........
........
........ ........

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)
เตรียมแจกโชคใหญ่กับเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค

 
........
........เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นโครงการเงินฝากที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง "ธ.ก.ส." กับ"โครงการเชื่อมโยงกลุ่มช่วยเหลือตนเองกับธนาคารในความดูแลขององค์กรความร่วมมือเยอรมัน"(GTZ)ได้ทำการสำรวจพฤติกรรมของประชาชนในภาคชนบท พบว่าประชาชนชอบการเสี่ยงโชค ธ.ก.ส. และGTZ จึงได้ริเริ่มโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมการเสี่ยงโชคเป็นการออมเงิน และยังได้ร่วมสนุกกับการลุ้นรางวัล เริ่มเปิดรับฝากตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา โดยเริ่มต้นการออมเพียงครั้งละ 50 บาท สะสมครบ 2,000 บาท เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 3 เดือน นอกจากได้รับดอกเบี้ยแล้วยังได้สิทธิ 1 สิทธิ ถือเป็นการมอบโชคกับผู้ที่มาฝากเงิน ปัจจุบันมีจำนวนบัญชีทั้งสิ้น 11 ล้านบัญชี เป็นจำนวนเงิน 153,588 ล้านบาท ที่สำคัญเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี นับตั้งแต่เปิดบริการรับฝากมา ล่าสุด ธ.ก.ส.ได้ตั้งเป้าขยายสาขาในเขตกรุงเทพมหานครให้พร้อมบริการครอบคลุมทุกเขต เพื่อขยายการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ และให้ประชาชนได้ใช้บริการได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นทั้งผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อ เงินฝาก และบริการอื่น ๆ รวมทั้ง ยังทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวกลางในการนำเงินทุนจากชุมชนเมืองไปสู่ภาคชนบทเพื่อพัฒนาภาคการเกษตรให้มีความเข้มแข็งมั่นคงมากขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต
........
........
........เนื่องในโอกาสที่ธนาคารจะก้าวย่างสู่ปีที่ 50 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ฝากเงิน อทช. ที่ไว้วางใจฝากเงินกับธนาคาร จึงจัดกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรางวัล ภายใต้กลยุทธ์ "ลุ้นรับโชค 3 ชั้น"ประกอบด้วย
........โชคชั้นที่ 1 โครงการ "เพิ่มโชค เพิ่มสุข กับทวีโชค ปี 2" ลุ้นรางวัลทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 1 บาท เดือนละ 50 รางวัล รวม 200 รางวัล สำหรับผู้ฝากเงินและมียอดเงินฝากเพิ่มขึ้นถัวเฉลี่ยรายเดือนในแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัล 1 สิทธิ์ ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ธันวาคม 2558 (4 เดือน) ลุ้นรับโชคเป็นรายเดือนเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ฝากเงิน อทช. เป็นระยะเวลาสั้นๆ หรือลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินฝาก อทช. ในการดำเนินกิจการ เช่น พ่อค้า แม่ค้า เกษตรกร ที่ฝากเงิน อทช. แล้วมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ เป็นต้น
........โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรางวัลทวีโชคระดับจังหวัด ปีละ 2 ครั้ง เดือนมกราคม และเดือนกรกฎาคม ของทุกปี ซึ่งของรางวัลจะมีความแตกต่างกันในแต่ละจังหวัด ขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของจังหวัดนั้น ๆ
........โชคชั้นที่ 3 ลุ้นรางวัลทวีโชคระดับประเทศ ปีละ 1 ครั้ง (ประมาณเดือนกุมภาพันธ์) การจับรางวัลระดับประเทศ ปีบัญชี 2558 จับรางวัลในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ระยอง ของรางวัล ได้แก่
- รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 10 รางวัล
- รถยนต์กระบะไฮลักซ์ รีโว จำนวน 20 รางวัล
- รางวัลทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 100 รางวัล
.......นอกจากโชค 3 ชั้น ดังกล่าวแล้ว ธนาคารยังมีกิจกรรมส่งเสริมการรับฝาก ในช่วงวันที่ 10 - 18 กันยายน 2558 สำหรับผู้ที่ฝากเงิน อทช. หรือแนะนำเพื่อนมาฝาก จะได้รับของ ที่ระลึกอีกมากมาย
.......สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝาก อทช. ขั้นต่ำ 2,000 บาท และร่วมกิจกรรม แชะ & Share โดยถ่ายรูปคู่กับสมุดบัญชี และโพสต์ที่เฟสบุ๊คของตนเอง กดถูกใจหน้าเพจ"เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค" แสดงที่สาขารับเงินโอนเข้าบัญชีมูลค่า 50 บาททันที
ท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2555-0555 หรือทางhttp://www.baac.or.th หรือที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ภาวิณี เอราวัน (ดั๊ก) 084-732-7123, ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล (เอ๋) 081-903-2262
นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ) 089-8456125, ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089-109-0807
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.