........
........
........ ........

Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld

 
........
........นิตยสารแอล ประเทศไทย กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ทางแฟชั่นอีกครั้งกับ Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld โดดเด่นในปีนี้กับการผสมผสานสไตล์ของดีไซเนอร์ไทยที่หลากหลาย จนเป็นที่มาของ Style's in the mix และความเข้มข้นในการเลือกผลงานของดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมโชว์ในครั้งนี้ รวมถึงโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase ซึ่งเป็นโชว์จากการรวมตัวของ 10 ดีไซเนอร์ระดับท็อปของประเทศไทย ซึ่งสนับสนุนโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อแสดงศักยภาพอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างเต็มตัว
........Desinger | Press | Sponsors
........
........นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นชั้นนำที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ ที่ครองใจผู้อ่านคนไทยมาร่วมกว่า 21 ปี กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ทางแฟชั่นอีกครั้งร่วมด้วยผู้สนับสนุนงาน BMW, Uniqlo, TRESemm?, Marvis, Stella Artois, SK-II, Bangkok Post, CentralWorld, Zen, PM Center, Bobbi Brown และ Security Feel Better, จัดงานElle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld แฟชั่นโชว์ระดับประเทศที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย เต็มอิ่มกับแฟชั่นโชว์ 4วัน จากเหล่าดีไซเนอร์ไทยที่ตบเท้ากันมาร่วมเสนอผลงานเต็มรูปแบบ โดยปีนี้ได้ปรับเวลาการจัดงานให้เร็วขึ้น ในวันที่ 3-6 กันยายน 2558 เพื่อเป็นการเปิดคอลเล็กชั่นของดีไซเนอร์ และเกิดขึ้นในช่วงเดียวกับแฟชั่นวีคที่เมืองแฟชั่นทั่วโลกจัดขึ้นไล่เลี่ยกัน
........
........
........."Elle Fashion Week เป็นเจตนารมณ์ของนิตยสารแอล ประเทศไทย ตั้งแต่แรกเริ่มอยู่แล้ว ที่จะเป็นตัวกลางเชื่อม ระหว่างดีไซเนอร์ไทยกับบรรดาแฟชั่นนิสต้า จนเรียกได้ว่าเป็นเวทีที่สนับสนุนดีไซเนอร์ไทยที่ต้องการจะโชว์ศักยภาพของแฟชั่นไทยเรามาโดยตลอด และทุกๆ ปี เราโตขึ้นเรื่อยๆ มีผู้อ่านที่เป็นแฟนของแอลมากขึ้นเรื่อยๆ เราเองต้องพัฒนาตัวเองเองตลอดเวลาด้วย ปีนี้เราจึงมีความเข้มข้นในการเลือกสรรดีไซเนอร์ที่จะมาร่วมโชว์ ซึ่งเราดูทั้งผลงานในคอลเล็กชั่นและการพัฒนาคุณภาพ รวมถึงผลตอบรับจากผู้ชมในโชว์ที่ผ่านๆ มาด้วย มาปีนี้เราจึงเห็นถึงการผสมผสานของดีไซเนอร์ที่หลากหลายมากขึ้น ........
........  
........
........และการกลับมาของดีไซเนอร์ที่ห่างหายไปนาน นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase Thai Touch by Department of Industrial Promotion ซึ่งเป็นโชว์พิเศษจากการรวมตัวของ 10 ดีไซเนอร์ระดับหัวแถวของประเทศไทย นับว่าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกขึ้นเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ รวมถึงการเชิญสื่อและบล็อกเกอร์ต่างชาติระดับที่มี follower ผู้ติดตามเป็นล้านทั้งในยุโรปและเอเชีย แต่ละท่านล้วนเป็นระดับท็อปลิสต์ทั้งนั้น โดยทุกคนสามารถติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเสมือนติดขอบเวทีได้ใน Instagram : @ElleThailandOfficial / @Postintermedia และ Facebook : ElleThailand" คุณสิริมน ณ นคร Group Managing Director บริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าว.....
........  
........
........
........คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย เสริมว่า "Elle Fashion Week เป็น อีเว้นท์ที่เปรียบเสมือนซิกเนเจอร์ของนิตยสารแอล ทำให้ในทุกๆ ปีเราพยายามที่จะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ที่พิเศษแตกต่างกันออกไป ซึ่งในปีนี้เราจะมีการผสมผสานสไตล์ที่หลากหลายจากเหล่าแบรนด์ดีไซน์เนอร์ ซึ่งจะเห็นได้จากทั้ง 11 โชว์ ที่จะมีตั้งแต่ดีไซเนอร์ที่ห่างหายไปนานจากแฟชั่นโชว์ของเราก็จะกลับมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ทางแฟชั่นอีกครั้ง อาทิ Tu'i และ III BY FLYNOW ที่จะมาในไลน์แบรนด์ที่เด็กลง เพิ่มความสดใสและสนุกสนานมากขึ้นแต่ยังคุณภาพเช่นเดิม ส่วนแบรนด์ HOOK'S ที่ทำโชว์ได้น่าจดจำและประทับใจเป็นประจำทุกปี ร่วมถึง asv by asavaและMILIN ต่างตบเท้ามาร่วมเสนอผลงานอย่างเคย และปิดท้ายด้วยโชว์จาก KLOSET ที่การันตีความสนุกและความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด"
........
........
........สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ในงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld ที่นิตยสารแอล ประเทศไทยได้รับเกียรติจากทั้งดีไซน์ชั้นนำของเมืองไทยและดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ได้แก่ III BY FLYNOW / Tu'i / asv by asava / THE ULTIMATE SHOWCASE Thai Touch by Department of Industrial Promotion / HOOK'S / ZEN'S FRESH FACES : Insomnia by Vara | Kingkan | Rinrata | Wee / VATIT ITTHI / MILIN presented by TRESemme' / PATINYA / VATANIKA presented by SK-II และ KLOSET...
........
........
........
........
........ELLE FASHION WEEK Fall/Winter 2015 at Central World จัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานจะจัดภายในเต้นท์สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่วันที่ 3-6 กันยายนนี้ สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม จากทั้งบนรันเวย์และนอกรันเวย์ รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบที่มาร่วมงานได้ใน เว็บไซต์ www.ellethailand.com / Facebook : ElleThailand / Instagram : @ellethailandofficial @postintermedia
........
........
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสื่อสารการตลาด
คุณหนูดี (เหมวดี) โทร.02-616-4692 Hemwadee_s@postintermedia.com
คุณแอม (สถามน) โทร. 02-616-4691 Sathamon_m@postintermedia.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.