........
........
........ ........

CTH คว้าลิขสิทธิ์ เปิดช่อง DREAMWORKS CHANNEL

 
 
.......พร้อมแพร่แอนิเมชันสุดดัง ในระบบ High Definition เป็นแห่งแรกในเอเชียเกล็นเดล, คาลิฟอร์เนีย และ กรุงเทพ ประเทศไทย- 28 กรกฎาคม 2015 บริษัท ดรีมเวิร์กส แอนิเมชัน เอสเคจี (Nasdaq : DWA) จับมือ HBO Asia และ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการทางด้านสื่อและความบันเทิงแบบครบวงจร หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น ระบบดาวเทียม ระบบ IPTV ระบบมือถือ ระบบอินเตอร์เน็ต และ เคเบิลทีวี เตรียมเปิดตัวช่อง DreamWorks Channel ความบันเทิงของครอบครัว ผ่าน ซีรี่ส์การ์ตูนแอนิเมชันระดับโลก อาทิ พุซ อิน บูทส์ แมวเจ้าเสน่ห์ ฮีโร่ขนปุย, คิง จูเลียน แก๊งค์ป่วนจากภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลก มาดากัสก้า, แจส แมวน้อยขี้ สงสัยและผองเพื่อนสุดน่ารัก และ ทิงกา ทิงกา เทลส์
....... โดยประเทศไทยได้ลิขสิทธิ์ เป็นแห่งแรก จาก 19 ประเทศในเอเชีย ทั้งนี้ ซีทีเอช พร้อมออกอากาศช่อง DreamWorks ในระบบ High Definition หรือ HD ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ และพร้อมให้เสียงภาษาไทยเต็มรูปแบบ ในวันที่ 1 กันยายน 2558 มร.เอริค เอเลนโบเก่น (Eric Ellenbogen) รองหัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ระหว่างประเทศ และ DreamWorks Classic เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจมาก ที่ประเทศไทย ได้ลิขสิทธิ์เปิดช่อง DreamWorks Channel อย่างเป็นทางการ แห่งแรกในเอเซีย จากทั้งหมด 19 ประเทศ โดยพร้อมที่จะเผยโฉมช่อง DreamWorks อย่างเป็นทางการ ผ่าน "ซีทีเอช" ซึ่ง DreamWorks ในฐานะที่เป็นศูนย์รวมสุดยอดผลงานแอนิเมชันที่มีเนื้อหาสนุก สนานในการเล่าเรื่อง มีตัวการ์ตูนแอนิเมชันที่น้องๆหนูๆชื่นชอบ จึงได้นำจุดเด่น ต่างๆมานำเสนอเรื่องราวสนุกๆ บนแพลตฟอร์มที่ถือว่าเยี่ยมยอดที่สุด ทั้งนี้ใน ความร่วมมือกับ ซีทีเอช และ HBO Asia มั่นใจว่า จะมีศักยภาพเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับสมาชิกทุกๆคนในครอบครัวด้วยความ ประทับใจ
 
........
