........
........
........ ........

'ช้าง เซอร์กิต' เตรียมระเบิดศึก 2 ล้อ เอเชีย สนามสุดท้าย 5-6 ธ.ค.นี้ ยิงสดช่อง 3 SD

 
........
........ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชียรายการ "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2015" เตรียมดวลความเร็วเพื่อตัดสินแชมป์ทวีปที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้ ขณะที่นักบิดไทยมีลุ้นอันดับ 1 ของเอเชียในบ้านเกิด... วันที่ 17 พ.ย. บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักและผู้ร่วมก่อตั้งสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รวมถึงผู้สนับสนุนรายต่างๆ ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขัน เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2015 ที่บริเวณสยามสแควร์ โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด และตัวแทนจากผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง
........
........โดยนายเนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า สำหรับเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ รายการนี้เป็นสนามสนามสุดท้าย สนามชิงแชมป์ เราต้องเอาถ้วยแชมป์ถวายพระบาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผมเชื่อว่าศักยภาพของนักแข่งไทยมีดีพอที่จะขึ้นโพลเดียม ขอให้ทุกคนทำอย่างเต็มที่สู้เพื่อความสุขของคนไทย ก็อยากให้คนไทยเข้าไปเชียร์นักแข่งไทยกันเยอะๆ เรามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ประจำปีหลายรุ่น แน่นอนว่าทุกคนจะได้มีความสุขที่ได้ยินเพลงชาติไทย ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้
........
........ด้าน นายตนัยศิริ กล่าวถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขัน "ขณะนี้เรามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้น ตอนนี้ทีมงานของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้รับการยกย่องว่ามีมาตรฐานสูงเทียบเท่าสนามอื่นๆ ในระดับโลก รวมถึงระบบการบริหารจัดการต่างๆ ที่สมบูรณ์พร้อม ในสนามสุดท้ายของศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ถือว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก และเราเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ รวมถึงการแข่งขันที่เข้มข้นจะทำให้แฟนๆ ความเร็วชาวไทยที่เข้าชมการแข่งขันได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในสุดสัปดาห์ดังกล่าวอย่างแน่นอน" สำหรับ ความยิ่งใหญ่ของ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ คือเกมความเร็วแบบ 2 ล้อ ที่ได้รับการติดตามมากที่สุดในเอเชีย
........
........
........โดยปีที่แล้วรายการนี้ได้กลับมาแข่งขันในเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเว้นวรรคไปนานกว่า 16 ปี แต่ก็ยังได้รับการตอบรับจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างล้นหลาม พร้อมปลุกให้วงการมอเตอร์ไซค์บ้านเราตื่นตัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หลังจากมีสนามระดับเกรด เอ ของสมาพันธ์รถจักรยานยนต์นานาชาติ (FIM) ที่บุรีรัมย์
........
........ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยจะได้ลุ้นนักแข่งไทยขึ้นโพเดียม และคว้าชัยชนะในการแข่งขัน เอเชีย โรด เรซซิ่ง ในบ้านเกิด โดยขณะนี้มีนักบิดไทยอย่าง มุกข์ลดา สารพืช จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ซึ่งมีลุ้นคว้าแชมป์เอเชียในรุ่น เอเชีย ดรีม คัพ รวมถึง อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร คู่หูดาวรุ่งชาวไทย จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ มีลุ้นคว้าแชมป์ประจำปีในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี. โดยจะตัดสินแชมป์ในสนามสุดท้าย
........
........สำหรับ ศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2015 จะถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 3SD (ช่อง 28) ในวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 15.00-17.00 น. โดยบัตรเข้าชม ไซด์สแตนด์ ราคา 100 บาท/1 วัน และ 150 บาท/2 วัน, แกรนด์สแตนด์ ราคา 200 บาท/1 วัน และ 300 บาท/2 วัน ส่วนบัตร วีไอพี ราคา 1,000 บาท/1 วัน และ 1,500 บาท/2 วัน สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของผู้สนับสนุนสนาม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรแกรนด์สแตนด์ และ รับส่วนลด 50% ........สำหรับบัตรไซด์สแตนด์ สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่หน้าสนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดียม ทุกวัน เวลา 9.00-18.00 น. สอบถามข้อมูล โทร. 091 716-3366 หรือ Thaiticketmajor
........
สอบถามข้อมูล โทร. 02-262-345
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.