.......
.......
....... .......

โคลสอัพ สร้างปรากฏการณ์ฟันขาวว้าว! ตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง
จัดงาน "Diamond Debutant" แนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อฟันขาวสูตรใหม่
"Closeup Diamond Attraction" ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ Blue Light Technology
พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ลุคเจิดจรัส ยิ้มสวยสะกดทุกสายตา ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 
.......
.......15 มิถุนายน 2558 - กรุงเทพฯ - โคลสอัพ ทันตผลิตภัณฑ์ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน "Diamond Debutant" เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อฟันขาวเปล่งประกาย "Closeup Diamond Attraction" ยาสีฟันสูตรใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Blue Light Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของ โคลสอัพ เพื่อช่วยให้ฟันขาวว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และขาวยาวนานยิ่งขึ้นโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน พร้อมแนะนำพรีเซนเตอร์สาวสวยลุคอินเตอร์ ยิ้มสวยสะกดทุกสายตา ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ กันต์ กันตถาวร และเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการตบเท้าเข้าร่วมงาน ได้แก่ ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เมทัล สุขขาว มะลิ โคทส์ ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ พลอยชมพู อัมพุช เป็นต้น ในบรรยากาศงานเดบูตองส์สุดหรู ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
.......นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวส์ กรุ๊ป กรุงเทพ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะโปรโมเตอร์ของรายการ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการนำการแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปี้ยน ทัวร์ กลับสู่ประเทศไทยอีกครั้ง กอล์ฟรายการไทยแลนด์ คลาสสิค จัดขึ้นเพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟของไทย ให้นักกอล์ฟชาวไทยได้พัฒนาฝีมือในการลงแข่งขันรายการระดับโลก และได้แสดงให้ทั่วโลกได้เห็นถึงมาตรฐานในจัดการแข่งขันกอล์ฟของบ้านเรา รวมถึงได้เผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวและกีฬาของประเทศไทยผ่านการถ่ายทอดการแข่งขัน และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โปรธงชัย ใจดี ให้เกียรติเป็นฑูตการแข่งขันครั้งนี้ ที่สำคัญรายการนี้เป็นเวทีที่นักกอล์ฟไทยจะได้แสดงฝีมือให้แฟนกอล์ฟทั่วโลกได้เห็น และโอกาสที่ดีในการสะสมคะแนนของเรซทูดูไบฤดูกาล 2015"
.......
.......
.......วรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของยาสีฟันสูตรใหม่นี้ว่า "Closeup Diamond Attraction เป็นยาสีฟันสูตรพิเศษซึ่งช่วยทำให้ฟันขาวว้าว ตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง ด้วยเทคโนโลยี Blue Light อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโคลสอัพซึ่งเราคิดค้นและพัฒนาร่วมกับทันตแพทย์เฉพาะทางด้านความงามโดยเฉพาะ โดยยาสีฟันสูตรใหม่นี้ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าช่วยทำให้ฟันขาวยาวนานยิ่งขึ้นและไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มียาสีฟันเพื่อฟันขาว ใช้แล้วเห็นผลจริง และมีความปลอดภัย" พร้อมกันนี้ โคลสอัพ ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยดีกรีนางเอกพันล้าน ที่กำลังเปล่งประกายเจิดจรัส ด้วยรอยยิ้มสวยสะกดทุกสายตา ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาชวนสาวๆ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ฟันขาวว้าว! ตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง และจัดเต็มกับการแสดงชุดพิเศษในธีมสาวน้อยเดบูตองส์แสนหวาน โปรยเสน่ห์ตราตรึงใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น........
.......
.......
.......ภายในงานเปิดตัว Closeup Diamond Attraction ทุกท่านต่างได้สัมผัสกับประสบการณ์ของงานสังสรรค์สุดหรูกลิ่นอายเดบูตองส์ ที่สื่อความหมายถึงการเปิดตัวเด็กสาวแรกรุ่นของสังคมยุโรปชั้นสูง พร้อมรับฟังเคล็ดลับจากพรีเซนเตอร์สาวสวย ที่จะมาแนะนำตัวช่วยให้สาวๆ ทุกคนฉายแววเปล่งประกายได้ด้วยรอยยิ้มขาว สร้างความมั่นใจพร้อมรับการเปิดตัวในทุกสถานการณ์
.......Closeup Diamond Attraction ขนาด 100 กรัม ราคา 129 บาท ช่วงแนะนำเหลือเพียง 99 บาท ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท ช่วงแนะนำเหลือเพียง 59 บาท ตลอดช่วงเดือนมิถุนายนนี้ สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CloseupThailand
.......
.......
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โคลสอัพ)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.