........
........
........ ........

"เฮอร์บาไลฟ์ฉลองครบรอบ 35 ปีด้วยคำมั่นสัญญาที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติ
ตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

 
................
.......ผู้จำหน่ายอิสระกว่า 20,000 คน รวมตัวในงานเอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเฮอร์บาไลฟ์
กรุงเทพฯ ประเทศไทย 15 มิถุนายน 2558 -เฮอร์บาไลฟ์บริษัทผู้นำด้านโภชนาการระดับโลก ปิดฉากงานมหกรรมประจำปี เอเชียแปซิฟิกเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2015 (Asia Pacific Extravaganza 2015) อย่างยิ่งใหญ่ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คชาเลนเจอร์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 12 ถึง 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา การจัดงานในปีนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 35 ของเฮอร์บาไลฟ์ และในโอกาสนี้เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้คำมั่นที่จะสานต่อการสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกทั่วทั้งภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ผ่านมาตรการและความพยายามต่างๆ อย่างกว้างขวางเพื่อส่งเสริมการสร้างวิถีชีวิตกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี

.......
งานประจำปีในครั้งนี้ตั้งเป้าไปที่การฝึกอบรมผู้จำหน่ายอิสระกว่า 20,000 คนที่เข้าร่วมงาน ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมอัพเดทเกี่ยวกับแนวคิดใหม่ๆในการเสริมสร้างธุรกิจ โดยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ ไฮไลท์สำคัญของงานเอเชียแปซิฟิกเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ในปีนี้ อยู่ที่สุนทรพจน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ จาก มร. ไมเคิลโอ. จอห์นสัน ประธานบริษัทและประธานฝ่ายบริหารของเฮอร์บาไลฟ์ .......มร.ไมเคิลได้กล่าวถึงทิศทางการเติบโตของเฮอร์บาไลฟ์ และบทบาทของกลุ่มประเทศเอเชีย แปซิฟิกที่มีต่อการเติบโตของธุรกิจ มร. ไมเคิล ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์สำหรับสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม
.......
ในขณะเดียวกันก็กล่าวถึงหนทางที่ช่วยสร้างชีวิตที่มีสุขภาพดีผ่านการให้การศึกษาด้านโภชนาการที่ดีขึ้นแก่ผู้คนทั่วภูมิภาค ไฮไลท์สำคัญของงานอีกช่วงหนึ่งอยู่ที่คำปราศรัย โดย ดร. ริชาร์ด คาร์โมนา ศัลยแพทย์ทั่วไปลำดับที่ 17 ของสหรัฐอเมริกาและสมาชิกคณะกรรมการอำนวยการของเฮอร์บาไลฟ์ ดร. ริชาร์ด ซึ่งขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีงานประจำปีเป็นครั้งแรก ได้ร่วมแบ่งปันความมุ่งมั่นที่สั่งสมมาตลอดชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนทั่วโลกด้วยการมอบคำแนะนำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของพวกเขา
.......งานเอเชียแปซิฟิกเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ในปีนี้ ยังประกอบไปด้วยช่วงฝึกอบรมด้านโภชนาการนำโดย ดร. เดวิด ฮีเบอร์ M.D., Ph.D., F.A.C.P., F.A.C.N. ประธานคณะกรรมการสถาบันโภชนาการเฮอร์บาไลฟ์และคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ดร. เดวิด ผู้ซึ่งร่วมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ดร. เดวิด เน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามขั้นตอนสู่การบริโภคอาหารอย่างสมดุล อันอุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน โปรตีน และไฟเบอร์ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลของอาหารที่มีค่าดัชนีน้ำตาล (Glycemic Index หรือ GI) ต่ำและสูง ที่มีต่อระดับน้ำตาลในเลือด และวิธีการเลือกปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการที่ดีขึ้นเพื่อชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดี
.......มร.วิลเลี่ยม เอ็ม ราห์น รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้เฉลิมฉลองปีที่ 35 ของเฮอร์บาไลฟ์ในปีนี้ นอกเหนือไปจากการบันทึกเหตุการณ์สำคัญนี้แล้ว ช่วงฝึกอบรมของงานในปีนี้ยังได้สร้างรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ให้แก่เราในการเชื่อมต่อกับสมาชิกในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก และยังเป็นการนำวิสัยทัศน์ไปสู่การปฏิบัติที่ชัดเจนในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการปฏิบัติตามแนวทางโภชนาการเชิงบวกให้แก่ผู้คนในภูมิภาคต่อไป ในขณะที่กระแสการบริโภคเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ประเด็นสุขภาพที่สำคัญอย่างภาวะโรคอ้วน การเข้าสู่ภาวะสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ และการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีอันประกอบไปด้วยความสมดุลระหว่างโภชนาการที่ดี และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ยังคงเป็นที่สนใจของหลายๆคน เรามีความสุขที่ได้เห็นการสนับสนุนอันแข็งแกร่งและต่อเนื่องจากสมาชิกและลูกค้าของเรา เราจะสานต่อความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะช่วยเหลือผู้คนในภูมิภาคนี้ให้มีสุขภาพดีขึ้นผ่านทางโภชนาการที่ดี"
.......นอกจากนี้ ซาแมนต้า เคลย์ตัน ผู้อำนวยการอาวุโส เวิลด์ฟิตเนสเอ็ดดูเคชั่น ร่วมด้วย แชปปี้ คาลันทา โค้ชฟิตเนสของเฮอร์บาไลฟ์ ยังได้นำทีมผู้เข้าร่วมงานในออกกำลังกายร่วมกัน ให้หัวใจสูบฉีดเร็วขึ้น เพื่อพร้อมสำหรับกิจกรรมที่เหลือของตลอดงาน
 
สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณพัฐสุดา หรือ คุณประภาศรี โทร. 0 2684 1551-2 ต่อ 13, 18
หรืออีเมล patsuda@veropr.com หรือ prapasri@veropr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.