.......การ์ตูนแอนิเมชันภายใต้ลิขสิทธิ์ของ DreamWorks ประกอบไปด้วยซีรี่ส์ที่ผลิตเอง(signature original series) ได้แก่ All Hail King Julien, ที่เป็นผู้นำของ เหล่าสัตว์ป่าที่ชื่นชอบปาร์ตี้ จากภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดัง Madagascar, The Adventures of Puss in Boots, เจ้าแมวเหมียวเซียนฟันดาบที่โด่งดังมาจากเรื่อง Shrek, Dragons: Race to the Edge จากเรื่อง How to Train Your Dragon ที่ประสบ ความสำเร็จและเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก โดยการ์ตูนแอนิเมชันเหล่านี้มีกำหนดจะเริ่มทยอยเผยแพร่ผ่าน DreamWorks Channel ไปจนถึงช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ยิ่ง ไปกว่านั้นในช่วงต้นปี 2016 นี้ DreamWorks มีแผนที่จะเพิ่มซีรี่ส์ที่ผลิตเองให้มากยิ่งขึ้น โดยจะดึง ผีน้อยน่ารัก Casper หรือ Casper the Friendly Ghost ตัวละครยอดนิยมออกมาปรากฏผ่านเรื่องราวการผจญภัยในซีรี่ส์ Casper's Scare School และยังมีซีรี่ส์ใหม่แกะกล่อง Dinotrux แนวแอ็คชั่นผจญภัยกับเหล่า ไดโนเสาร์ นำเนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมชั้นยอดสำหรับเด็ก
....... นอกจากนี้ DreamWorks Channel ยังได้จัดเตรียมการ์ตูนสนุกให้ครอบคลุมกับเด็กทุกๆวัย โดยในช่วงเช้าจะเจาะกลุ่มเด็กเล็ก ที่เรียกว่า DreamWorks Junior ที่จะนำเสนอการ์ตูนแอนิเมชั่นใหม่ๆ อย่างเช่น Raa Raa The Noisy Lion และ Guess with Jess ที่เป็นตัวการ์ตูนที่เด็กๆรักและชื่นชอบขึ้นมาใหม่อีกด้วย"
.......นับตั้งแต่ธันวาคมที่ผ่านมา DreamWorks ได้ประกาศขยายช่อง DreamWorks Channel ในภูมิภาคเอเซีย 19 ประเทศ โดยประเทศไทย เป็นประเทศแรกที่ DreamWorks พร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มในเดือนสิงหาคมนี้ ผ่านทางแพลตฟอร์ม " ซีทีเอช" ซึ่งสมาชิกของ "ซีทีเอช" จะได้รับชมความสนุกสนานของการ์ตูนแอนิเมชันที่โด่งดังกันอย่างเต็มอิ่ม ผ่านช่อง DreamWorks ในระบบ HD ช่อง CTH 139 หรือ ช่อง Z PAY TV 414 ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพที่อัดแน่นคับจอ ทั้งนี้ HBO Asia จะทำหน้าที่ดูแลด้านการขายและการตลาด พร้อมกับสนับสนุนการให้บริการด้านเทคนิค ต่างๆ แก่ช่อง DreamWorks เพื่อสามารถให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ
.......
.......
........นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ซีทีเอช ดีใจที่ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยเป็นผู้ ให้บริการแพร่ภาพออกอากาศช่อง DreamWorks ในระบบ HD แห่งแรกในเอเซีย ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์ พันธมิตรของ ซีทีเอช กับ DreamWorks ครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ซีทีเอช ที่นำเสนอประสบการณ์บันเทิงอย่างเหนือระดับมอบความบันเทิงสุดยอดนี้ให้แก่สมาชิกทางบ้าน โดยจะมีเหล่าการ์ตูนแอนิเมชันระดับโลกจากช่อง DreamWorks Channel ซึ่งเป็นที่สุดของภาพยนตร์แอนิเมชันยอดนิยมที่ ซีทีเอช เป็นที่แรกในเอเชีย อาทิ ซีรี่ส์ พุซ อิน บูทส์ แมวเจ้าเสน่ห์ ฮีโร่ขนปุย ที่จะกลับมาเรียกเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ, คิง จูเลียน แก๊งค์ป่วนจากหนังดัง มาดากัสก้ามามีชีวิตโลดแล่นในซีรี่ส์สุดฮา, แจส แมวน้อยขี้สงสัยและผองเพื่อนสุดน่ารัก และ ทิงกา ทิงกา เทลส์ การ์ตูนน่ารักๆสำหรับคุณหนูๆทุกเพศทุกวัย และเพื่อให้ทุกครอบครัวมีความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม จึงได้จัดเตรียม 3 แพ็กเกจพิเศษสุดคุ้ม
....... มร.โจนาธาน สปิ้งค์ (Jonathan Spink) ประธานกรรมการบริหาร ของ HBO Asia กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นพันธมิตรกับ DreamWorks และ ซีทีเอช ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการเปิดช่อง DreamWorks Channel เป็นประเทศแรกในเอเชีย โดย HBO Asia ในฐานะที่เป็นผู้นำในการให้บริการด้านความบันเทิงของครอบครัวที่สามารถ เข้าถึงผู้ชมอย่างกว้างขวาง ด้วยความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของพันธมิตรที่ร่วมจับมือกันในครั้งนี้ ผนวกกับประสบการณ์ในการออกอากาศช่องต่างๆ ของ HBO Asia ทำให้ มั่นใจว่า DreamWorks Channel มีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะนำตัวละครตัวโปรดมามอบความบันเทิงให้กับทุกๆครอบครัวถึงบ้าน ทั้งนี้ผู้ชมทั่วประเทศสามารถสัมผัสโลก แห่งความสนุกที่ไม่มีวันสิ้นสุดของ DreamWorks ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป"......
