........
........
........ ........

Wi Commerce เปิดตัวธุรกิจใหม่สุดล้ำในงาน WI ING DAY
รวมพลการตลาดสู่โลกออนไลน์ใบใหม่บนคลาวด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์
"แอปเปิ้ลลูกที่ 4" (The World of New Commerce)
พร้อมเปิดตัวบริการครอบจักรวาลที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

 
........
........งานเปิดตัว Wi Commerce ร่วมด้วยนางฟ้าไอที 'เฟื่องลดา' และหลากเซเลบยุคดิจิตอล นำทีมโดย 'แพตตี้'แม่มดแห่งความงาม (Beauty Magic-Wizard of Beauty) และหนุ่มสุดฟิตเฟิร์ม 'เดี่ยว - สุริยนต์' เจ้าชายแรงแห่งอนาคต (Force of Future - Newton) พร้อมกับซุปเปอร์สตาร์ Onssline ไอดอล 'มุกกี้' พร้อมกับโชว์เปิดตัวโลกใบใหม่ "แอปเปิ้ลลูกที่ 4" จุดกำเนิดบริษัท Wi Commerce ด้วยไอเดียสุดล้ำ พร้อมโชว์แนวศิลป์สุดอลังการ ตอกย้ำแนวคิด "The World of New Commerce" นับเป็นการพลิกโฉมออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อก้าวสู่อีกมิติหนึ่งบนโลกใหม่แห่งโลกอนาคตในงาน "WI ING DAY วันเปลี่ยนโลก"
........บริษัท ไว คอมเมิร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Wi Commerce) ผู้สรรสร้าง "แอปเปิ้ลลูกที่ 4" (The World of New Commerce) ผู้พลิกโฉมโลกการตลาดไปสู่อีกมิติหนึ่งแห่งโลกออนไลน์ พร้อมเนรมิตงานเปิดตัวสุดอลังการ "WI ING DAYวันเปลี่ยนโลก" ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ "Smart Life" ที่บริษัทฯ ได้รวบรวมไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างครบวงจรไว้บนแอพพลิเคชั่น ชื่อว่า "Wi Commerce" พร้อมทั้งบริการครอบจักรวาล ซึ่งเป็นบริการคอลเซ็นเตอร์ผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายและง่ายมากขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมทั้งบริการออนไลน์ใหม่ๆ อีกมากมาย รวมทั้งเปิดตัว Clould Museum ที่แรกของโลกที่ ดิ อเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งจะเป็นศูนย์การเรียนรู้ทางด้านออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ
........
........
........งานนี้บรรดาเซเลบยุคดิจิตอลได้ร่วมโชว์สุดล้ำพร้อมเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ มากมาย อาทิ "มุกกี้ - ชณิตา ภูวพิพัฒน์"ตัวแทนช่องทาง Onssline แหล่งรวบรวมข้อมูลออนไลน์ที่สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง ทั้งเคเบิลทีวี ไลน์ และโซเชียลต่างๆ "แพตตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ตัวแทนผลิตภัณฑ์ WIZARD สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ พร้อมควงหนุ่มหุ่นล่ำมาดเท่ "เดี่ยว - สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ตัวแทนผลิตภัณฑ์ NEWTON นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมสร้างพลังและบำรุงสุขภาพ และนางฟ้าไอที "เฟื่องลดา - สรานี สงวนเรือง" ตัวแทนระบบ The Ultimate Super Commerce ที่รวมทุกเครื่องมือการใช้งานอีคอมเมิร์ซไว้ในที่เดียว พร้อมการแสดงโชว์เปิดตัวอีกคับคั่ง เช่น การแสดงท่าลีลาผาดโผนโดยเท็น ทายานันท์ และการแสดง Art Performance โดยแสง สี ศิลป์ จากไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ รวมถึงดีเจสุดขอบจักรวาลที่จะมาช่วยสร้างความสนุกให้กับบรรดาเพื่อนผู้เข้าร่วมงานกว่า 4,000 ราย ณ BCC Hall เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5
........ไฮไลท์ของงานนี้ ยังมีกูรูที่มีชื่อเสียงทางด้านออนไลน์มากมาย อาทิ เอกสิทธิ์ เดี่ยววณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท Dreamaker Crowdfunding Thailand, ศุภยศ ตั้งเลิศสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้งLazada Thailand, อาจารย์วาเลนต์ โล่กันภัย พาร์ทเนอร์ธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง Alibaba มาร่วมแชร์ประสบการณ์เพื่อก้าวสู่โลกใหม่แห่งอนาคต "แอปเปิ้ลลูกที่ 4" (The World of New Commerce) เพื่อตอบสนองการชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ในโลกยุคใหม่ไปพร้อมๆ กับ Wi Commerce
........
........
