........
........
........ ........

"เดนิม เสน่ห์แห่งความคลาสสิคตลอดกาล"

 
................
.......เดอะมอลล์ ร่วมกับ บีเจ ยีนส์ (BJ Jeans) และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน "Denim Made Men" กับการรวบรวมเดนิมคอลเลคชั่นสุดฮอตจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ นำเสนอผ่าน 3 รูปแบบ ที่จะตอบโจทย์ทุกกิจกรรมแมนๆ พร้อมชวนลุ้นทริปสัมผัสประสบการณ์เดนิมจากต้นกำเนิดแห่งวัฒนธรรมเดนิมที่ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งคำว่า 'เดนิม' มาจากคำว่า 'De Nimes' หรือ เมืองนีมส์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส อยู่ระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและหุบเขา C?vennes (เซแวนน์)
.......
เมืองนีมส์เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมโรมันจนได้รับฉายาว่า The French Rome ซึ่งได้มีนักทอผ้าที่เมืองนีมส์ ได้พัฒนาผ้าโดยใช้ผ้าฝ้ายที่มีเนื้อนุ่มกว่า และทอลาย 2แทยงซ้าย ผิวหยาบและรอยยับไม่ค่อยคืนตัว รวมถึงมีการย้อมครามซึ่งสีจะไม่กินถึงใจฝ้าย ผลที่ได้คือการเฟดของสีที่ผิวผ้าเมื่อใส่และซักไปนานๆ จะซีดจางจนเป็นสีขาวของฝ้ายด้านใน พร้อมปรากฏริ้วรอยของสีตามรอยยับเป็นศิลปะที่สร้างโดยตัวผู้ใส่ที่เรียกว่า "เฟดเดนิม"
.......คุณชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ต้องยอมรับเลยว่า เดนิม ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง มัส แฮฟ ไอเท็ม ที่ได้รับความนิยม และขาดไม่ได้สำหรับผู้ชาย เพราะดูมีความเท่ คลาสสิค ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์ และยังสามารถนำมา มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ได้หลายลุค หลายสไตล์ และเสน่ห์ของเดนิมอีกอย่างหนึ่งคือ เดนิมแต่ละตัวจะเกิดริ้วลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเพียงหนึ่งตัวในโลกเท่านั้น นี่แหละคือความ never die ของเดนิม สำหรับ เดอะมอลล์ ที่แผนก เมน อินเทรนด์ เราถือเป็น เดนิม เดสติเนชั่น ซึ่งมาที่เดียวสามารถเลือกซื้อสินค้าเดนิมได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะเราตั้งใจนำเสนอสินค้าในหลากหลายรูปแบบ มีการนำเข้าสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ ปั่นจักรยาน แฮงค์เอาท์กับเพื่อน หรือใส่ทำงาน เป็นต้น"
.......
.......
Read More : 1 | 2
.......
.......ภายในงานจึงได้รวบรวมเดนิม และนำเสนอออกมาเป็น 3 ลุค เพื่อตอบโจทย์สำหรับเดนิมเลิฟเวอร์ ได้แก่ Origin of Work: เพียงจับคู่กางเกงเดนิมกับเบลเซอร์เท่ๆ ซักตัว อย่างเช่นสีกรมท่า สีน้ำตาล สีเทา หรือสีดำ เพียงเท่านี้ก็จะดูเป็นผู้ชายที่มีสไตล์ในการแต่งตัว มีความคล่องตัว ทำงานได้อย่างทะมัดทะแมงแฝงไปด้วยความเท่แบบผู้ชายลุยๆ และดูเป็นทางการได้ในเวลาเดียวกัน
.......Origin of Play: ผู้ชายที่ชอบใช้ชีวิตอิสระ รักการผจญภัย เดนิมถือเป็น must have item ที่จะทำให้ได้ใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการได้ ควรเลือกเดนิมที่สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่น ตัวเนื้อผ้ามีการระบายอากาศได้ดี จับคู่กับแจ็คเกตเก๋ๆ สักตัวเพื่อให้เหมาะกับกิจกรรมที่คุณต้องการ เช่น Commuter Denims คือเดนิมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ขี่จักรยาน เป็นต้น
.......Origin of Love: สำหรับหนุ่มคนไหนที่รักการแฮงค์เอาท์ปาร์ตี้กับสาวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ควรมีเชิ้ต เดนิมเท่ๆ ติดตู้ไว้ซักตัว โดยสามารถนำมาจับคู่กับกางเกงเดนิม ได้ลุคเดนิมออนเดนิมที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกใส่สกินนี่เดนิมคู่กับเสื้อยืดปริ้นท์ลายและแจ็คเกตเดนิมเท่ๆ เสริมด้วยเครื่องประดับสักชิ้นหรืออาจเป็นรองเท้าหนังหรือผ้าใบเท่ๆ สักคู่ เพียงเท่านี้สาวๆ ทุกคนจะต้องเหลียวมองในความมีสไตล์อย่างแน่นอน
.......
