........
........
........ ........

เออาร์ไอพี ผนึกพลังแบรนด์จัด คอมมาร์ต คอมเทค 2015

 
................
.......เออาร์ไอพี ประกาศลุยเต็มที่จัดงานคอมมาร์ต คอมเทค 2015 ระหว่างวันที่ 5-8 พ.ย. ที่ศูนย์สิริกิติ์ จับมือแบรนด์ชั้นนำ มั่นใจช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอซีทีไทยให้คึกคักส่งท้ายปี ภายใต้แนวคิด "Smart Entertainment and Smart Solution" เชื่อจังหวะดีส่งเสริมตลาดทั้งเทคโนโลยีใหม่ และการประมูล 4G
........
.......นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและดิจิตอล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวถึงการจัดงาน คอมมาร์ต คอมเทค 2015 ว่า แม้ว่าหลายคนอาจจะพูดว่าเศรษฐกิจช่วงนี้อาจจะคาดหวังยอดขายได้ยาก หรือจะทำอะไรก็ลำบาก แต่บริษัทมองว่าปลายปีนี้จะเป็นช่วงสำคัญของวงการไอซีทีอีกครั้งหนึ่ง ที่ว่าสำคัญเนื่องจากเป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีเข้าสู่รุ่นใหม่ เช่น ซีพียูเจเนอเรชันล่าสุดของอินเทล ที่เรียกว่า Intel Core 6 Generation ทำให้ผู้ผลิตสินค้าฮาร์ดแวร์ ปรับเปลี่ยนสินค้ารุ่นใหม่ตาม เพื่อรองรับเทคโนโลยีตัวล่าสุด ประกอบกับไมโครซอฟท์เปิดตัว Windows 10 ให้ผู้ใช้ได้อัปเกรดสู่การทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งแรงกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดดีมานด์ และเริ่มมองหาสินค้ารุ่นใหม่มาทดแทน
........
........นอกจากนี้ ยังเป็นช่วงจังหวะที่ดีของสาวกไอโฟนชาวไทยที่รอการเปิดจำหน่ายไอโฟน 6s และ 6s Plus ในไทยอย่างเป็นทางการ ในงานนี้มีให้จับจองพร้อมโปรโมชันเด็ดแน่นอน ส่วนอีกจังหวะดีมากที่จะมาช่วยกระตุ้นตลาดไอที คือ การเปิดประมูลคลื่นความถี่ 4G ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทำให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำสามารถให้บริการ 4G อย่างเต็มรูปแบบภายในต้นปี 2559 ดังนั้น จะเห็นความคึกคักของตลาดสินค้า และบริการที่เกี่ยวเนื่องต่อเทคโนโลยี 4G ในงานคอมมาร์ต คอมเทค ครั้งนี้ด้วย นั่นทำให้เป็นแรงส่งที่ดีต่อวงการไอซีทีในบ้านเราโดยตรง.......
........
......."ในฐานะส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมไอซีทีไทย งานคอมมาร์ต ซึ่งอยู่คู่วงการมานานกว่า 15 ปี ยังมั่นใจ และจะยังทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้บริโภคกับผู้ให้บริการ หรือแบรนด์สินค้าไอซีทีมาพบกัน และเกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร เพราะเราเชื่อว่าทุกภาคส่วนต่างต้องช่วยกัน ต้องเดินไปด้วยกัน"
........
.......ทั้งนี้งาน คอมมาร์ต คอมเทค 2015 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กิจกรรมที่น่าสนใจในงาน เช่น Smart Workshop เช่น เวิร์กชอป Overclock Intel Core 6 Generation ที่แรกในประเทศไทย และ Office 2016 สร้างงาน พรีเซนต์งานแบบมือโปร การมอบโชคให้ผู้เข้าชมงาน คอมมาร์ต คอมเทค 2015 ก็ยังแจกง่ายๆ เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า หรือที่หน้างานก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลไฮเทค เช่น ไอโฟน เดินชอปในงานครบ 3,000 บาท ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ และของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งในงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง เช่น อินเทล, เลอโนโว, เดลล์, เอซุส, แอดไวซ์, เอปสัน, ฮอลลีวูด เอชดี, เจ.ไอ.บี คอมพิวเตอร์, สปีด คอมพิวเตอร์, ซีเอสซี, ไอทีซิตี้, เอสพีวีไอ และเอสวีโอเอ
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ ปรึกษา ประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
คุณ ปาริชาติ สุวรรณ์ ปุ้ม อีเมล์ paricharts@corepeak.com
คุณ ภูษณิศา หฤทัยถาวร แอ๋ม อีเมล์ phusanisah@corepeak.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.