........
........
........ ........

ททท. จับมือ GTA อัดโปรโมชั่น "พัก 1 ฟรี 1 คืน" ในกรุงเทพฯ - ภูเก็ต
ดึงนักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกและตะวันออกกลางฟื้นบรรยากาศท่องเที่ยวไทย

 
........
........บ่ายวันนี้ (17 กันยายน 2558) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Mr. Daryl Lee Regional Vice-President Asia Pacific, Middle East &Africa บริษัท กัลลิเวอร์ส เทรเวล แอสโซซิเอทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (Gullivers Travel Associates (Thailand) Ltd. : GTA) แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "Thailand Stronger Together" จัดโปรโมชั่น "พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน" ในสองเมืองท่องเที่ยวหลัก กรุงเทพฯ - ภูเก็ต ระหว่าง 22 กันยายน - 31 ตุลาคม 2558 เพื่อกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกและตะวันออกกลาง
........โดยแคมเปญ "Thailand Stronger Together" เกิดจากความร่วมมือของ ททท. และ GTA ซึ่งเป็นบริษัทตัวกลางในการรับจองห้องพักในรูปแบบออนไลน์ที่มีเครือข่ายประสานงานทั่วโลก และมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี โดยได้จัดโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวตลาดเอเชียและตะวันออกกลาง "พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน" ร่วมกับโรงแรม 32 แห่ง จากกรุงเทพฯ 15 แห่ง และภูเก็ต 17 แห่ง ซึ่งเป็น 2 จุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น
........อ่านเพิ่มเติม : 1 |2
........
........ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถจองโปรโมชั่นดังกล่าวได้ ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของ GTA ที่มีอยู่หลายหมื่นแห่งทั่วโลก โดยนอกจากจะได้รับโปรโมชั่นห้องพักแล้ว ยังอาจเลือกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม การอัพเกรดห้องพัก อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังจะได้รับเสื้อยืด "Thailand Stronger Together" เมื่อเข้าเช็คอินในโรงแรม สำหรับใส่ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ โพสต์ลงบน Social Media แล้ว.......
........
........
........แฮชแท็ก #ThailandStrongerTogether ลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวประเทศไทยจาก GTA อีกมากมาย สำหรับเมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย ผ่านการจองกับตัวแทนจำหน่ายของ GTA รวม 1,256,148 คน โดย ททท. เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในตลาดเอเชียและตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีการใช้จ่ายสูง ให้เป็นไปตามเป้าหมาย คือ นักท่องเที่ยวตลาดเอเชียตะวันออก 17.45 ล้านคน สร้างรายได้รวม 6.08 ล้านบาท และนักท่องเที่ยวตลาดตะวันออกกลาง 7.2 แสนคน สร้างรายได้รวม 84.8 หมื่นล้านบาท เพื่อผลักดันให้จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติตลอดทั้งปี 2558 นี้ เป็นไปตามเป้าที่กำหนดไว้ 28.8 ล้านคน ได้อย่างแน่นอน
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
กองประชาสัมพันธ์ในประเทศ ททท.
1600 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ 022505500 ต่อ 4520 - 22 โทรสาร 0 2250 5681 - 3 www.tatnewsthai.com E-mail : prdiv5@tat.or.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.