........
........
........ ........

Honda Super GT Modulo Mini Talk Show 2015

 
........
........บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด เดินหน้าขยายฐานลูกค้าตกแต่งรถยนต์เพิ่มขึ้นและสนับสนุนประเทศไทยเป็นฐานที่มั่นสำหรับการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งในภูมิภาคเอเชียโอเชียเนีย ด้วยการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งภายในประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้สร้างแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่ง "โมดูโล่" เพื่อสนับสนุนผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า โดยได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ที่มีความโฉบเฉี่ยวสวยงาม มีการควบคุมคุณภาพ ในราคาเหมาะสม สร้างแรงจูงใจให้คนหันมาสนใจแต่งรถเพิ่ม
........ซึ่งได้นำชุดอุปกรณ์ตกแต่งมาจัดแสดงในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015
สามารถทำให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสชุดแต่งโมดูโล่แบบเต็มรูปแบบ ฮอนด้าเตรียมนำเสนอผลงานชุดแต่งรถยนต์ฮอนด้าโมเดลล่าสุด 5 รุ่น คือฮอนด้าเอชอาร์-วี ซีอาร์-วี ซิวิค ซิตี้ และแจ๊ซ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอล เมืองทองธานี สำหรับชุดแต่งโมดูโล่ใหม่ 2 สไตล์สำหรับฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิ่มความเรียบหรูรอบคัน เท่สไตล์สปอร์ตและโดดเด่นเกินขีดจำกัดทุกองศาเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายใหม่อย่างมีเอกลักษณ์ ชุดแต่งสไตล์แรกในแบบ Advantage Package เพิ่มความเรียบหรู ผสานภาพลักษณ์ใหม่ที่ท้าทาย ประกอบด้วย กระจังหน้าโครเมียม โดดเด่นด้วยตระแกรงรังผึ้งสีดำ กันชนหน้า และกันชนหลัง แบบสปอร์ต สไตล์ทูโทน
........ด้วยดีไซน์ที่คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ สเกิร์ตข้างเข้ากับชุดกันชนหน้าและหลัง พร้อมสัญลักษณ์โมดูโล่ คิ้วกันสาดเรียบหรู ดีไซน์เข้ากับด้านข้างของรถอย่างสมดุลและมีสไตล์ มาพร้อมกับล้อแม็กโมดูโลขนาด18นิ้ว ดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ทุกการขับขี่มั่นใจและเต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น คิ้วตกแต่งข้างประตูด้านหน้าชุดแต่ง สไตล์ที่สอง เสริมภาพลักษณ์ให้ดูพรีเมี่ยมและเพิ่มความเป็นออฟโรดเต็มรูปแบบยิ่งขึ้น ด้วยStylish Package ประกอบด้วย ชุดแผงใต้กันชนด้านหน้าและชุดแผงใต้กันชนด้านหลัง เพื่อเติมแต่งความเท่ที่ไม่ทิ้งความเป็นพรีเมียมสปอร์ต คิ้วตกแต่งกันชนหน้าและหลังโครเมียม บริเวณเหนือไฟตัดหมอก ช่วยเพิ่มความโดดเด่นในทุกมุมมอง และเสน่ห์ที่ดุดันมากยิ่งขึ้น
........ บันไดข้าง แบบสไตล์ลิชดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมปุ่มยางกันลื่นเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ขึ้นลงรถ คิ้วตกแต่งข้างประตูด้านหน้า คิ้วตกแต่งประตูด้านหลังสีเงินด้านที่จะทำให้รถฮอนด้า เอชอาร์-วี ของคุณโดดเด่นอย่างลงตัว มาพร้อมกับ ล้อแม็กโมดูโลขนาด18นิ้ว ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ชุดป้องกันรอยบริเวณมือจับประตู โครเมียม คิ้วตกแต่งกระจกมองข้างสีเงินเพิ่มสไตล์โฉบเฉี่ยวให้มุมมองด้านข้างของรถ ภายในแฝงความลงตัวของการใช้งานด้วยแผ่นกั้นห้องสัมภาระท้ายรถเพิ่มความเป็นสัดส่วนมากขึ้นในการจัดเก็บสัมภาระท้ายรถ และเพิ่มมิติแห่งความล้ำสมัยด้วยชุดไฟ LED สีฟ้า ตกแต่งบริเวณเพดานด้านใน บริเวณลำโพงและช่องเก็บของข้างประตู อุปกรณ์ตกแต่งเหล่านี้จะทำให้รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี โดดเด่นอย่างมีสไตล์ เหนือระดับในทุกมุมมอง และเต็มไปด้วยเสน่ห์ให้กับทุกสถานการณ์
........
........
........
