........
........
........ ........

jones the grocer กูร์เมต์ฟู้ดดังจากออสเตรเลีย
เปิดร้านหรูแห่งแรกในไทย

 
................
.......14 กรกฏาคม 2558 - เชนร้านอาหารระดับกูร์เมต์ฟู้ดชื่อดังจากออสเตรเลีย "jones the grocer" นำความสุนทรีย์แห่งการรับประทานสู่คนไทย เปิดร้านแห่งแรกในศูนย์การค้าสุดหรูแห่งใหม่กลางกรุง เอ็มควอเทียร์ โดยมี ฯพณฯ นายพอล โรบิลลิอาร์ด เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร้าน พร้อมทั้งร่วมฉลองกับผู้บริหารและพนักงานร้าน ผู้บริหารจากเดอะมอลล์กรุ๊ป ซัพพลายเออร์ชั้นนำ แขกผู้มีเกียรติ และเซเลบแถวหน้าของไทย ที่ได้ชิมอาหารและเครื่องดื่มที่จัดเป็นพิเศษฉลองการเปิดร้านกันอย่างเต็มอิ่ม
.......Jones the grocer ถือกำเนิดขึ้นในประเทศออสเตรเลียเมื่อ พ.ศ. 2539 เป็นศูนย์กลางที่รวมสุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญ และซัพพลายเออร์ที่มีประสบการณ์สูง จากนั้น jones the grocer ก็ได้ขยายเครือข่ายข้ามประเทศไปยังนิวซีแลนด์ สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บาห์เรน กาตาร์ และล่าสุด คือ ประเทศไทย ที่เปิดให้ชาวไทยผู้มีรสนิยมได้สัมผัสกับอาหารรสเลิศจากธรรมชาติในครั้งนี้ โดยร้านแห่งแรกในประเทศไทยได้รวบรวมที่สุดของร้านอาหาร ร้านกาแฟ และโซนอาหารเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว รวมทั้งยังมีบริการอาหารระดับกูร์เมต์ฟู้ดที่ปรุงใหม่ กาแฟระดับโลกจากออสเตรเลีย ไวน์ชั้นเลิศ เค้กและขนมอบ แฮม ไส้กรอก ชีส รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพถูกคัดสรรมาอย่างดีจากทั่วโลก และมีจำหน่ายที่นี่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย
........
........
........ร้านแห่งแรกของ jones the grocer รังสรรค์โดย dwp บริษัทสถาปนิกและตกแต่งภายในชั้นนำที่ได้รับรางวัลมากมาย ภายในร้านตกแต่งอย่างมีสไตล์ ทันสมัย สะท้อนความประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารหรือจิบกาแฟสบายๆ หน้าต่างบานใหญ่ให้แสงสว่างตามธรรมชาติผ่านเข้ามาสร้างความอบอุ่น นุ่มนวล ตู้โชว์อาหาร เค้ก และขนม ทำจากหินอ่อนและกระจกดูสะอาด ทันสมัย น่ารับประทาน
.......มร. เบรนตัน มอเรลโล เจ้าของร้าน jones the grocer เปิดเผยว่า "ลูกค้าชาวไทยมีรสนิยมสูงในด้านอาหาร สรรหาแต่เครื่องปรุงหรืออาหารที่ดีที่สุดจากทั่วโลก และนี่คือสิ่งที่เป็นจุดแข็งของ jones the grocer เราจึงมั่นใจว่าลูกค้าจะชื่นชอบและถูกใจอาหารที่เราคัดสรรเป็นอย่างดีจากทั่วโลกมานำเสนอในร้านของเรา".......
 
.......มร. มอเรลโลกล่าวเสริมถึงจุดแข็งของ jones the grocer ว่า "เราเป็นเจ้าเดียวที่ให้บริการทั้งอาหารแบบ กูร์เมต์ฟู้ดที่ปรุงสดใหม่อย่างประณีต กาแฟชั้นนำจากทั่วโลก และสินค้าประเภทอาหารสดที่คัดสรรเป็นอย่างดีจากทั่วโลก"
......."นอกจากนี้ การตอบรับที่ดีจากลูกค้ายังยืนยันได้ว่า ลูกค้าชาวไทย ชื่นชอบสิ่งที่ jones the grocer สรรหามานำเสนอให้กับลูกค้าในประเทศไทย จากความสำเร็จและแนวโน้มที่ดีมากเช่นนี้ เราจึงวางแผนที่จะเปิดร้านเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต"
 
 
........
ข้อมูลเกี่ยวกับ jones the grocer
.......Jones the grocer ถือกำเนิดขึ้นในประเทศออสเตรเลียเมื่อ พ.ศ. 2539 เป็นศูนย์กลางที่รวมสุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญ และซัพพลายเออร์ที่มีประสบการณ์สูง จากนั้น jones the grocer ก็ได้ขยายเครือข่ายข้ามประเทศไปยังนิวซีแลนด์ สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บาห์เรน กาตาร์ และประเทศไทย ร้านของ jones the grocer รวบรวมที่สุดของร้านอาหาร ร้านกาแฟ และโซนอาหารเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว
ดูข้อมูลเพิ่มเติมและภาพ ติดต่อ : nicholas.d@jonesthegrocerthailand.com.
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ jones the grocer
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
ชาญชัย เมธาชูโชค โทร.081-454-8749
นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.