.......
.......
....... .......

ฮอนด้า เผยโฉม บีอาร์-วี แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่
ครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

 
.......
.......นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้ฮอนด้านำเสนอบูธภายใต้แนวคิด"Ignite Your Drive" หรือ "จุดประกายความเร้าใจแห่งการขับขี่ ในแบบที่เป็นคุณ" เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับยนตรกรรมอันล้ำสมัยและมีเอกลักษณ์จากฮอนด้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในแบบที่เป็นคุณ ซึ่งไฮไลต์สำคัญในงานนี้ ได้แก่ ยนตรกรรมสปอร์ตอเนกประสงค์ที่นำเสนอได้ครอบคลุมยิ่งขึ้นในทุกระดับ เริ่มด้วย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมเอสยูวีที่ให้ทั้งความหรูหรา และการขับขี่อย่างมีระดับ และอีกหนึ่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดจองกว่า 40,000 คัน นับตั้งแต่การเปิดตัว และล่าสุด ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต พร้อมช่วงล่างยกสูงตอบรับทุกเส้นทางท้าทาย ทั้งยังเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรกภายในงานนี้ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า"
.......
.......
  .......
.......ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟท้าย LED รูปตัว C เสริมความแข็งแกร่งด้วยล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 16 นิ้ว เปี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน ที่ 4,700 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีให้เลือกทั้งแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ และเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเบาะนั่งแถวที่ 1 และแถวที่ 2 เพื่อกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ติดตั้งฟังก์ชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย พร้อมให้ความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือระดับและครบครัน อาทิ ระบบถุงลมคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSA) และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอล ฮอนด้า ยังได้เปิดให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ บีอาร์-วี ฟรี กับ 16 คาแรกเตอร์ ที่สื่อแทนอารมณ์ได้ไม่ซ้ำแบบใคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
.......
.......
.......นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น ฮอนด้า จึงแนะนำเอชอาร์-วี ใหม่ ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น เช่น เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง (เฉพาะรุ่น E, E Limited และ EL) และปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมในทุกรุ่น เช่น ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ และล้ออัลลอยสไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นในทุกมิติ อีกทั้งยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับโครงสร้างภาษีใหม่ที่จะส่งผลกระทบต่อราคาน้อยที่สุด โดยเอชอาร์-วี ใหม่ พร้อมที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าภายในต้นปีหน้า ภายในงาน ฮอนด้ายังได้มอบแคมเปญสุดพิเศษและข้อเสนอที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2558 อาทิ
- แคมเปญ ฮอนด้า...ออกให้ โดยฮอนด้าช่วยออกค่าผ่อนให้เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน สำหรับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี, แจ๊ซ และ โมบิลิโอ (เมื่อผ่อนชำระแบบประเภทเช่าซื้อกับบริษัทฯ ที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ฮอนด้า ลีซซิ่ง, ลีซซิ่ง กสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารธนชาติ)
- ฮอนด้า บริโอ้, บริโอ้ อเมซ, ซีวิค และแอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย (สำหรับผู้ที่ซื้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รับฟรี แพคเกจท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ 6 วัน 4 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารวม 160,000 บาท)
- ฮอนด้า ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี และแอคคอร์ด ดอกเบี้ย 0%
- ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%
- ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.29%
- ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.59%
- พิเศษ ออกรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น รับฟรี "ฮอนด้า อัลติเมท แคร์" ขยายระยะเวลารับประกันออกไปเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (จากเดิม 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร) และขยายเวลาการบริการช่วยเหลือนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ออกไปเป็น 5 ปี เช่นกัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงาน หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th
........
..
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ออนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด
คุณ ศิริพร ศรีสุข โทร 02 341 7888 ต่อ 2013 อีเมล์ siriporn.s@honda.co.th
เวริฟ พับลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี่ PR.
คุณ วรวรรณ ครุฑวณิชนนท์ โทร 081 668 9757 worawan.krutwanitchanont@vervethailand.com
คุณ อภิชญา ทวีผลจรูญ โทร 086345 7556 apichaya.taveepholcharoon@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.