........
........
........ ........

เทศกาลแห่งมิตรภาพ thailand korea friendship festival 2015 " visit & taste "

 
 
.......สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย (Embassy of the Republic of Korea) ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (Ministry of Culture Thailand) จัดงาน "Thailand-Korea Friendship Festival 2015 'Visit & Taste'" ในวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2558 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดงานงานเทศกาลระหว่างไทย-เกาหลี มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างสองประเทศ ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา
.......ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ Visit & Taste ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ประชาชนของทั้งสองประเทศจะได้ร่วมเฉลิมฉลองในมิตรภาพอันดีระหว่างกัน มีการแลกเปลี่ยนในด้านวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการสานต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยมี นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และ ฯพณฯ ท่าน Noh Kwang-il (โนกวางอิล) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี คุณ ฮงจีฮี รองประธานหอการค้าไทย-เกาหลี และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด , "โค้ชเชว" หรือ "เชว ยอง ซอก (Choi Young Seok)" โค้ชเทควันโดชื่อดังทีมชาติไทย ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย................
 
........
.......ภายในงานจะมีการแสดงอันตื่นตาตื่นใจด้วยโชว์เทควันโดของกลุ่ม "Black Leopard" จากมหาวิทยาลัยดงอา (Dong-a University) จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย และเป็นทีมการแสดงที่มีจิตวิญญาณอันแรงกล้าถือว่าเป็นทีมการแสดงที่ดีที่สุดของประเทศเกาหลี, การแสดง มวยไทย ศิลปะการต่อสู้อันแข็งแกร่ง อันเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย ที่ดังไกลไปทั่วโลก, การแสดงโชว์ Cover Dance จากทีม "DEFVALEN" ที่ชนะเลิศอันดับ 1 ของโลกจากการประกวด K-POP Cover Dance Festival 2015 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 1600 ทีมจาก 70 ประเทศทั่วโลก, กิจกรรม เทควันโด Fan Meeting ร่วมพบปะกับ โค้ช เชว และนักเทควันโดชื่อดังทีมชาติไทย เจ้าของรางวัลเหรียญทองโอลิมปิก บุตรี เผือดผ่อง, เล็ก ชนาธิป ซ้อนขำ, วิว เยาวภา บุรพลชัย เพื่อส่งแรงเชียร์ให้กำลังใจสู้ศึกโอลิมปิก ที่ริโอ
.......โดยในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558 เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย จะนำทีมนักกีฬาเทควันโดมหาวิทยาลัยดงอา ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่บ้านเด็กกำพร้า พระมหาไถ่ จังหวัดชลบุรี ด้วยการบริจาคข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ
........
........
........นอกจากนี้จะได้พบกับศิลปินไทย อาทิเช่น มด ณปภัทร, แอ๊ปเปิ้ล เดอะ สตาร์, ดิว เดอะ สตาร์, หวาย ปัญญาริสา, ธามไท แพลงศิลป์ และศิลปินรับเชิญพิเศษจากประเทศเกาหลี "Namgoong Min" (นัมกุง มิน) นักแสดงหนุ่มสุดหล่อกระชากใจสาว ฉายา เชพควอน จากซีรี่ส์เรื่อง The Girl Who Sees Smells และ "Lee Ki Chan" (อีกีชาน) นักร้องเสียงคุณภาพ ที่ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง The Moon และ Dream High และผู้หญิงที่สวยที่สุดของเกาหลี Miss Korea "Lee Min Gi".......
........
.......ภายในงานยังมีกิจกรรมการประกวดสำหรับเยาวชนถึง 3 การประกวด อาทิ การประกวดคัดลายมือ เขียนภาษาเกาหลี "Korean Writing and Calligraphy Contest" สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเขียน หรือรักในศิลปะการประดิษฐ์ตัวอักษร ,การแข่งขันทำอาหารในเมนูคิมบับและกิมจิ TKFF K-Cooking Contest เพื่อชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศเกาหลีใต้ และการแข่งขัน TKFF Talent Contest 2015 เพื่อชิงรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลี พร้อมเงินสด 30,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ThailandKoreaFriendshipfestival
........
........
สอบถามเรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณา ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ K.T.C.C.
คุณ ปาล์ม โทร 088 561 3887 , คุณ เตย โทร 0 8 9 144 6654
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.