.......
.......ทั้งนี้ "เดนิม" ถือเป็นเมนส์ ไอเท็ม ที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชาย สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส และยังคงความเท่ คลาสสิค และฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะยุคสมัยใด เดนิมก็ไม่เคยตกเทรนด์จากกระแสแฟชั่นทั่วทุกมุมโลก และเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเดนิมคือ เดนิมไม่ได้เป็นเพียงเสื้อผ้า แต่คืองานศิลปะระดับมาสเตอร์พีชให้ผู้สวมใส่ เพราะเดนิมแต่ละตัวจะเกิดริ้วลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเพียงหนึ่งตัวในโลกเท่านั้น........
.......
........
.......
.......นอกเหนือจากการรวบรวมเดนิมมาให้เลือกช้อปกันแบบครบวงจรแล้ว เดอะมอลล์ยังขอมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า เมน อินเทรนด์ (Denim, Men's Wear, Men's Shoes, Men's Accessories, Luggage) ด้วยโปรโมชั่น Denim Selected Items ลดสูงสุด 50%* และสินค้าเคาเตอร์ปกติลด 15-20%* (เฉพาะวันที่ 18-21 มิ.ย., 27-28 มิ.ย., 30 มิ.ย.-05 ก.ค.,11-12 ก.ค. 58 และ 29 มิย. 58 เฉพาะลูกค้าสมาชิกบัตร Citi M Visa รายการ Preview) เพียงช้อปครบทุก 2,000 บาท/แบรนด์/ใบเสร็จ รับทันทีคูปอง 1 ใบ (พิเศษ!! เฉพาะแบรนด์ BJ Jeansรับคูปองเพิ่ม x 2เท่า) เพื่อลุ้นแพคเก็จทัวร์ประเทศฝรั่งเศส 6 วัน จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง มูลค่า 210,000 บาท หรือนาฬิกา Nixon รุ่น The October จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารวม53,700 บาท และพิเศษ! เพียงโชว์ข้อความไลน์ Denim Made Men จาก @TheMallgroup Line Official Account รับฟรี Denim Book เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะ 1,000 ท่านแรก) หรือโชว์บัตร Thai Life Card รับฟรี! Voucher 500 บาท* (จำกัดเพียง 100 ท่านแรก)
*ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
.......งานนี้หนุ่มๆ เดนิมเลิฟเวอร์ตัวจริงห้ามพลาด สามารถเลือกช้อปเดนิมที่ถูกใจเพื่อนำไปสร้างสไตล์ที่เป็นคุณได้ในงาน "Denim Made Men" ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.- 12 ก.ค. ศกนี้ ที่แผนก เมน อินเทรนด์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา
...............
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-310-2181
พัชรพร กิจพยัคฆ์
ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล (กิ๊ฟ) โทร. 088-606-0666
ตะวันฉาย พลโยธี (ปุ้ย) โทร. 097-109-2108 ชนาภา ณรงค์ทิพย์ (น้ำผึ้ง) โทร. 080-502-1300
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.