........จุดกำเนิดของบริษัท Wi Commerce มีที่มาจากความคิดที่เป็น Creative (ไอเดียความคิดสร้างสรรค์) บวกกับแนวคิดที่ต้องการเป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ (New Business) จึงเกิดหล่อหลอมผสมผสานจนเป็น Social Commerce (The World of New Commerce) ที่เป็นพัฒนาการมาจากการทำธุรกิจบน Social Media และออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ กำเนิดเป็นออนไลน์คอมเพล็กซ์ที่รวบรวมทุกบริการออนไลน์ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน อาทิ ปัจจัย 5 กิน เที่ยว ดื่ม สุขภาพ ความงาม และบริการต่างๆ โดยมีบริการครอบจักรวาลที่คอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม Cloud Museum แห่งแรกของโลก ที่จะเป็นศูนย์การเรียนรู้ทางด้านออนไลน์แบบครบวงจรที่ ดิ อเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน
........Wi Commerce เป็น Success Start Up ที่เกิดจากการร่วมทุนของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมากด้วยประสบการณ์ ประกอบด้วย ดร.บัณฑิต โชติวิทยะกุล นักธุรกิจที่มีประสบการณ์ด้าน IPO และ นายปริพล ธนสุกาญจน์ นักธุรกิจด้านการเงิน และเป็นที่ปรึกษาบริษัทหลายแห่งในตลาดหลักทรัพย์ ร่วมกับนายปริญญา จารวิจิต ผู้เชี่ยวชาญด้าน New Media และCreative Agency โดยมีพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอีกหลายราย อาทิ นายเอกสิทธิ์ เดี่ยววณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท Dreamaker Crowdfunding Thailand, นายศุภยศ ตั้งเลิศสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง Lazada Thailand, อาจารย์วาเลนต์ โล่กันภัย พาร์ทเนอร์เว็บไซต์ Alibaba นอกจากนี้ Wi Commerce ยังได้รับเกียรติจากนางแก้วเก้า เผอิญโชค นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย (TASME) มาเป็นที่ปรึกษาบริษัท ร่วมกับผู้ลงทุนมากประสบการณ์อีกมากมาย โดยได้นำจุดโดดเด่นของแต่ละท่านที่ประสบความสำเร็จเข้ามาปรับใช้ใน Wi Commerce ได้อย่างลงตัว ทำให้มีกลยุทธ์และจุดขายที่แตกต่างจากรายอื่นๆ ในตลาด พร้อมที่จะขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตไปได้อย่างแข็งแกร่ง.......
........
........
........นายปริญญา จารวิจิต หนึ่งในผู้ร่วมทุนบริษัท Wi Commerce กล่าวว่า "Wi Commerce นับเป็นโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ ที่เกิดจากวิวัฒนาการของธุรกิจ E Commerce และ M-Commerce ที่พัฒนามาเป็น Social Commerce ซึ่งเป็นการขายของบนโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram โดยใช้กลยุทธ์ Viral และ Real-time Marketing พร้อมทั้งสุดยอดเครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ The Ultimate Super Commerce ที่รวบรวมทั้ง Payment, Wallet, Shopping, Social ไว้ในที่เดียว รวมถึงช่องทาง Onssline ที่รวบรวมทุกความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ส่งตรงถึงคุณผ่านเคเบิลทีวี ไลน์ และ Official Social media ต่างๆ
........
........
........นายสาธิต สิงหศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Wi Commerce กล่าวเสริมว่า "Wi Commerce มีจุดมุ่งหมายในการจัดตั้งเรียลออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเสริมสร้าง "วัฒนธรรมแห่งการให้" มุ่งเน้นการให้ความรู้ และการยกระดับความเป็นอยู่ รวมถึงปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีในการประกอบอาชีพให้กับตนเองและผู้อื่น ในรูปแบบ Online Complex มิติใหม่แห่งโลกการซื้อขายออนไลน์ ที่สรรสร้างขึ้นเพื่อรองรับในการทำธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซ ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้ผู้บริโภคซื้อขายสินค้าได้ในราคาถูก และผู้ขายสามารถขายสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และต้นทุนต่ำ ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมบริการครอบจักรวาลที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ และช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น อีกทั้งยังคุ้มค่ากับ cashback เงินคืนทุกการใช้จ่าย พร้อมรับเอกสิทธิ์มากมาย ซื้อสินค้าออนไลน์ได้ในราคาพิเศษผ่าน Wi Commerce - The World of New Commerce ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Wi Commerce ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ทั้งระบบแอนดรอยส์ และระบบ iOS รองรับการใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์ม เว็บไซต์ : www.wicommerce.co.th
Official Account : Wi Commerce
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์ (ยุ้ย) โทร. 086-5667756
คุณจันทร์จิรา นาสี (นุ้ย) โทร. 089-4915005
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท บริษัท ไว คอมเมิร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.