.......
เกี่ยวกับ DreamWorks Animation
.......DreamWorks Animation เป็นผู้ผลิตคอนเท้นต์บันเทิงคุณภาพ รวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชันบนคอมพิวเตอร์ รายการโทรทัศน์ ซีรี่ส์ ให้กับผู้ชมทั่วโลกโดยเป็นศูนย์รวมพนักงานที่มากความสามารถของโลก พร้อมทีมบริหารมากประสบการณ์ ผลงานแต่ละชิ้นล้วนใช้เทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัย ผลิตภาพยนตร์ในระบบสามมิติ หรือ 3D โดยผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันของ DreamWorksมีทั้งหมด 31 เรื่อง อาทิ Shrek, Madagascar,Kung Fu Panda, How to Train Your Dragon, Puss In Boots และ The Croods เป็นต้น
เกี่ยวกับ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
.......บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการทางด้านสื่อและความบันเทิงแบบครบวงจร ผ่านการนำเสนอไปยังหลากหลายช่องทาง อาทิเช่น ระบบดาวเทียมระบบ IPTV ระบบมือถือ ระบบอินเตอร์เน็ต และเคเบิลทีวี ซึ่งอำนวยความสะดวกแก่การเข้าถึงลูกค้า ที่หลากหลายขึ้นอยู่กับรูปแบบในการรับชม ปัจจุบันซีทีเอชมีจำนวนสมาชิกที่เป็นผู้ชมทั่วประเทศกว่า 2.5 ล้านครัวเรือนอันเป็นผลมาจากนโยบายการตั้งราคาที่ เหมาะสมพร้อมที่จะแข่งขันกับคู่แข่งได้ กับการมีช่องทีวีและรายการที่เป็นที่ติดตามของคนทั้งประเทศ อาทิเช่น บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก (Barclays Premiere League), ฟอกซ์ สปอร์ตส (Fox Sports) และช่องกีฬาและช่องบันเทิงอื่นๆ รวมทั้งล่าสุด ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) ส่งผลให้ตอนนี้ ซีทีเอช กลายเป็นช่องเพย์ ทีวีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในระยะเวลาอันสั้น นอกจากนี้ซีทีเอชยังมีรายได้หลักจากการขายโฆษณาและขายรายการที่ผลิตเพื่อออกอากาศ มีฐานสมาชิกและผู้ชมจำนวนมากจากทุกๆแพลตฟอร์ม ทั้งนี้บริษัทยังคงเร่งพัฒนาช่องรายการและเนื้อหาที่มี สาระบันเทิงให้ครบครัน เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้คุณภาพด้านภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้นเทียบเท่ามาตรฐาน ระดับโลก เพื่อให้ผู้ชมทั่วประเทศได้รับความพึงพอใจสูงสุด
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Daniel Chun
DreamWorks Animation
(818) 695-4435
daniel.chun@dreamworks.com
Public Relations
SINEENARD SANTIVIGANON
CTH (669) 0961 4561
sineenard.s@cth.co.th
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.