniversary รถจักรยานยนต์เอาใจวัยรุ่นที่เรียกกระแสการตอบรับได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในวันนี้คาวาซากิพร้อมแล้วที่จะอวดโฉมของเจ้ามินิไบค์แก่สายตาทุกท่านด้วยสีสันที่โดดเด่นและการดีไซน์ในแบบฉบับรถญี่ปุ่นสายพันธ์ไทยในงาน Motor Show นี้เป็นแห่งแรก
.......
.......
.......
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.