........ชุดแต่งโมดูโล่ใหม่สำหรับฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพรอบคัน พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้ทุกสไตล์การขับขี่ทำให้คุณมั่นใจในความสมบูรณ์แบบในทุกเส้นทาง กันชนหน้าและหลังแบบสปอร์ตตัดด้วยสีเงินด้าน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และ ภาพลักษณ์ที่เท่ เรียบหรู อย่างเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความลงตัวให้รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ด้วยสปอยเลอร์หลังนี่คือความสมดุลที่มาพร้อมเสน่ห์ในทุกการโลดแล่นบนท้องถนน ปลอกท่อไอเสียสเตนเลสพร้อมสัญลักษณ์ Modulo การันตีความเหนือระดับแบบทั้งดีไซน์และมาตรฐานวัตถุดิบและการผลิต บันไดข้าง แบบสไตล์ลิช ที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่าเอื้อประโยชน์ใช้สอยด้วยปุ่มยางกันลื่น ชุดเสริมหลังคาคู่และชุดบรรทุกสัมภาระหลังคาสำหรับบรรทุกสัมภาระต่างๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ outdoor ของคนรุ่นใหม่ คิ้วกันสาดที่เข้ากับตัวรถด้วยดีไซน์ขอบโครเมียมโค้งเข้ารูปกับประตูข้างอย่างลงตัว ........เพิ่มรายละเอียดของความเป็นพรีเมียมสปอร์ตด้วยชุดตกแต่งกันชนหน้าแบบสปอร์ตโครเมียมอันเรียบหรู เหนือระดับ มาพร้อมกับล้อแม็กลายใหม่ล่าสุด ขนาด18นิ้วแบบtwo toneเสริมความสปอร์ต ดุดันทุกสถานการณ์ ภายในเติมแต่งด้วยคิ้วบันไดสแตนเลส พร้อมไฟ LED สีฟ้าเพิ่มความโดดเด่นทุกครั้งที่เปิดประตูและช่วยป้องกันการลื่นขณะก้าวขึ้นลงรถมั่นใจในชุดแต่งรอบคันที่มาพร้อมกับมาตรฐานระดับสูงและดีไซน์สปอร์ตเรียบหรู เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพอันโดดเด่นให้กับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ในทุกมุมมอง
........
........
........ชุดแต่งโมดูโล่สำหรับฮอนด้า ซิตี้ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มเสน่ห์และความโฉบเฉี่ยวรอบคัน เสริมสุนทรียภาพทั้งด้านในและด้านนอกอย่างไร้ขีดจำกัด เริ่มด้วย กระจังหน้าโครเมียม เพิ่มความสปอร์ต เท่ ดุดัน ชุดแอโรพาร์ทสไตล์ two tone ที่ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังที่เข้าชุดกัน เสริมเสน่ห์เกินห้ามใจ สปอยเลอร์หลัง wing type เติมเต็มความโฉบเฉี่ยวในแบบสปอร์ต ชุดป้องกันรอยบริเวณที่เปิดประตูโครเมียม คิ้วบันไดสแตนเลส ที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ฮอนด้า ซิตี้ พร้อมไฟ LED เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ชุดตกแต่งคอนโซลหน้าสี Mirror Black เพิ่มความพรีเมียมอย่างลงตัวให้ด้านในรถ ไฟส่องสว่างกลางวัน เพื่อเพิ่มความสวยงามและสมรรทนะด้านความปลอดภัยให้กับคุณและรถ โฉบเฉี่ยวด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม พร้อมล้อแม็ก ขนาด16 นิ้ว
........
ลาย Grey Storm ในแบบ two tone เสริมความดุดันและความมั่นใจในการขับขี่ รับรองความโดดเด่นที่ยากเกินห้ามใจ ให้ทุกการขับขี่เต็มเปี่ยมด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ในทุกมุมมอง ชุดแต่งโมดูโล่ชิ้นใหม่ล่าสุด สำหรับฮอนด้า ซีวิค ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสปอร์ตและความเร้าใจให้กับ CIVIC ของคุณ กับดีไซน์กระจังหน้าที่ปราดเปรียว ด้วยคิ้วตกแต่งโครเมียม และล้อแม็ก ขนาด16นิ้ว ผลิตจากอัลลอยด์คุณภาพสูงดีไซน์ล่าสุด ด้วยมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นเสริมความมั่นใจและสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เพิ่มมากขึ้นในทุกการขับขี่ เพียงเท่านี้ ฮอนด้า ซีวิค ของคุณจะเร้าใจอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยลุคสปอร์ตที่ลงตัวในทุกช่วงเวลาและทุกสถานการณ์ และเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งทั้งด้านดีไซน์และคุณภาพที่เหนือกว่า สำหรับการแข่งขัน Super One race 2015 ด้วยรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ และฮอนด้าซิตี้ ที่ใช้ชุดแต่งแอโรพาร์ทโมดูโล่ ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง และ สปอยเลอร์หลัง จากโมดูโล่ เพื่อเติมเต็มสมรรถนะของรถยนต์ฮอนด้ายิ่งขึ้นในการประลองความเร็วกันในสนามแข่งจริงนี้ คือความพิเศษที่โมดูโล่ภูมิใจเสนอ โดยสามารถสัมผัสกับการตกแต่งรถยนต์ฮอนด้าทั้ง 7 คันอย่างใกล้ชิดได้ที่บูธโมดูโล่ พร้อมพบกับกิจกรรมมากมาย โดยใน วันที่24 มิถุนายน ได้มี มีHonda Modulo Super GT Mini Talk Show ร่วมพูดคุยกับนักแข่งตัวจริง เคอิจิ ซึจิยะ และทาคาชิ โคกุเระ ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ที่บูธ Honda Modulo ร่วมเล่นเกมส์พร้อมรับของที่ระลึกจากโมดูโล่ รวมทั้งชุดแต่งแท้และสินค้าฮอนด้าคอลเลคชั่นในราคาพิเศษ........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.