........
........
........ ........

"เอฟแอนด์เอ็น" แจก"นมแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส"
มากกว่า 1 ล้านกล่องทั่วประเทศ
พร้อมนำทัพบุกเออีซี (AEC) เสริมยอดพุ่ง 50%ใน 5 ปี

 
........
........"เอฟแอนด์เอ็น" ตอกย้ำสมองและความจำดี ของคนไทย เดินสายมอบนมบำรุงสมอง กว่า 1 ล้านกล่องทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญใหม่ในปีที่สอง "แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส อร่อย จำฝังใจทุกวัน' พร้อมนำทัพบุกเออีซี (AEC) เสริมยอดพุ่ง 50%ใน 5 ปี
 
........นางสาว สุปราณี วนเมธิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส(Senior Brand Manager) บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยยอดขายมากกว่า 100 ล้านบาท ภายใน 6 เดือนที่เปิดตัว "แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส" นมยูเอชที ยี่ห้อเดียว ที่มี สารสกัดจากใบแปะก้วย "กิงโกะ" ช่วยบำรุงสมอง และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ แคมเปญการตลาดแบบครบวงจร และกำลังการผลิต จึงพร้อมที่จะแจก "นมแมกโนเลีย กิงโกะพลัส ยูเอชที" เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสทดลองชิม พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมายไปยัง กลุ่มนักเรียน และนักศึกษาเพิ่มมากขึ้น โอกาสเดียวกัน ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นนมโคแท้ๆ ผสมกิงโกะ (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) และวิตามินบี 12 ที่ให้ความอร่อยลงตัว และเสริมความจำให้ได้รับรู้และทดลองชิม ด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคอีก 1 ล้านกล่องทั่วประเทศ
........ อ่านเพิ่มเติม : คลิก
........
........ที่ผ่านมา "เอฟแอนด์เอ็น" ลงทุนไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดครบวงจร ภายใต้แคมเปญใหม่ในปีที่สอง "แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส อร่อย จำฝังใจทุกวัน' โดยยังคงให้ความสำคัญกับ 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ 1) สร้างการรับรู้ของแบรนด์ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส อร่อย จำฝังใจทุกวัน" ทั้งความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที สปอร์ตโฆษณาทางวิทยุ สื่อบิลบอร์ด สื่อในมหาวิทยาลัย In-Store media เอ้าท์ ออฟ โฮม มีเดีย รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย 2) สร้างการจดจำและการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนเดิม "แต้ว - ณฐพร เตมีย์รักษ์" ที่สื่อถึงคนรุ่นใหม่ที่มีสมองและความจำดี ในการสื่อสารไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออนกราวน์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดจำหน่าย และแคมเปญสร้างการรับรู้ผ่านทางสื่อดิจิทัล เป็นต้น ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมและจดจำแบรนด์
........
........
........
........แมกโนเลีย กิงโกะ พลัสได้ดียิ่งขึ้น 3) กระตุ้นผู้บริโภคให้ได้ทดลองชิมมากที่สุด โดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเริ่มตั้งแต่วัยนักเรียนนักศึกษา รวมไปถึงผู้บริโภคในวัยทำงาน ผ่านการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้ทดลองชิม โดยตั้งเป้าแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านกล่องได้ทดลองชิมภายในปีนี้ "ด้วยโอกาสทางการตลาด ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ แคมเปญการตลาดแบบครบวงจร และความพร้อมด้านการผลิต เราจึงมั่นใจว่านมแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส จะสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้ และจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเอฟแอนด์เอ็นให้เติบโต และแข็งแกร่งมากขึ้น เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มยอดขายในปีนี้ได้ 300 ล้านบาท รวมถึงปัจจุบันเรามีการทำตลาดในประเทศลาวและกัมพูชาอีกด้วย โดยวางแผนที่จะส่งออกนมแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส ไปขายยังประเทศอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อขยายฐานการตลาดและช่องทางการจัดจำหน่าย และเสริมทัพกลุ่มเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอลล์ให้เติบโตถึง 50% ในอีก 5 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ 2020 ของกลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ด้วย" นายการณ์ กล่าวสรุป
........
........
........"แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส" (Magnolia Ginkgo Plus) มิติใหม่ของนมพร้อมดื่มยูเอชที ความอร่อยจากนมโคแท้ๆ ผสานประโยชน์จากกิงโกะ (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) และวิตามินบี 12 ช่วยเสริมสร้างความจำ มีให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติ คือ รสจืด ราคา 12.50 บาท รสช็อกโกแลต และรสไวท์มอลต์ ราคา 13 บาท วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกล่องยูเอชที ขนาด 180 มล. ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ
........
........
เกี่ยวกับ เอฟแอนด์เอ็น
........บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและอินโดจีน ด้วยยอดขายกว่า 12,000 ล้านบาทต่อปีจากการผลิต และทำการตลาดสินค้าคุณภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์นมข้นจืดและครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมันตราคาร์เนชัน ผลิตภัณฑ์ครีมเทียมข้นจืดและครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมันตราทีพอท นมพาสเจอร์ไรส์ตราแมกโนเลีย ครีมแท้ชนิดวิปปิ้งครีมพาสเจอร์ไรส์ตราแมกโนเลีย ครีมแท้ชนิดพร่องมันเนยพาสเจอร์ไรส์ตราแมกโนเลีย น้ำส้มพาสเจอร์ไรส์ ตราเอฟแอนด์เอ็น ฟรุต ทรี เฟรช ผลิตภัณฑ์ของนมคืนรูปพาสเจอร์ไรส์รสช็อกโกแลตมอลต์ ตราแมกโนเลีย ช็อกมอลต์ ฯลฯ บริษัทฯ ให้ความสำคัญด้านการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ และศึกษาตลาดในทุกๆ ด้าน รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมการบริโภค ของผู้บริโภคชาวไทย การศึกษาโอกาสทางการตลาด ช่องทางการจำหน่าย และจุดแข็งของตราสินค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจ สูงสุดให้กับผู้บริโภค และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านโภชนาการเพื่อผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.fnthaidairies.com
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ปัทมา วรดิลก (พี่ตุ้ม) 081-611-1788
E-mail: tum.pr.pattama@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.